Tổng Hợp Cách Làm Tình Cho Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 25/5/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Chuyện “mây mưa” chỉ thực sự mang tới cảm giác cực khoái khi cả bạn và chàng có được sự hòa hợp cùng nhu cầu ham muốn. Hiện nay, không ít nàng đang rất lo lắng, sợ rằng bạn tình nhàm chán và không còn yêu thương mình nữa. Bởi thực tế cho thấy số lượng đàn ông ngoại tình, “chán cơm thèm phở” đang ngày càng nhiều hơn.


    Biết cách kích thích tình dục để khơi gợi ham muốn trong chàng và luôn chủ động làm mới mẻ chuyện “yêu” là cách đơn giản nhất khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Hãy không ngừng thay đổi từ suy nghĩ đến hành động để trở thành người phụ nữ hiện đại, sành sỏi trong chuyện phòng the.


    Dưới đây là 10 cách làm tình mà chị em cần biết để khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn:


    Do ảnh hưởng của lối nghĩ truyền thống mà rất nhiều phụ nữ Việt Nam dường như lãng quên luôn 2 từ “chủ động” khi yêu. Đặc biệt là sự chủ động ngay trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, chính sự chủ động của nàng mới là vũ khí tối thượng để mang tới cảm giác mới lạ cho bạn tình của mình.


    Đừng mãi chỉ là chú mèo con yếu đuối chỉ biết nằm im re chờ chàng khiêu chiến. Đôi khi cần tự thay đổi và lột xác mạnh mẽ để tạo bất ngờ cho chàng, tăng hứng thú cho đời sống gối chăn.


    Các chuyên gia tình dục học cho biết, màn dạo đầu cũng chính là thời gian quyết định rất nhiều đến sự thăng hoa của cả hai bạn. Thêm chút thuốc kích dục nữ cho cuộc yêu thêm khoái cảm và hưng phấn.

    Bạn hãy học cách “bỏ đói” chàng cũng như “bỏ đói” chính bản thân mình để tăng cảm giác thèm khát được “yêu”. Nhưng nên nhớ cần từ chối một cách khéo léo và tinh tế để có thể nuôi dưỡng khát khao được chinh phục ở chàng.


    “Bỏ đói” không thôi thật sự chưa đủ để có thể khiến chàng thèm khát. Sau đôi lần bỏ đói, bạn nên biết cách khiêu khích để thúc đẩy ham muốn của chàng dâng lên cao trào. Lúc này hẳn là chàng sẽ “rạo rực” muốn “nuốt chửng” lấy bạn ngay chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.


    Biết cách tận dụng sức mạnh của nụ hôn khi làm tình sẽ khiến cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Những người phụ nữ thông minh và tinh tế sẽ luôn biết cách để thu phục đàn ông bằng chính bờ môi mềm mại của mình. Hãy khiến cho chàng cảm nhận được sự mãnh liệt từ phía bạn bằng những nụ hôn tinh tế.


    Đàn ông thường chủ động hơn khi hôn nhưng đôi khi họ cũng sẽ rất thèm khác nhận được sự chủ động từ phía nàng. Nàng không chỉ cần phải chủ động mà còn phải biết điều khiển chính nụ hôn của mình để kích thích khoái cảm trong chàng khi “yêu”.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam