Tiêu dùng:Chống muỗi tác dụng cho nhà trẻ với cửa lưới chống muỗi

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Cửa lưới chống muỗi với thiết kế thông minh chống côn trùng tuyệt đối, chất liệu sang trọng an toàn cao với sức khỏe, cùng với tính thẩm mỹ cao, là tuyển lựa số 1 cho việc thi công và bảo trì hạ tầng cho các trường mầm non, nhà trẻ.
    Đọc thêm: cửa lưới chống muỗi
    ngày nay, cuộc sống xã hội tân tiến hình thành với tốc độ nhanh chóng, tốt sống của người dân được nâng cao. Khi gia đình có trẻ con, quá trình chọn lọc những trường mầm non tốt có lợi để gửi gắm con em là điều mà các người làm cha mẹ. Điều đó làm các bậc phụ huynh có thể an tâm làm quá trình mà không phải nên sợ hãi quá dồi dào về con em mình.
    tuy nhiên, khi có quá dồi dào phản ánh về thực trạng các trường mầm non ở Việt Nam hiện nay thì quá trình lựa chọn trường mầm non, nhà trẻ của những bậc phụ huynh trở nên khó khăn. Và chúng tôi thiết kế sản phẩm cửa lưới chống muỗi với yêu cầu giúp trang bị cho các trường mầm non, nhà trẻ hạ tầng hay nhất để đảm bảo sức khỏe cho trẻ con, tránh khỏi sự xâm nhập của muỗi, côn trùng, và những sinh vật gây hại tới sức khỏe những con.
    Cửa lưới cấu tạo từ vật liệu đạt chuẩn cao, an toàn

    Lưới sợi thủy tinh: vận dụng chất liệu thủy tinh tổng hợp sang trọng nhập khẩu từ Mỹ, bên ngoài có phủ lớp nhựa tổng hợp để cải thiện tính năng và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ứng dụng chất liệu này truyền sáng có lợi, vì thế tại cự ly rất bên cạnh cũng không trông thấy lưới. Thiết kế lưới tinh tế, mắt lưới rất bé và dày giúp ngăn chặn đông đảo loại côn trùng, kể cả các côn trùng có độ lớn bé nhất.
    Hộp cuốn và trục cuốn là bộ phận tạo bắt buộc sự không giống nhau của sản phẩm cửa lưới dàn cuốn so với các mẫu cửa lưới khác. Hộp cuốn chứa lưới, trục cuốn và các yếu tố cấu tạo khác. Trục cuốn được thiết kế bằng nhôm định hình cao cấp, có khả năng cuốn kéo, thả lưới dựa trên liên quan lực từ lò xo.
    Ray dẫn hướng: là yếu tố được thiết kế dành cho cửa xếp, cửa lùa và cửa cuốn. Ray có hiệu quả khăng khăng lưới trong ray để lưới không bị bung ra khỏi khung, đồng thời dẫn hướng lưới chạy ngang, hay dọc tùy theo loại cửa.
    [​IMG]
    Cửa lưới cấu tạo thông minh, văn minh
    công dụng chống muỗi, chống côn trùng tuyệt đối

    những sản phẩm cửa lưới chống muỗi được thiết kế với mắt lưới vô cùng bé (khoảng 0,8mm) và mật độ dày, giúp ngăn chặn tất cả loại côn trùng như muỗi, ruồi, kiến ba khoang,... Xâm nhập vào lớp học, gìn giữ sức khỏe cho trẻ một bí quyết tuyệt đối.
    Cửa lưới chống muỗi giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, không còn bụi bẩn, dị vật bay vào phòng học. Cùng lúc vẫn tận dụng được gió trời, ánh sáng đẹp hoàn hảo. Cửa lưới tạo điều kiện cho không khí lưu thông, tránh ngột ngạt và giảm được các bệnh về đường hô hấp cho trẻ.
    [​IMG]
    Cửa lưới dạng lùa chống muỗi cho môi trường lớn
    Tính thẩm mỹ cao

    Cửa lưới chống muỗi thiết kế thông minh, văn minh, màu sắc đẳng cấp (đen, trắng sứ, vân gỗ) làm điển nhấn cho lớp học, cải thiện thêm sự đẳng cấp cho không gian nhà trường.
    Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng

    Cửa lưới được cấu tạo thiết kế với rất nhiều chủng loại: cửa dạng nhất quyết, dạng xếp, dạng lùa, dạng cuốn, dạng cánh đóng mở,... Cùng với tầm vóc dồi dào, tương thích với đa dạng vị trí, cấu trúc nhà cửa.
    chu trình thi công lắp đặt được sử dụng nhanh gọn đơn giản, không phá vỡ cấu trúc công trình, đảm bảo an toàn cao sử dụng.
    Chúng tôi phân phối những loại cửa lưới chống muỗi với chất lượng cao, giá thành khó khăn. KH hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá thành sâu sắc, để khách hàng có được sản phẩm ok nhất, phù hợp nhất!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam