Sắp tới huyện nhà bè có thành quận ?

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi fland68, 14/4/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Sắp tới huyện nhà bè sở hữu thành quận ?

    Vào ngày khiến việc (30-11-2019) tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh lần vật dụng 34 khóa X, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đặt vấn đề: Đến năm 2030, các huyện ở Thành Phố HCM mọi ko còn khiến nông nghiệp thì sẽ như thế nào?

    Với không gian hơn 10.000 Ha của Huyện Nhà Bè, trong ấy còn 350 ha khoảng trống đất nông nghiệp (chiếm 3%), theo dự đoán đến năm 2025 thì chỉ còn 109 hộ dân làm nông nghiệp - chiếm tỷ lệ 0,1% và dự báo đến năm 2030, huyện Nhà Bè sẽ không còn hộ dân nào làm cho nông nghiệp nữa. Như vậy về cơ cấu đất thì huyện Nhà Bè không còn là huyện nữa. Vậy trong các huyện của TPHCM thì khả năng huyện Nhà Bè lên quận sớm nhất.

    [​IMG]

    Huyện Nhà Bè sẽ sớm lên quận trong tương lai

    Theo ông Nhân, bài toán của các huyện ở địa bàn TP.HCM là các người dân sở hữu đất vốn được giao đất để làm nông nghiệp nhưng ko khiến nông nghiệp buộc phải người dân sẽ chuyển đổi và đang chuyển đổi. Bởi vì người dân không mang nhu cầu khiến nông nghiệp, trong khi chờ quy hoạch không được phải xảy ra nguy cơ chuyển đổi đất bất hợp pháp. Vì vậy đô thị nên phải tạo điền kiện quy hoạch chuyển thành đất tỉnh thành thì quốc gia sẽ thu được tiền, còn người dân thì được chuyển đổi đất một phương pháp hợp pháp.

    Ông Nhân yêu cầu từ đây đến cuối năm 2019, lãnh đạo các huyện Nhà Bè, Củ Chi, Bình Chánh,Hóc Môn, Cần Giờ trao đổi có những sở - ngành liên quan để bàn hướng 10 năm tới, huyện nào sẽ khiến kinh tế và khi nào đủ điều kiện lên quận.

    Huyện Nhà Bè lên quận thì người dân được tiện lợi gì?
    • Trước hết, ai cũng có thể thấy được ấy là Nhà Bè sẽ được hưởng những chính sách, cơ chế đặc thù của 1 quận thành phố. Được đầu tư nhiều hơn về cơ sở vật chất, xây dựng hạ tầng giao thông, bệnh viện, trường học.... Các trọng tâm thương mại, rất thị, khu dịch vụ, vui chơi giải trí.... sẽ muốn được đến đây để xây dựng, phát triển, qua ấy nâng cao chất lượng cho cuộc sống của người dân nơi đây.
    • Đối mang những nhà đầu tư, tăng trưởng nhà đất... thì đây là 1 cơ hội lớn để đón đầu thị trường, những dự án nhà đất như Làng đại học nhà bè, Đào Sư Tích Phước Kiển....ở khu vực Nhà Bè sẽ có tiềm năng nâng cao giá vô cùng lớn, tuy nhiên cũng sẽ sở hữu 1 số rủi ro. Đó là khi huyện Nhà Bè lên quận thì mang thể quy hoạch sử dụng đất ban sơ của khu vực đang đầu tư sẽ ko giống với quy hoạch tương lai sau này, đây là rủi ro phải được tính toán kỹ trước lúc đầu tư.
    Xem bài viết gốc tại đây

    Xem quy trình sắm bán đất tại Nhà Bè Đào Sư Tích Phước Kiển : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/quy-trinh-mua-ban-nha-dat-dao-su-tich-phuoc-kien.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam