Sử dụng pod sử dụng 1 lần để ngừng hút thuốc nhanh nhất Q4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 2/2/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Khi khói thuốc đi vào qua miệng thì người hút thuốc đã vô tình bỏ qua cơ chế bảo vệ thứ nhất đó là quá trình lọc ở mũi. Những người hút thuốc thường bài tiết nhiều đờm hơn những người không hút thuốc mà khả năng đưa đờm ra khỏi đường hô hấp lại kém hơn. Điều này là do hệ thống lông chuyển ở người hút thuốc bị liệt thậm chí bị phá huỷ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên cai thuốc của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/freemax-maxus-200w-thiet-bi-vape-chinh-hang/

    Khói thuốc cũng làm thay đổi cấu trúc các tuyến tiết nhầy và do vậy thành phần của chất nhầy cũng bị thay đổi. Đôi khi các tuyến tiết nhầy bị tắc lại làm giảm khả năng bài tiết đờm. Hậu quả cuối cùng là chất nhầy ở những người hút thuốc bị nhiễm bởi các chất độc hại, và bị giữ lại nhiều trong tổ chức phổi cản trở sự lưu thông trao đổi khí.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên cai thuốc của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/oxva-vativ-100w-super-mod-kit-thiet-bi-vape/

    Những sự thay đổi cấu trúc phổi ở những người hút thuốc làm giảm khả năng lấy ôxy của phổi. Khói thuốc gây phá huỷ phế nang làm giảm tính đàn hồi của phổi và làm giảm khả năng trao đổi ôxy. Phổi của những người hút thuốc bị giảm diện tích bề mặt và giảm mạng mao mạch, điều này có nghĩa là dòng máu lưu thông qua phổi bị giảm. Dẫn đến làm giảm cung cấp chất dinh dưỡng và ôxy cần thiết cho cả nhu mô phổi và các tổ chức khác trong cơ thể để duy trì sự khoẻ mạnh và chức năng bình thường của chúng.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên cai thuốc của Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/geekvape-t200-kit-aegis-touch/

    Hút huốc cũng gây ra hiện tượng gọi là tăng tính đáp ứng đường thở. Do ảnh huởng của các chất độc hại trong khói thuốc, đường thở bị co thắt. Khi điều này xảy ra thì luồng khí hít vào và thở ra đều bị cản trở ở người hút thuốc, và do đó hình thành các tiếng ran rít, ran ngáy và có thể bị khó thở.

    Ở những người hút thuốc có nhiều thông số chức năng thông khí thay đổi, trong đó thể tích khí thở ra gắng sức trong giây đầu tiên (FEV1) giảm rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam