Tip.mobi tổng hợp: FA cho rằng tấm ảnh ví Mendy có nhân vật của hãng bánh kẹo

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    mai sau của cựu HLV Arsene Wenger đã chính thức được minh bạch khi FIFA gần đây đã tuyên bố bổ nhiệm ông vào 1 vị trí cao trong bộ máy.

    Xem thêm: Ty le keo nha cai hom nay
    Cựu chiến lược gia của Arsenal - Arsene Wenger đã vướng phổ biến tin đồn mang CLB nước Đức là Bayern Munich trong thời gian vừa qua. Tin đồn dày đặc đến nỗi HLV người Pháp phải đăng đàn tuyên bố sẽ làm cho minh bạch thông báo vào tuần này. Và đúng như các gì ông Wenger hẹn trước, tương lai của ông đã chính thức được ban bố.
    Theo thông tin từ FIFA, cựu HLV Arsenal sẽ đảm trách vai trò mới là Giám đốc phát triển bóng đá của LĐBĐ thế giới (FIFA).
    [​IMG]
    Cụ thể, ông Arsene Wenger sẽ trở nên 1 thành viên chính thức của FIFA. Chiến lược gia người Pháp sẽ chịu trách nhiệm đứng đầu phần đông những hoạt động tăng trưởng bóng đá của FIFA trên toàn toàn cầu, bao gồm cả bóng đá nam và bóng đá nữ. Đây là 1 Công trình vững mạnh lớn của FIFA.
    san sẻ về sự kiện này, HLV Wenger nói: "Tôi biết rằng mình với thể đóng góp cho tiêu chí này và sẽ dồn hồ hết sức lực cho cho công tác mới. FIFA đang rất để tâm đến bóng đá khái quát và lớn mạnh bóng đá nhắc riêng, đây là 1 trong các mục tiêu chính trong thời gian gần tới"
    có kinh nghiệm cùng tri thức chuyên sâu về bóng đá và dinh dưỡng thể thao khái quát, ông Wenger dự định sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nhóm đứng đầu của FIFA. Có vai trò mới, ông Wenger sẽ chủ trì hàng ngũ nghiên cứu kĩ thuật, đồng thời là thành viên của hội đồng quản trị của Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB), quyết định về các bộ luật, những luật lệ mới vận dụng trong 1 trận chiến bóng đá (ví dụ công nghệ VAR sắp đây).
    [​IMG]
    FIFA đã mách nhỏ Wenger là sự chọn lọc mà doanh nghiệp này nhắm trước cho giai đoạn phát triển gần đến. Chủ toạ FIFA, ông Infantino đã không giấu tham vẳng bổ sung các dòng tên mang chuyên môn và kinh nghiệm như Arsene Wenger vào ban điều hành. Đây là chức vụ chính thức trước nhất đề cập tính từ lúc Arsene Wenger rời Arsenal mùa 2017/2018. Dù trước đó nhận được sự săn đón hết lòng từ Bayern Munich, nhưng thời điểm bây giờ, Wenger đã là người của FIFA.
    sở hữu việc đảm nhận 1 chức phận quan trọng trong đội ngũ FIFA ở tuổi 70, phổ biến khả năng cựu chiến lược gia người Pháp sẽ không trở lại mang nghiệp cầm quân nữa.
    [Link gốc]
    >> HLV Wenger chính thức lên tiếng, bến đỗ mới được xác định trong tuần tới?
    >> HLV Wenger nhận chức vụ mới, hướng đến World Cup 2022
    Đùa vui mang đồng đội, sao Man City lỡ đại chiến Chelsea

    Đùa vu vơ mang đồng đội Mendy trên MXH, Bernardo Silva bất ngờ lĩnh án treo giò trong khoảng FA.

    Bernardo Silva là một trong các dòng tên quan trọng của Man City mùa giải này, đặc trưng lúc CLB thành Man đang gặp 1 số vấn đề trục trặc. Thế nhưng anh sẽ phải vắng mặt trong cuộc chiến đến, chỉ vì một trò đùa vui trên MXH có đồng đội Mendy.
    vừa qua, B.Silva bất thần bị FA "sờ gáy" vì một tấm ảnh vui đùa trên trang cá nhân của người đồng đội Benjamin Mendy. Trước ấy vào tháng 9, sau trận đại thắng 8-0 trước Watford, B.Silva đã đăng vận chuyển 1 tấm ảnh ví Mendy có 1 nhân vật hoạt hình, anh cũng không ngờ anh sẽ phải nhận án phạt.
    [​IMG]
    FA cho rằng tấm ảnh ví Mendy có nhân vật của hãng bánh kẹo Tây Ban Nha - Conguitos là 1 hành vi phân biệt chủng tộc hiểm nguy.
    "Bernardo Silva đã bị cáo buộc vi phạm điều E3 (1) bộ lệ luật của FA can dự đến bài đăng trên MXH vào ngày 22/9/2019/ cáo buộc cho rằng tiền vệ Man City đã sở hữu hành vi xúc phạm và với ngụ ý về chủng tộc, màu da" - FA cho biết.
    Trước đó, Silva được cho rằng sẽ phải đối diện sở hữu án treo giò 6 trận, đồng nghĩa mang việc vắng mặt hết năm 2019. Ngoài ra sau khi xem xét, FA đã chính thức đưa ra án treo giò 1 trận cho tiền vệ người người tình Đào Nha. Án phạt nhẹ hơn so mang dự kiến nhưng đây vẫn là một tin ko vui với Bernardo Silva và Man City, bởi tiền vệ với chiếc chân trái rất "ngoan" này sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu mang Chelsea ở vòng 14.
    [Link gốc]
    >> Sao Man City suýt bị cấm thi đấu tới mùa đông chỉ vì một trò đùa
    >> Trung Quốc 'gây bão' có 50 sao nhập tịch vì World Cup?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam