Tip.mobi tổng hợp: Salah bị chỉ trích vì ôm ấp siêu mẫu Brazil

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 31/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Chân sút của Liverpool bị công chúng phản ứng sau những cử chỉ thân mật với siêu mẫu Alessandra Ambrossio.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ty-le-keo-nimes-vs-lens-30-10-2019-bong88.html
    Mohamed Salah đang khiến dư luận Ai Cập nói riêng và cộng đồng Hồi giáo nói chung dậy sóng sau buổi chụp ảnh cho tạp chí GQ. Tiền đạo này khiến nhiều người Hồi giáo không hài lòng khi thấy anh và siêu mẫu Ambrossio ôm nhau trong buổi chụp ảnh.
    "Với tư cách một người Hồi giáo, thật xấu hổ khi chứng kiến điều đó", một tài khoản Instagram bình luận trên GQ. Hành động của Salah bị chỉ trích khá nặng nề.
    [​IMG]
    Salah và siêu mẫu Ambrossio trong buổi chụp ảnh mới đây. Ảnh: GQ.
    Nhiều người cho rằng Salah là người Hồi giáo đã lập gia đình, vì vậy cử chỉ thân mật công khai với một phụ nữ lạ là không thể chấp nhận được.
    Vài ý kiến khác cho rằng là một người của công chúng, Salah đã để lại tấm gương xấu cho thế hệ trẻ. Tiền đạo người Ai Cập lập gia đình vào năm 2013. Anh và vợ Magi có một con gái tên Makka sinh năm 2014.
    Chân sút của Liverpool được tạp chí GQ mời chụp hình chung với siêu mẫu Ambrossio, sau khi được tạp chí này đề cử giải thưởng "Người đàn ông của năm".
    Trong quá khứ, GQ từng nhiều lần mời các cầu thủ nổi tiếng chụp hình trang bìa với các siêu mẫu. Năm 2016, Ambrossio cùng Cristiano Ronaldo xuất hiện trên trang bìa tạp chí này. Ambrosio từng là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của hãng Victoria's Secret.
    Salah vừa trở lại sau chấn thương mắt cá. Anh ghi một bàn trong chiến thắng 4-1 mới đây của Liverpool trước chủ nhà Genk ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam