Tip.mobi tổng hợp: 'Rashford có phong cách thi đấu giống với Ronaldo'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Cựu cầu thủ Man Utd Kleberson nhận định Rashford chơi ngày càng chững chạc và có phong cách giống với Cristiano Ronaldo.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ty-le-keo-perth-glory-vs-sydney-fc-23-11-2019-bong88.html
    Trong quá khứ, Kleberson từng sát cánh với Ronaldo ở MU. Anh thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2003 đến năm 2005, ra sân 30 lần và ghi 2 bàn. Kleberson chỉ giành danh hiệu FA Cup cùng "Quỷ Đỏ". Sau đó, anh chuyển tới một loạt CLB khác trước khi giải nghệ năm 2016.
    Tuy nhiên, Kleberson vẫn dõi theo từng bước tiến của "nửa đỏ thành Manchester", đặc biệt ở mùa giải này.
    [​IMG]
    Rashford chơi bóng có nhiều nét giống Cris Ronaldo. Ảnh: Goal.
    Mới đây khi trả lời phỏng vấn trên Bonuscodebets, Kleberson cho biết cầu thủ MU gây ấn tượng lớn nhất với anh ở mùa này là Rashford. Nhà vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil cho rằng Rashford ngày càng trưởng thành và có phong cách rất giống siêu sao CR7.
    “Rashford hiện là cầu thủ hay nhất ở MU. Cậu ấy chơi tự tin và ngày càng nguy hiểm. Mọi hậu vệ đều sợ Rashford khi cậu ấy đi bóng về phía họ. Rashford mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Cậu ấy có phong cách thi đấu rất giống Cristiano Ronaldo. Cả 2 đều thích tấn công và lao lên phía trước, đều rất khỏe và có kỹ thuật cao và có những bàn thắng đẹp mắt”, cựu tiền vệ người Brazil nhận xét.
    Mùa giải này, Rashford và Anthony Martial thay nhau đá trung phong trong đội hình của HLV Ole Solskjaer sau khi CLB để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez cùng tới Inter Milan trong mùa hè vừa qua.
    Rashford coi Ronaldo là tấm gương để anh học hỏi. Ngôi sao 22 tuổi luôn dành nhiều thời gian sau mỗi buổi tập chính để luyện kỹ năng đá phạt tương tự siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh đã ghi 9 bàn trong 10 trận gần nhất cho MU và đội tuyển Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam