Thần đồng Arsenal rực sáng ngay trận đầu đá chính ở tuyển

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/10/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Đội bóng của Mikel Arteta vẫn đang là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất ở châu Âu và họ đang có một khởi đầu mùa giải dễ chịu. Đội hình của họ vốn quá cồng kềnh và Pháo thủ đã phải cho mượn một số cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hầu hết những cầu thủ này đều đang thi đấu tốt, và một trong những bản hợp đồng cho mượn nổi bật là Charlie Patino.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi


    Cầu thủ trẻ người Anh đang trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn tại Blackpool, nơi anh là nhân tố chủ chốt. Anh đã được gọi vào đội U20 Anh trong tháng này, và anh đã tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình trên đấu trường quốc tế.
    [​IMG]
    Patino là cầu thủ rất hứa hẹn của Arsenal.

    Patino đã ghi bàn mở tỷ số cho Tam sư trẻ khi họ đánh bại Morocco 2-1 ở Tây Ban Nha. Tiền vệ này đã ghi bàn bằng một cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc. Kết quả này khiến đây tiếp tục là một năm 2022 ấn tượng cho đội hình Tam sư trẻ, chủ yếu bao gồm các cầu thủ đã vô địch U19 EURO vào tháng Bảy và hiện đang được xây dựng để hướng tới World Cup U20 vào mùa hè tới tại Indonesia.
    Thực tế cầu thủ 18 tuổi Patino mới ra mắt U20 Anh vào tháng này khi được vào sân thay người ở phút 80 trận gặp Chile tuần trước. Viên ngọc quý của Arsenal trước đây đã đại diện cho đất nước của mình từ cấp độ U15 đến U19, đây là lần đầu tiên anh được gọi vào đội tuyển U20 và đã rực sáng ngay lần đầu tiên được đá chính ở trận gặp Morocco.
    Có rất ít cơ hội đáng chú ý được tạo ra trong hiệp 1 trước khi Charlie Patino đưa Anh vượt lên dẫn trước ở phút 27. Bóng đến chân tiền vệ của Arsenal ở rìa vòng cấm và cú sút chìm của anh đã đánh bại thủ môn Morocco. Đối phương đã có một vài nỗ lực trước giờ nghỉ nhưng đều không qua được thủ môn Tobi Oluwayemi của Celtic. Sau một loạt pha dứt điểm điên cuồng, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-1 tại Pinarar Arena.
    [​IMG]
    Anh tỏa sáng ngay lần đầu đá chính cho U20 Tam sư.

    Patino được coi là một trong những tài năng hàng đầu xuất hiện từ học viện của Arsenal. Khoảng thời gian cho mượn ấn tượng tại Blackpool và màn trình diễn chói sáng với đội tuyển trẻ Anh đã cho thấy tài năng của Patino, anh được mong đợi sẽ tiếp tục phát triển để sớm ra sân thường xuyên cho đội 1 Pháo thủ.
    Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:10 26/09/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam