Tip.mobi tổng hợp: Chuyển nhượng 27/10: Cú sốc Modric

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông to vẫn tiếp diễn lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    Đạt thoả thuận! "Gã khổng lồ" đếm ngày đón "phù thuỷ tuyến giữa" của Barcelona. Theo AS, Barcelona và Inter Milan đã đàm phán thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic trong khoảng tuần trước. Nhà đương kim quán quân La Liga mong muốn kiếm tìm một trị giá thích hợp và khiến ưng ý cả đôi bên. Cũng theo nguồn tin trên, Blaugrana báo giá Ivan Rakitic vào khoảng 35 triệu euro.
    Chuẩn bị giao dịch, AS Roma muốn mua đứt "người thừa" của Man United. Trung vệ Chris Smalling đã gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn trong mùa Hè vừa qua. Đây có thể coi là 1 hệ quả cho việc Manchester United tuyển mộ Harry Maguire, vì vững chắc Smalling sẽ ko còn giữ được suất đá chính như trước.
    Tại AS Roma, Smalling thi đấu ấn tượng và chiếm được niềm tin trong khoảng BLĐ đội bóng này. Mới đây, theo bật mí trong khoảng tờ The Sun, đại diện của Manchester United và Roma sẽ sở hữu một buổi gặp gỡ vào thứ Sáu tuần sau để bàn thảo về phí chuyển nhượng cho thương vụ tìm đứt Smalling. Trước đó, chính Smalling cũng đã lên tiếng khẳng định, anh muốn gắn bó lâu dài mang nước Ý.
    [​IMG]
    Smalling mang thể gắn bó lâu dài mang AS Roma.

    Cú sốc! Rộ tin Modric từ chối gắn bó sở hữu Real. Theo Mundo Deportivo, Luka Modric đã từ khước gia hạn giao kèo có Real Madrid, đồng nghĩa Quả bóng vàng 2018 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Được biết AC Milan là đội quan tâm sát sao nhất tới siêu sao người Croatia. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Tottenham thi đấu mang phần sa sút và phát triển thành đương kim QBV trước hết trong lịch sử vắng mặt trong danh sách đề cử ở năm tiếp theo. Hè vừa qua, suýt chút nữa Modric đã đến Serie A chơi bóng.
    Juventus dự chi 400 triệu, nổ bom tấn Mbappe. Nguồn tin uy tín tại Italia, Tuttosport tiết lộ, Juventus đang cân kể “phá két” vì Kylian Mbappe. Cụ thể, Lão bà sở hữu thể chi ra tổng cùng 400 triệu euro phí chuyển nhượng cộng tiền lương cho trung phong người Pháp. Nhà đương kim quán quân Serie A cũng sẵn sàng để Paulo Dybala đi lại theo chiều ngược lại ví như PSG muốn.
    hẳn nhiên 400 triệu euro này sẽ được chia làm hai phần, sở hữu một nửa tiêu dùng làm cho phí chuyển nhượng và lót tay, 1 nửa còn lại là mức lương mà Mbappé được nhận trong bản hiệp đồng 5 năm. Ngoài Juventus, Liverpool cũng đã có các kế hoạch tiếp cận Mbappé, đặc thù khi gần nhận được tài trợ khủng từ Nike lâu dài.
    [​IMG]
    Man Utd hét giá Pogba.

    Man Utd ra giá cho Pogba, Real chờ ngày đón "siêu tân binh". HLV Zinedine Zidane vẫn muốn thực hành quyết tâm chiêu mộ Paul Pogba một lần nữa ở kỳ chuyển nhượng đến. Theo nguồn tin trong khoảng Diario Gol, phía Real đã đề nghị đổi Vinicius Junior cùng thêm 69 triệu bảng để bàn luận lấy Pogba, song Quỷ đỏ đã thẳng tay từ khước bắt buộc này và đòi Báo cáo to hơn thế phổ biến.
    Theo Don Balon, Báo cáo Man United yêu cầu là 160 triệu euro, nếu như Real Madrid muốn mang Paul Pogba. Đây sở hữu thể xem là 1 bí quyết để Man United làm Real sờn. Nhưng giả dụ đội chủ sân Bernabeu chịu chơi, đây sẽ là bản hợp đồng to mà Zidane tin sẽ thành công.
    Ed Woodward 'bật đèn xanh', đón 2 tân binh giá 125 triệu bảng. Theo ấy, phó chủ tịch Ed Woodward đã đồng ý chi ra 125 triệu bảng ngay trong tháng Giêng để chiêu mộ 2 ngôi sao của Bundesliga, đấy là Kai Havertz của Bayer Leverkusen và Thomas Muller của Bayern Munich.
    Sẽ cạnh tranh cho Man Utd nếu muốn mộ Havertz bởi Leverkusen hét giá 80 triệu bảng cho tiền vệ này. Bên cạnh đó, phó chủ toạ Ed Woodward tin rằng đấy là khoản đầu cơ xứng đáng cho Havertz - một cầu thủ với thể điều tiết nhịp điệu trận đấu tài tình và tung ra các tuyến phố chuyền chết người. Trường hợp của Muller, mức phí rơi vào khoảng 45 triệu bảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam