Thua luân lưu 0-3, tuyển Malaysia về nhì ở King’s Cup

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 30/9/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Ở trận chung kết King’s Cup 2022 với đối thủ Tajikistan (hạng 109 thế giới), tuyển Malaysia (hạng 146) đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với mong muốn giành chức vô địch sau 44 năm.


    Xem thêm: Link vao FIVE88


    HLV trưởng Kim Pan-gon đã thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận thắng Thái Lan, với việc đưa Syafiq Ahmad, Akhyar Rashid, Nazmi Faiz Masor và ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh đá chính từ đầu.
    Sự kết hợp giữa các nhân tố nhập tịch, Mã kiều và các ngôi sao ở giải quốc nội giúp Malaysia chơi khá sòng phẳng với đại diện đến từ Trung Á. Một trong những cơ hội nguy hiểm nhất của Malaysia đến ở phút 23 với cú đánh đầu của Brendan Gan.
    Thời tiết mưa cùng việc mặt sân không tốt do Thái Lan và Trinidad & Tobago thi đấu trước đó vài giờ đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn trận đấu, khiến cả Malaysia và Tajikistan không thể có các pha xử lý như ý muốn. Cuối hiệp một, Malaysia gặp may khi Mohamadou Sumareh không phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha chơi tiểu xảo với hậu vệ đối phương.
    Trong hiệp hai, Malaysia vẫn nhỉnh hơn đôi chút so với đối phương và có những cơ hội ghi bàn rõ ràng. Một trong số đó tới ở phút 57 với cú sút xa của Safawi Rasid nhưng bị thủ môn Tajikistan cản phá.
    Các học trò HLV Kim Pan-gon có thời điểm chơi chùng xuống và suýt phải trả giá khi Rustam Soirov của Tajikistan đưa được bóng vào lưới thủ thành Syihan Hazmi Mohamed nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.
    Hòa 0-0, Malaysia và Tajikistan giải quyết trận đấu trên chấm luân lưu. Tại đây, những ngôi sao của “Hổ Mã Lai” gồm Dion Johan Cools, Nazmi Faiz Mansor và Safawi Rasid với tâm lý bị đè nặng đã đá hỏng cả 3 lượt sút đầu. Tuyển Tajikistan thực hiện thành công 3 trong 4 lượt sút và trở thành đương kim vô địch.
    Ngọc Lê - Zing.vn | 23:30 25/09/2022Một trong số cú dứt điểm từ xa đã mang về bàn mở tỷ số cho futsal Thái Lan. Phút thứ 7, Sarawut Phalapruek có bóng bên cánh phải và sút bóng đi chính xác vào góc xa khung thành Kuwait trước sự bất lực của thủ môn và người phụ trách theo kèm. Tuy nhiên, “Voi Chiến” đã không thể bảo toàn lợi thế khi hiệp một khép lại và để cho tuyển futsal Kuwait gỡ hòa 1-1. Phút 19, tận dụng sai lầm của các cầu thủ Thái Lan, Saleh Alfadel chạy thoáng đón đường chọc khe trước khi sút chìm vào góc hẹp, đưa trận đấu về vạch xuất phát.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam