Tip.mobi tổng hợp: Đâu là trận đấu nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 27/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là những Báo cáo hoảng hồn xoay lòng vòng trận chiến gây sốc giữa Southampton và Leicester City rạng sáng nay...
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ti-le-keo-ca-cuoc
    2 - Ben Chilwell vừa ghi bàn thắng thứ 2 trong sự nghiệp cầu thủ (chuyên nghiệp), trong lần xuất hiện thứ 106 của mình; bàn thắng đầu tiên của anh diễn ra bí quyết đây hơn 2 năm, thời điểm Leicester City thua Tottenham Hotspur với tỉ số 6-1 tại Premier League 2016/17.
    3 - Southampton đã với một cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong ba lần gặp nhau sắp nhất mang Leicester, phát triển thành đội bóng trước hết nhận thẻ đỏ trong 3 trận liên tiếp tại Premier League lúc chống lại cùng một đội bóng bắt đầu từ thời điểm Newcastle đụng độ Liverpool vào tháng 5 năm 2014 (bốn trận liên tiếp).
    [​IMG]
    Bertrand bị đuổi khỏi sân ở phút 12.

    19 - Leicester City đã ghi ba bàn chỉ sau 19 phút trước Southampton, thành tích nhanh nhất mà họ đã từng khiến cho ở Premier League tính từ lúc tháng 4 năm 1998 trước Derby County (8 phút).
    • Đá 60 phút, Leicester làm cho rẻ hơn Man Utd trong 7 tháng
    • Đâu là trận chiến rộng rãi bàn thắng nhất lịch sử Premier League?
    5 - Leicester là đội thứ hai trong lịch sử Premier League thiết lập lợi thế dẫn trước năm bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất của một trận chiến trên sân khách, sau Manchester City trước Burnley vào tháng 4 năm 2010 (5-0).
    hai - Trong 27 mùa giải Premier League đầu tiên, chỉ ba trong số 10.506 trận đã diễn ra, chứng kiến 1 đội dẫn trước có 5+ bàn thắng trong hiệp đầu tiên; điều này đã xảy ra hai lần trong 91 trận mùa này (Man City v Watford vào tháng 9).
    2 - Ayoze Pérez đã trở nên cầu thủ trước hết lập hat-trick trong những lần ra sân ở Premier League trước một đối thủ độc nhất diễn ra từ Luis Suárez trong trận gặp Norwich City vào tháng 9 năm 2012.
    2 - Leicester trở thành đội bóng thứ hai trong lịch sử Premier League có hai cầu thủ lập hat-trick trong cộng 1 cuộc đấu (Pérez và Vardy), sau Arsenal vào tháng 5 năm 2003 - cũng trong trận gặp Southampton (Pennant và Pires).
    [​IMG]
    Vardy và Perez mỗi người ghi 1 hattrick.

    7 - Leicester City đã ghi 7 bàn sau chưa đầy 1 giờ bóng lăn, điều mà người hâm mộ phải trằm trồ và sở hữu ra so sánh mang Man Utd, đội bóng chỉ ghi 5 bàn trên sân khách sau 232 ngày (trên mọi mặt trận). Báo cáo này phần nào cho thấy The Foxes đang là đội bóng ổn định và xứng đáng với mặt trong TOP 6.
    9 - Leicester đã tái lập lịch sử như Manchester United từng làm cho vào năm 1995 (trước Ipswich), cùng sở hữu thắng lợi 9-0. Đây là tỉ số mặn mòi nhất lịch sử giải đấu, mặc dù chưa phải trận mang rộng rãi bàn thắng nhất (Portmouth 7-4 Reading vào năm 2007).
    20 - Leicester đã kiếm được 20 điểm sau 10 trận tại Premier League 2019/20; phổ quát hơn một điểm trong cộng một thời kỳ của mùa giải thần thánh 2015/16 (19). Không biết liệu năm nay họ sở hữu thể thách thức Manchester City, Liverpool hay đội ngũ Big Six hay không?
    Sao trẻ Arsenal: Zech Medley
    Dưới đây là 5 ngôi sao từng nổi đình nổi đám nhưng sớm lụi tàn của bóng đá toàn cầu.
    5. Andre Schurrle
    Andre Schurrle ra mắt Bundesliga trong màu áo Mainz. Ngôi sao người Đức chóng vánh diễn đạt tài năng hoàn hảo và trở thành mẫu tên đình đám mới trong giới túc cầu. Liên tục thi đấu ấn tượng, gặt hái ko ít thành tích rẻ, đến 2015, tuyển thủ 28 tuổi chuyển tới Chelsea tìm kiếm tham vẳng mới.
    [​IMG]
    Andre Schurrle liên tục phiêu bạt.

    Song thay vì trở nên mai sau mới ở Stamford Bridge, Schurrle thi đấu khôn cùng mờ nhạt. Ko tìm được chỗ đứng ở The Blues, ngôi sao người Đức phải phiêu bạt khắp nơi tìm kiếm cơ hội. Rút cuộc, anh trở về khoác áo Dortmund nhưng chẳng có phổ thông kỳ vọng cho tương lai. Hiện tại, tuyển thủ 28 tuổi được cho mượn tới Spartak Moskva.
    • 10 Báo cáo kinh hoàng Leicester dành cho Southampton sau màn hủy diệt
    • Harry Kane bị dụ đến Man Utd, Pochettino rút cục đã phá vỡ lặng im
    4. Ryan Babel
    Sau khi Ryan Babel phải chăng nghiệp học viện Ajax vào năm 2001, ngôi sao Hà Lan mau chóng thu hút sự chú ý của rộng rãi ông lớn châu Âu. Thời điểm đấy, chính Liverpool đã bỏ 15 triệu bảng để với được nhân tài trẻ vào 2004. Tuyển thủ 32 tuổi đã có thời đẹp đẽ tại Anfield khi gặt hái được ko ít thành công, được tạo cơ hội vững mạnh và trở nên cầu thủ vượt bậc tại CLB.
    Song, sớm nở tối tàn, Babel tuột dốc không phanh và đánh mất tư thế lúc sở hữu được hầu hết. Năm 2011, tuyển thủ 32 tuổi tới Hoffenheim nhưng ngày càng thi đấu tệ hại. Sau nhiều lần xiêu bạt, bây giờ, Babel khoác áo Galatasaray và chưa biết mai sau sẽ như thế nào.
    3. Jack Wilshere
    Jack Wilshere từng được Tìm hiểu sẽ trở nên thủ quân, mai sau trẻ ranh của Arsenal. Song, các chấn thương đã đốn gẫy sự nghiệp đáng ước mong của tuyển thủ người Anh. Sau đầy đủ, Emirates không còn chỗ cho tiền vệ số 19. Ngôi sao 27 tuổi sắm tia sáng rút cục cho sự nghiệp ở West đam mê.
    [​IMG]
    Wilshere thoi thóp ở West ham mê.

    nhớ tiếc là, thay vì sắm lại được phong độ thuở nào, Wilshere ngày một tệ hại và chỉ là kép phụ nơi Olympic Stadium. Ngôi sao xứ sở sương mù tiếp tục chấn thương, liên tiếp mài quần trên ghế dự bị. Quan trọng, sở hữu trạng thái thế này, cơ hội để anh trở lại tuyển Anh cũng khôn xiết nhỏ.
    2. Luciano Vietto
    Vietto cũng từng là cái tên gây sốt trong giới bóng đá khi anh chuyển tới Atletico sở hữu giá 18 triệu bảng. Những tưởng, trong màu áo đại diện thành Madrid, tuyển thủ Brazil sẽ càng ngày càng vươn tầm thế giới. Song, ấy chỉ là khởi đầu các chuỗi ngày trồi sụt, trôi dạt khắp nơi tìm kiếm thời cơ.
    Ngôi sao 25 tuổi được cho mượn tới Sevilla và chóng vánh cho thấy sự ko hòa hợp. Tiếp đến là 6 tháng gieo neo tại Valencia, anh cũng không mua lại được tư thế ngày nào. Chỉ trong vòng hai năm, trị giá chuyển nhượng của Vietto chỉ còn 7 triệu bảng. Hiện tại, ngôi sao xứ samba được cho mượn ở Sporting Lisbon.
    1. Alexandre Pato
    Pato từng là tài năng trẻ đình đám trong màu áo AC Milan. Thời khắc đó, tuyển thủ Brazil hẹn sẽ trở thành siêu sao sang trọng trong khoảng thời gian dài. Thậm chí, đại diện Serie A quyết ko bán anh bất chấp giá khủng từ các ông lớn châu Âu.
    [​IMG]
    Pato sớm nở chóng tàn.

    Song rút cục, ngày một sa sút, chân sút số 7 hết thời cơ ở AC và phải sang Trung Quốc thi đấu. Hiện nay, tiền đạo Nam Mỹ đã rời đất nước tỷ dân, trở về Brazil trước lúc chấm dứt sự nghiệp đầy điều tiếng.
    Video về Chelsea:
    5 ngôi sao anh tài sớm lụi tàn của làng túc cầu
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam