Tổng hợp các loại đèn led năng lượng mặt trời chuyên nghiệp nhất quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/5/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Khi bạn ở trong một cửa hàng bán đèn LED và nhận thấy một điều rằng các loại đèn tuy có cùng kích thước nhưng trông sáng hơn, xanh hơn hoặc vàng hơn các đèn khác. Thực ra, bạn sẽ không còn thấy làm lạ nếu xem các thông số kỹ thuật về nhiệt đồ màu của chúng.
    Hơi giống với đèn tác vụ, đèn trang trí tạo điểm nhấn tập trung ánh sáng vào tính năng của các đối tượng cụ thể trong không gian ngoài trời.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các loại đèn led của chúng tôi tại den led viva

    Khác với đèn tác vụ thiên về yếu tố thực dụng thì mục đích của đèn tạo điểm nhấn lại thiên về yếu tố thẩm mỹ hơn. Loại đèn này có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho các đối tượng như: chậu cây cảnh, vườn hoa, tượng trang trí…
    Xem thêm các bài viết về các loại đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/mot-so-loai-den-nang-luong-mat-troi-su-dung-pho-bien-nhat/

    Bạn cần ít đèn để chiếu sáng không gian ngoài trời hơn so với không gian trong nhà. Khi kết hợp 3 loại đèn trên, hãy bắt đầu từ những vị trí và nguồn sáng thiết yếu trước, sau đó bổ sung thêm các loại đèn trang trí khác một cách từ từ và xem lại hiệu ứng kết hợp của chúng như thế nào. Bằng cách này, bạn sẽ hoàn thành hiệu ứng xếp lớp và tạo nên một bức tranh ánh sáng hoàn hảo, tinh tế.
    Xem thêm các bài viết về các loại đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/ung-dung-cua-cua-den-duong-led-nang-luong-mat-troi/

    Khi chúng ta nói về Lumen, là chúng ta đang đề cập đến mức độ phát sáng của đèn. Đèn có lumen càng lớn sẽ phát ra ánh sáng càng lớn. Để tránh trường hợp bạn trang trí không gian quá sáng, hoặc quá tối thì bạn nên xem xét về lumen của đèn và nơi đặt chúng sao cho phù hợp và hài hòa.
    Khi bạn lên kế hoạch chiếu sáng cho không gian ngoài trời của mình, thì một điều khá quan trọng là bạn phải xem xét về nhiệt độ màu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam