Tip.mobi tổng hợp: Tiết lộ: Công Phượng từ chối CLB dự Champions League

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/6/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Theo tiết lộ của ông chủ CLB Sarajevo, Nguyễn Công Phượng và HAGL đã từ chối cơ hội đến Bosina và quyết tâm sang Pháp thử việc.
    Đọc thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/soi-keo
    Tương lai của Nguyễn Công Phượng đang thu hút nhiều sự quan tâm của NHM cả nước khi anh đã chia tay Incheon United trước thềm King's Cup 2019 diễn ra. Mới đây, thông tin về nơi mà cựu sao HAGL đến thử việc đã được hé lộ - CLB Clermont Foot Auvergne 63. Và chính đội bóng đang chơi tại giải Hạng Nhì nước Pháp (Ligue 2) cũng đã xác nhận thông tin này.
    [​IMG]
    Công Phượng từ chối đến Bosnia để đến thử việc tại Pháp.

    Theo dự kiến, tiền đao gốc Nghệ An sẽ sang đất nước hình lục lăng và chính thức quá trình thử việc vào ngày 24/06 sau khi hoàn tất thủ tục xin visa. Sau 1 tháng tập luyện cùng đội, tương lai của Công Phượng mới được định đoạt.
    • Buriram thắng đậm trong ngày Xuân Trường không được đăng ký
    • Hà Nội FC, Bình Dương thành công tại AFC Cup: Vị thế của nền bóng đá số 1 ĐNÁ
    Trong lần xuất ngoại này, cả BLĐ HAGL và cá nhân tiền đạo sinh năm 1995 rất quyết tâm và họ bỏ qua tất cả những sự hoài nghi của dư luận cũng như một số lời mời hấp dẫn. Mới đây, theo tiết lộ của chủ tịch CLB Sarajevo (Bosina) - đội bóng sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League - Nguyễn Hoài Nam cho biết, Công Phượng đã từ chối cơ hội đầu quân cho CLB này. Lý do được đưa ra chính là BLĐ HAGL đã đồng ý với CLB Hạng Nhì Pháp.
    Nguyễn Hoài Nam - người đã mua 60% cổ phần CLB Sarajevo và mong muốn đưa những ngôi sao hàng đầu Việt Nam sang châu Âu thi đấu. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, Sarajevo đã vô địch giải VĐQG Bosnia và giành vé dự vòng sơ loại UEFA Champions League. Theo kết quả bốc thăm vừa qua, Sarajevo sẽ đối đầu với Celtic.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam