Ứng dụng kế toán tích hợp hóa đơn điện tử | Fast Accounting

Thảo luận trong 'Công nghệ - Ứng dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 26/7/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, trong tiến trình thực hiện hóa đơn điện tử, nhiều doanh nghiệp thắc mắc nên lựa chọn phiên bản ứng dụng kế toán kết hợp hóa đơn điện tử thường được sử dụng ứng dụng hóa đơn điện tử tự do & đâu là phương án tốt hơn hết dành riêng cho các doanh nghiệp? Hãy cùng https://fast.com.vn tìm hiểu thêm bài viết dưới đây.

    Giới thiệu về phần mềm kế toán kết hợp điện tử
    Ứng dụng kế toán tích hợp điện tử Fast e-Invoice là giải pháp đc cung ứng vì công ty phần mềm FAST, công ty cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng đủ 4 tiêu chí của Bộ tài chính. Điều này giúp người dùng có thể an tâm về tính an toàn, trạng thái bảo mật, làm giảm những rủi ro về pháp lý. Fast e-Invoice là phương án đc cung ứng vì C.ty phần mềm FAST, đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng đủ 4 tiêu chuẩn của Bộ vốn đầu tư. Điều ấy giúp người dùng có thể yên tâm về đặc điểm bình an, tình hình bảo mật, giảm thiểu những đen đủi về pháp lý.

    [​IMG]
    Lợi ích của ứng dụng kế toán kết hợp hóa đơn điện tử
    Kết hợp hóa đơn điện tử đối với ứng dụng kế toán & các ứng dụng tác nghiệp không giống như phần mềm ERP, ứng dụng quản trị nguồn vốn kế toán… giúp hình thành một hệ sinh thái kế toán – tài chính ngặt nghèo, thống nhất. Việc đồng bộ độc ác liệu giữa phần mềm kế toán & phần mềm hóa đơn điện tử sẽ đem lại hiệu quả Gia Công cho bạn.

    • Hạn chế tối đa thời gian nhập liệu.
    • Lập, phát hành & quản lý hóa đơn ngay trên ứng dụng kế toán.
    • Thuận tiện thống kê, kiểm soát & quản lý hóa đơn điện tử.
    • Tự động hạch toán những nghiệp vụ mua sắm và chọn lựa bắt đầu từ hóa đơn điện tử.
    • Tăng đặc tính chính xác, không nên tối đa sai sót.
    [​IMG]
    Nguyên Nhân cần sử dụng phần mềm kế toán Fast Accounting tích hợp hóa đơn điện tử Fast e-Invoice
    Ngoài ứng dụng kế toán Fast Accounting thì những ứng dụng tác nghiệp khác của FAST bao gồm phần mềm kế toán Fast Accounting trực tuyến, ứng dụng quản lý vốn đầu tư kế toán Fast Financial, phần mềm ERP Fast Business online đều đã từng tích hợp với phần mềm hóa đơn điện tử Fast e-Invoice giúp người tiêu dùng thuận lợi thực hiện phát hành hóa đơn điện tử. Những người tiêu dùng lúc chọn lựa FAST là đối tác doanh nghiệp sẽ “chọn 1 có 3” với khá nhiều lợi ích như:

    Thực hiện hối hả. Những phương án và dịch vụ của FAST đều từng đc kết hợp sẵn sàng, không cần phải mất nhiều thời hạn để tùy biến, biên tập giữa những đội ngũ, giúp công đoạn triển khai đc Cấp Tốc, gọn gàng hơn. Chỉ làm việc với một đối tác duy nhất. Đơn giản hóa từ công đoạn tham vấn, ký kết, triển khai cho đến dịch vụ Bảo hành, bảo trì mặt hàng. Khách hàng không cần phải thao tác với khá nhiều đối tác doanh nghiệp khác nhau suốt trong quãng việc phần mềm chiến thuật.Tiết kiệm Chi phí. Khách hàng khi dùng ứng dụng tác nghiệp (kế toán, ERP) và phần mềm HĐĐT của FAST Chưa hẳn trả thêm Ngân sách kết nối giữa 2 ứng dụng.

    >>>XEM NGAY: https://fast.com.vn/phan-mem-ke-toan-fast-accounting/tich-hop-hoa-don-dien-tu-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho

    [​IMG]
    Cuối cùng, Có thể Tóm lại rằng, ứng dụng kế toán tích hợp hóa đơn điện tử sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những doanh nghiệp bởi hà tiện thời gian, Chi phí và giúp công việc quản trị, tự chủ đc triển khai hiệu suất cao hơn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp Có thể suy nghĩ chọn lựa bạn dạng này, đặc biệt là Fast Accounting của https://fast.com.vn để mọi công việc kế toán được diễn ra trơn tru & luôn luôn vâng lệnh theo đúng điều khoản của quy định.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam