Dán phim cách nhiệt có hiệu quả gì? Cách chọn phim cách nhiệt tốt

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi pqmseo, 25/8/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Với đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như ở nước ta, thời tiết nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh mỗi khi ra đường. Để xử lý tình trạng này, nhiều giải pháp chống nắng ô tô ra đời. Trong đó dán phim cách nhiệt ô tô là 1 biện pháp hữu dụng dành cho xe để được an toàn cả khi đang di chuyển.

    Phim cách nhiệt ô tô là gì?
    Phim cách nhiệt ô tô là dòng phim sở hữu cấu tạo từ vô số tấm Sản phẩm khác nhau (hay còn gọi là tráng phủ đa dạng lớp) tạo thành 1 lớp lọc những dãy quang phổ.

    Theo nghiên cứu, nhiệt trong ánh nắng mặt trời sẽ được toả ra từ 3 thành phần chủ yếu: 57% từ tia hồng ngoại, 5% của tia tử ngoại và 38% từ ánh sáng nhìn thấy. Giấy cách nhiệt ô tô có thể lọc quang phổ, ngăn chặn hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn có độ trong suốt, công dụng truyền sáng cao, đảm bảo tính quan sát lúc lái xe. Các loại giấy cách nhiệt xe ô tô hiện nay mang khả năng cách nhiệt lên đến hơn 50%.

    [​IMG]

    Ứng dụng khi dán phim cách nhiệt ô tô?
    • Chặn được 99% tia cực tím, tia UV: Dán decal cách nhiệt ô tô có khả năng làm giảm và ngăn cản đến 99% những tia bức xạ mang bước sóng từ 280 tới 400nm bao gồm những tia như UVA, UVB.

    • Tăng tính đảm bảo sự an toàn, chống chịu va đập kính

    • Đem lại ánh sáng dịu mát và an toàn cho đôi mắt: chống chói phản chiếu của đèn pha, ánh sáng mặt trời có thể gây nguy hiểm đối với những chủ xe.

    • Cản sức nóng và loại bỏ sức nóng từ phim cách sức nóng ô tô được chứng minh đạt ngưỡng lên tới 93% thậm chí có thể hơn.

    • Giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể trong xe.

    • Dán giấy cách nhiệt dùng cho ô tô giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe: Phim cách nhiệt hiện nay có nhiều màu sắc như: Silver, Steel, Grey, Blue, Green sẽ mang lại cho ô tô một diện mạo lạ từ bên ngoài.

    • Tạo ra không gian riêng cho chủ xe: đâu ai muốn di chuyển trên xe mà cứ bị người nhìn chằm chằm vào xe lúc đi đường hay dừng đèn đỏ.


    [​IMG]



    Trên thị trường ngày nay cũng có đa dạng loại phim cách nhiệt ô tô và đa dạng cửa hàng nội thất làm dịch vụ này. Ngoài ra việc chọn lọc đúng mẫu flim cách nhiệt hiệu quả, cũng như chọn được chuẩn xác cơ sở dán flim cách nhiệt cho xe ô tô uy tín, chất lượng (không sử dụng hàng nhái) là điều vô cùng quan trọng.

    Cách thức chọn lựa loại phim cách nhiệt mang chất lượng chính hãng
    Phim cách nhiệt là mẫu phim sử dụng để giảm sự tác động nhiệt độ từ môi trường bên ngoài, tia tử ngoại vào bên trong nhà. Nó bảo vệ sức khỏe con người, giúp tiết kiệm năng lượng, làm tăng tuổi thọ đồ nội thất…Đặc biệt, lúc mùa hè sắp đến, phim cách nhiệt lại càng cần thiết hơn.

    [​IMG]

    Để lựa chọn được 1 dòng phim ngăn nhiệt mang chất lượng xuất sắc, xịn xò thì bạn cần đánh giá về những nguyên tố sau:

    • Trước hết là phải có thương hiệu rõ ràng và là hàng chất lượng, với hóa đơn nhập khẩu hàng hóa, được bảo hành rõ ràng. Các sản phẩm fake thì thường được phân phối tại Trung Quốc hoặc 1 số quốc gia nào khác chưa có thương hiệu. Còn phim cách nhiệt chính hãng thì với nguồn gốc rõ ràng như Mỹ, Nhật, Hàn,…

    • Sau ấy là kỹ thuật, bạn phải biết mẫu phim cách nhiệt bạn chọn mua được cung cấp dựa trên công nghệ nào? Bởi vì mỗi kỹ thuật khác nhau sẽ cung cấp ra mẫu phim mang chất lượng khác nhau.

    • Tiếp theo bạn cần lưu ý tới những thông số về độ xuyên sáng, độ phản gương, độ cản nhiệt, những yếu tố về quang học.

    • Còn một nguyên tố nữa cũng khá quan trọng là chất lượng keo dán của phim. Điều này thì chỉ có thể chứng minh rõ nhất qua thời gian nhưng về cơ bản thì bạn có thể sử dụng mũi ngửi để phân biệt.

    • Đối với loại phim chính hãng thì keo không bao giờ mang mùi hắc. Còn với loại phim hàng nhái thì ngửi mùi sẽ cảm thấy hắc, rất khó chịu
    Hãy chọn Sieuthigiaydankinh.com để trải nghiệm biện pháp cách nhiệt ô tô hiệu quả nhất cùng các dịch vụ uy tín chuyên nghiệp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam