Tip.mobi tổng hợp: Bầy cáo trong hành trình tìm lại chính mình

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/8/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu bóng đá: trận đấu Brighton vs Leicester City, 22h ngày 24/11 (giờ Việt Nam). Ở vòng đấu thứ 13, Leicester sẽ mang chuyến làm cho khách tới sân vận động Falmer của Brighton & Hove Albion. Chỉ hơn kém nhau số điểm bằng đúng một trận thắng, cả hai đội đều ko muốn đánh mất cơ hội của riêng mình. Liệu chiến thắng sẽ gọi tên đội bóng nào tại miền Nam nước Anh?
    Xem thêm: Nhận định bóng đá
    [​IMG]
    Phân tích trận Brighton vs Leicester City
    • Đánh giá trận Man City vs Man Utd, 11/11/2018 – trác việt Anh
    • Phân tích trận Burnley vs Newcastle, 27/11/2018 – trác tuyệt Anh
    Brighton đang đánh rơi phong thái

    Trước cuộc đấu tiếp đón Leicester City ở vòng 13 giải ngoại hạng Anh, Brighton đã để thua 2 trận liên tục. Điều đáng kể là ở thất bại sắp nhất, họ đã rời xứ Wales mang hai bàn trắng tay. Chỉ phải khiến khách của đội bóng bét bảng Cardiff City, thật bất thần lúc các cầu thủ Brighton lại biểu thị 1 gương mặt yếu kém.
    Vị thắng lợi
    11BET - Thưởng 100% cho lần nạp trước nhất - Hoàn trả 1% mỗi ngày
    Bước vào cuộc đấu ấy, Brighton ra sân có tinh thần tha hồ khi đã thắng 3/4 trận gần nhất. Chủ công Glenn Murray của đội bóng cũng góp mặt có thể lực rẻ nhất. Đã ghi được 6 bàn trong 12 trận chiến, tiền đạo 35 tuổi người Anh cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề quan yếu. Trước đối tiên chỉ biết hòa và thua như Cardiff, Brighton FC đã sớm sở hữu bàn mở tỉ số ở phút thứ 6 nhờ công của Lewis Dunk.
    [​IMG]
    Brighton FC cần 1 chiến thắng
    Đánh giá bóng đá trực tiếp cho thấy sau dòng thẻ đỏ của Stephens ở phút 34, đội khách đã đánh mất hồ hết thế trận. Cardiff sở hữu được cuộc lội ngược loại trên thế chơi hơn người. Kết thúc cuộc chiến, những chỉ số nổi trội của Cardiff khiến Brighton hiểu trác tuyệt Anh hà khắc như thế nào.
    tư thế của Brighton FC đang làm cổ cổ vũ nhà đích thực lo âu. Giả dụ chẳng thể thắng được Leicester trong vòng đấu này, họ sẽ bị những đối thủ phía sau vượt mặt. Trước những nhà cựu vương của nước Anh, thầy trò Chris Hughton sẽ phải khiến cho gì để giành được một chiến thắng?
    Bầy cáo trong hành trình tìm lại chính mình

    Mất mát lớn nhất của những chú cáo Leicester chắc hẳn là sự ra đi của chủ toạ Vichai. Ông là người góp công to nhất trong chức vô địch siêu đẳng Anh thần kỳ của đội bóng nhỏ bé này. Từ sau lúc cố chủ tịch khuất, Leicester tưởng rằng sẽ khó lòng vực dậy. Nhưng hai cuộc đấu mới đây nhất đã chứng minh điều ngược lại.
    những cầu thủ Leicester đã tranh đấu hết mình để không đánh mất đi lối chơi của họ. Sự phấn đấu đó được đền đáp xứng đáng bằng thắng lợi nghẹt thở trước Cardiff City sau chiếc ngày u tối của đội bóng. Dù để hòa nuối tiếc trước Burnley nhưng người Leicester hiểu đã đến khi đội bóng trở lại.
    [​IMG]
    Bầy cáo ko muốn sẩy chân
    Leicester hiện đang thứ thứ 10 trên bảng xếp hạng, hơn 3 điểm so có đối thủ Brighton FC. Sau 12 vòng đấu, đội bóng đã ghi được 17 bàn sở hữu hiệu suất một.42 bàn/trận. Ngoài ra, sự lo lắng của người ngưỡng mộ không phải là không có cơ sở. Những chuyên gia Tìm hiểu bóng đá xứ sương mù Con số được 5.562 trục đường chuyền, 155 cú sút nhưng chỉ ngừng lại ở 17 bàn là hệ số tương đối thất vẳng. Sự chắc chắn của hàng phòng vệ không còn được tái tạo lúc đã để thua đến 16 bàn.
    Jamie Vardy ko còn là 1 sát thủ đáng gờm nữa. Phong thái của siêu tiền đạo 1 thời đã xuống dốc đúng như cú trượt của đội bóng chủ quản. Chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng ở giải quốc nội, trong đó với 1 bàn đến trong khoảng chấm 11m, Vardy ko còn được các chuyên gia Phân tích cao. 50% Cú sút trúng đích, 10 tuyến phố chuyền/trận không hề là điều người mến mộ mong muốn của sát thủ 1 thời.
    một thắng lợi sẽ đem lại cho bầy cáo hi vọng chen chân vào top 6 giải siêu việt Anh. Trên lý thuyết, khả năng vô địch là vẫn còn. Nhưng ở thực tiễn, giấc mơ đấy đã rời xa sân chuyển động King Power trong khoảng rất lâu rồi. Kéo dài mạch bất bại, đây sẽ là món quà tiếp theo mà các cầu thủ Leicester dành tặng cho cố chủ tịch Vichai bất hạnh của đội bóng.
    Lịch sử ko ủng hộ riêng đội bóng nào

    Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Leicester thắng 3, hòa một, thua hai. Tuy lợi thế nhỉnh hơn chút nhưng Leicester có 1 trận thua đậm trước Brighton FC. Những chuyên gia Tìm hiểu bóng đá Anh tối nay Con số ra kết quả lên tới 4-1 cho Brighton FC. Trong cuộc chiến cách đây không lâu nhất, Leicester mang được thắng lợi 2-0 trên sân Falmer.
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu giữa Brighton vs Leicester
    với sự thi đấu năng nổ của Glenn Murray, Brighton FC có quyền hi vẳng vào 1 chiến thắng trên sân nhà. Tuy Jamie Vardy chưa sắm lại được bản năng sát thủ nhưng Leicester City vẫn còn một ngòi nổ khác. Tiền vệ người Anh James Maddison cũng đã đóng góp 3 bàn sau 11 trận đã thi đấu.
    Sau loạt trận quốc tế, 2 đội bóng sẽ chạm trán nhau. Các chuyên gia đưa ra tham số 39% chiến thắng cho Leicester. Đội chủ nhà có dịp thắng trận là 31%. Những dự báo của chuyên gia đã báo trước 1 trận cầu nhộn nhịp ở sân chuyển di Falmer miền Nam nước Anh. Tỉ số được dự báo chung cục của trận chiến là: Brighton FC một – 2 Leicester City.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam