Tip.mobi tổng hợp: Khi Kiatisak 'thách' HLV Park và Nishino phải đấu cân não!

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 1/9/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Kiatisak đã "đổ dầu vào lửa" trong cuộc chiến giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, trong đó áp lực lớn dành cho HLV Nishino.

    Xem thêm: Chuyen gia nhan dinh bong da
    HLV Park là bậc thầy đối phó sự kiêu ngạo của Kiatisak và 'Messi Thái'

    Bóng đá10 giờ trước
    “Trong lần chạm trán gần nhất tại vòng loại World Cup, Thái Lan thắng Việt Nam 3-0 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 10/2015. Vì thế, khi gặp lại ở trận đấu sắp tới, họ muốn trả nợ chúng ta, chứ không phải chúng ta muốn trả nợ họ.
    Còn ở lần gặp nhau mới đây nhất, Thái Lan thua Việt Nam tại King’s Cup, nhưng khi đó, chúng ta không ra sân với đội hình mạnh nhất vì thiếu nhiều cầu thủ. Ở trận đấu sắp tới, tôi tin Thái Lan sẽ giành ba điểm, vì chúng ta sẽ có những cầu thủ tốt nhất trở về từ Nhật Bản”, HLV Kiatisak phát biểu như sự thách thức dành cho HLV Park Hang Seo trước đại chiến Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.
    Huyền thoại bóng đá Thái Lan không quên nói về tân HLV Thái Lan: “Chúng ta đang có một HLV giàu kinh nghiệm, từng cùng Nhật Bản dự World Cup 2018 ở Nga. Tôi tin Nishino sẽ có kế hoạch tốt cho trận gặp Việt Nam. Ông ấy sẽ phát huy được các thế mạnh của cầu thủ Thái Lan. Đây cũng là trận đầu tiên của Nishino với bóng đá Thái Lan, ông ấy sẽ biết cách tạo niềm tin cho người hâm mộ và các cầu thủ”.
    [​IMG] Kiatisak đã vô tình tạo thêm sức ép cho HLV người Nhật và tuyển Thái Lan trước đại chiến Việt Nam.
    Xét ở nhiều góc độ, Kiatisak phát biểu thực sự mang đến áp lực cho chính HLV Park Hang Seo và HLV Nishino. Vì sao?
    HLV Kiatisak đang kể ra chiến tích của chính ông ấy, đó là hai lần giúp Thái Lan thắng Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018. Với HLV Park Hang Seo, ông thầy Hàn Quốc phải giúp Việt Nam trả lại món nợ này trước Thái Lan. Còn HLV Nishino, trong tư thế một nhà cầm quân hàng đầu châu Á thì phải giúp Thái Lan làm tốt hơn Kiatisak, tức phải thắng Việt Nam vào ngày 5/9 tới.
    Rõ ràng, cả HLV Park Hang Seo và HLV Nishino đều chung vào cảnh ngộ bị áp lực từ chính thành tích của Kiatisak từng giúp Thái Lan có hai lần thắng Việt Nam. Một người có sứ mệnh xóa đi dớp buồn cho Việt Nam, còn một người phải cho thấy năng lực không thể thua kém Kiatisak trong vai trò HLV trưởng Thái Lan.
    Trong thế cuộc này, HLV Nishino sẽ nhận nhiều áp lực nhất. Nếu chiến lược gia người Nhật thua HLV Park Hang Seo, cũng đồng nghĩa kém cỏi hơn so với Kiatisak, người bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho nghỉ dù tạo dựng được thành công rất lớn. Đúng, hơn chính “Zico Thái” góp phần hồi sinh bóng đá xứ chùa Vàng.
    Thời Kiatisak, Thái Lan vào bán kết ASIAD 17, 2 lần vô địch AFF Cup, giành HCV SEA Games. Thành tích đáng nể và có tính thời sự nhất là Kiatisak đưa tuyển Thái Lan đi đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018, trong đó có 2 lần đá bại tuyển Việt Nam.
    Rõ ràng, mục tiêu của HLV Nishino là phải đưa Thái Lan đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022. HLV người Nhật muốn thực hiện được tham vọng này thì không thể để thua Việt Nam, bởi sự thất bại sẽ khiến cánh cửa đi tiếp hẹp đi rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam