Sự lựa chọn thông minh khi lựa chọn bơm nước giếng khoan DONGYIN

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/5/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    3
    máy bơm nước thả chìm giếng khoan khá phổ thông trên thị trường Việt Nam các năm gần đây. Được nhiều cá nhân & tổ chức lựa chọn ứng dụng trong việc hút xả nước thải, dùng trong cho các hệ thống thoát nước, đặc biệt vào mùa lũ, máy bơm nước ứng dụng những khu công nghiệp lớn với công suất khá cao, bơm cứu hỏa, sử dụng hệ thống thủy lợi và hệ thống cấp nước sinh hoạt trên diện rộng. Bài viết dưới đây có khả năng chỉ dẫn bạn cách thức lựa máy bơm thả chìm phù hợp với mục đích & yêu cầu xài.
    [​IMG]
    Xem thêm : bom truc ngang

    yêu cầu dùng những mẫu bơm nước ngày càng rộng rãi, đặc biệt là máy bơm hỏa tiễn thả chìm giếng khoan, nhiều mặt hàng được rao bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng cái & nơi sản xuất và giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, xác định rõ ràng mục đích & nhu cầu xài có thể khiến bạn dễ hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

    Nguyên lý vận hành của máy bơm điện thả chìm là sử dụng Nguên tắc ly tâm, bánh công tắc quay ở tốc độ cực kì cao, tạo ra lực ly tâm cường nồng độ lớn tác động lên chất lỏng, tạo ra lực hút lớn chất lỏng lên cao. Đây chính là nguyên tắc cơ bản trong cơ chế hoạt động của máy bơm thả chìm giếng khoan.

    ưu điểm của dòng máy bơm thả chìm giếng khoan:
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm : bơm nước điện chìm

    - Với thiết kế đứng giúp tiết kiệm phần lớn diện tích, và được đặt trực tiếp trong chất lỏng, máy bơm hỏa tiễn thả chìm dễ dàng thực hiện chức năng hút và thải nước tốt. Đặc biệt đối với các loại bơm nước đặt cạn động cơ rất nhanh hỏng do hoạt động liên tục sinh ra nhiệt làm giảm tuổi thọ của những bộ phận trong máy bơm nước, riêng mẫu máy bơm nước thả chìm hạn chế được phần nào khuyết điểm đó, do được tản nhiệt bớt nhờ nước, giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ.
    - máy bơm thả chìm với đặc tính hoạt động là đặt chìm trong chất lòng, xét về mặt thẩm mỹ hơn hẳn những cái máy bơm nước đặt cạn thông thường.
    -Do máy bơm nước được đặt khá sâu trong lòng đất nên hoạt động của nó khá êm ru, không ảnh hưởng gì nhiều đến bên trên, không gây khó chịu cho người xung quanh vì tiếng ồn động cơ.

    các bước cần thiết trước khi lựa mua bơm nước chuyên dụng hay máy bơm dân dụng : Trước khi quyết định chọn lựa cho mình một chiếc bơm nước ưng ý và thích hợp, bạn cần xác định: chính xác và ghi ra rõ những thông số sau

    - Kích thước, đường kính của giếng khoan
    - loại giếng khoan của bạn là mẫu nào?
    - Chiều sâu của giếng khoan, chiều cao cần đưa nước lên là bao nhiêu?
    - Mục đích xài (sử dụng để xử lí nước thải trong các khu công nghiệp, ứng dụng để phân phối nước cho những khu canh tác quy mô cực lớn, ứng dụng trong hệ thống cấp nước của những khu căn hộ lớn,...)

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, máy bơm chìm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site : hupa.com.vn
     
    #1
: máy bơm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam