Thiết kế tờ rơi đẹp và các phần mềm sử dụng đơn giản

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 17/9/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay việc quảng cáo, ra mắt các sản phẩm mới của công ty thông qua những thiết kế tờ rơi đã trở nên thịnh hành. Thế nhưng, đa phần người xem chỉ liếc mắt nhìn qua và rồi bỏ đi 1 cách thức vô nghĩa. Nhiều công ty đã thất vọng lúc thiết kế của mình không đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Vậy làm thế nào để có được mẫu thiết kế tờ rơi chơi đẹp mắt ấn tượng thu hút người xem? Thông qua bài viết dưới đây những bạn sẽ có được các gợi ý chi tiết cụ thể cho việc lên ý tưởng thiết kế 1 mẫu tờ rơi sau chính là in ấn và phân phối sản phẩm.

    >> Tham khảo: https://tamanhduong.vn/cach-thiet-ke-to-roi-quang-cao-dep.html

    Tờ rơi là gì?
    Tờ rơi trước tiên là một ấn phẩm dùng trong quảng cáo. Tờ rơi được thiết kế và in để mang thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, chương trình khuyến mại, sự kiện độc đáo của doanh nghiệp như tri ân, ra mắt sản phẩm mới, khai trương,v.v.

    Tờ rơi thường được thiết kế theo các chương trình nhất mực, bởi thế thời giờ tồn ở của tờ rơi thường xuyên ngắn. Việc thiết kế tờ rơi phải bảo đảm được mục đích gây ấn tượng và lòng tin cho người xem trong giây lát.

    [​IMG]

    Mục đích thiết kế tờ rơi quảng cáo
    Trước tiên chúng ta cần xác định rõ mục đích và vai trò của tờ rơi trong các chiến dịch marketing của từng công ty.

    1. Mục tiêu chiến dịch marketing của bạn là gì?
    Dù chỉ là một mảnh giấy nhỏ với chi phí chế tạo thấp nhưng tờ rơi lại đem lại được hiệu quả to lớn trong việc giới thiệu sản phẩm của đa số doanh nghiệp, doanh nghiệp bây giờ. Bạn phải hiểu rõ được mục tiêu mà doanh nghiệp bạn đề ra. Bạn cần xác định xác thực bản chất cũng như hướng tăng trưởng mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

    2. Vai trò của tờ rơi trong chiến dịch marketing
    Việc trước nhất và tiên quyết trong quá trình thiết kế một ấn phẩm tờ rơi đó chính là việc xác định được mục đích cũng như vai trò của tờ rơi. Thiết kế tờ rơi phải mang được bản sắc thương hiệu, thể hiện mạnh mẽ chiến dịch marketing của chủ sở hữu.

    3. Đối tượng quý khách mục tiêu
    Bạn phải xác định được đối tượng mà mình đang muốn hướng đến là ai? Người ấy sẽ mang lại nhiều lợi nhất cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm của bạn? Là quý khách thông minh, giúp bạn cạnh tranh sản phẩm với các đối thủ khác?

    4. Thông điệp chính trong thiết kế
    Dù là thiết kế những ấn phẩm như poster, banner, logo hay là thiết kế tờ rơi thì cũng đều cất 1 nội dung và thể hiện một thông điệp cụ thể rõ ràng. Thông qua tờ rơi người sử dụng sẽ ghi nhớ gì về bộ mặt nhãn hiệu của bạn? Bạn muốn thể hiện thông điệp gì qua từng mẫu thiết kế?

    Nếu thiết kế tờ rơi của bạn không để lại ấn tượng trong người đọc thì bạn đã thất bại hoàn toàn!

    5. Bạn mong muốn quý khách có hành động gì sau lúc xem?
    Để tránh việc các mẫu tờ rơi đến tay người xem nhưng sau ấy mau chóng bị bỏ đi một phương pháp lãng phí. Bạn phải làm sao cho thiết kế của mình đặc biệt nhất, không trộn lẫn với những mẫu thiết kế trước đó trên thị trường.

    Bạn phải mong muốn rằng người xem sau khi nhận được thiết kế tờ rơi phải có sự ghi nhớ cũng như muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm mà bạn đưa ra. Thông qua việc truy cập vào website để nắm bắt thêm nhiều thông tin tin bổ ích khác.

    [​IMG]

    6. Thiết kế tờ rơi được phân phối thế nào và ở đâu?
    Sau cùng hãy lựa chọn địa điểm in cũng như nơi mà bạn sẽ phân phối những mẫu tờ rơi của mình. Phải đảm bảo rằng bạn sẽ tiếp xúc đúng người dùng và thiết kế của bạn sẽ tới được những nơi mà bạn mong muốn.

    Phương pháp thiết kế tờ rơi đẹp, giỏi
    Sau đây, chúng tôi sẽ mang đến cho những bạn những gợi ý, hướng dẫn để có được cách thức thiết kế tờ rơi giỏi, đạt hiệu quả cho chiến dịch marketing truyền thông của bạn. Hãy cùng khám phá xem nhé!

    1. Lựa chọn màu sắc sử dụng

    Những nhà designer quan tâm chỉ dùng gam màu dễ dàng nhìn, bắt mắt, không sử dụng quá nhiều màu sắc trong một mặt hàng thiết kế tờ rơi sẽ gây khó chịu và rối mắt.

    Không những thế, bạn cũng có thể chọn màu theo chủ đề sản phẩm, dịch vụ hay màu sắc phù hợp nhất tính chất, nhu cầu công tác mà bạn mong muốn. Hiện nay đã có các phần mềm thiết kế tờ rơi, poster về hòa phối màu ra đời.

    Chẳng hạn như sắc đỏ thường tượng trưng cho năng lượng nhiệt huyết, thích hợp cho những mẫu tờ rơi có liên quan đến tuổi trẻ. Còn tông màu đen thể hiện rõ sự thuận tiện nhưng chuyên nghiệp cho thiết kế.

    2. Nhận diện nhãn hiệu

    Tờ rơi phải thể hiện được những điểm nổi bật trong nhãn hiệu của bạn để người xem thuận tiện ghi nhớ và nhận diện: Logo, tagline, website,.. Để làm được điều ấy, bạn phải hiểu được bản chất cũng như sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp, vị trí, vai trò của mình,.. Để có được các thiết kế in đậm màu sắc cá nhân hóa.

    3. Sử dụng hình ảnh thế nào
    Điều quan trọng cần lưu ý trong mọi thiết kế tờ rơi online chính là chọn hình ảnh chất lượng cao. Sử dụng hình ảnh càng đẹp, rõ nét, chân thực, sống động, càng thu hút người xem; đem tới cho bạn một thiết kế sáng tạo, mang bản sắc riêng của thương hiệu mình.

    Với một chất lượng ảnh thấp, ảnh vỡ nét, bị mờ, nhòe sẽ gây cảm giác hụt hẫng cho người xem. Hiện nay, có nhiều cách thức thể hiện hình ảnh khác như đồ họa, minh họa, icon hoặc có thể là hoạt hình và tranh vẽ.

    [​IMG]

    4. Nội dung muốn thể hiện, và quy trình quan trọng của nội dung

    Sắp xếp nội dung, bố cục trong một tờ rơi là điều chẳng thể bỏ qua. Bạn làm sao để thông tin trên mẫu thiết kế được sắp xếp cân bởi, theo đúng trình tự và dễ hiểu: phần thông tin quan trọng phải được đặt ở trung tâm, các chi tiết nhỏ khác đặt trong background cụ thể.

    5. CTA của tờ rơi

    Sau khi mọi người đã đọc qua tờ rơi, việc tiếp theo bạn cần làm là cung cấp cho họ những thông tin cụ thể: địa chỉ trang social, link website,,, do vậy, bạn cần có câu CTA (viết tắt của cụm từ Call to Action) đóng đinh để dẫn người tiêu dùng tới mục đích bạn muốn.

    Những nút CTA được coi trọng là vì chúng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kết nối với người tiêu dùng cũng như kích rất thích tâm lý của họ. Hãy chọn những câu CTA thật ngắn gọn và suc tích để người xem dễ nắm bắt và thấu hiểu.

    6. Hình dạng, kích cỡ của tờ rơi

    Kích thước của tờ rơi là vô cùng cần thiết để mọi nhà designer cân nhắc khi thiết kế. Một mẫu thiết kế chuyên nghiệp là dù tại kích thước nào, cũng đều rõ nét, không bị vỡ, nhòe, nghĩa là chất lượng nét ảnh khá tốt.

    Đa phần kích cỡ tờ rơi thường được sản xuất dưới dạng khổ A5. Bạn cũng có thể thay đổi để tạo ra sự đặc biệt cho riêng mình. Có thể tham khảo thêm các ý tưởng khác tại https://tamanhduong.vn/

    Công ty TNHH Tâm Ánh Dương

    Địa chỉ: 31 Đường 17, KP.3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: (028) 6283 6536 - 6283 6535

    Hotline: 09 33 52 72 82

    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam