Một cái ghế sofa là phải có cho quán cà phê

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Không giống như nhà hàng ở những định dạng khác, nhà hàng kiểu quán cà phê có thiên hướng không nhấn mạnh tỷ lệ doanh thu của người mua. Bởi vậy, việc sản xuất không gian thư giãn cho những người học tập hay khiến cho việc, đọc sách, tâm tình cùng bạn bè, người tình cũng rất quan yếu.

    Bởi vì nó là 1 quán cà phê, chúng tôi phải đặc trưng về các cái ghế mà quý khách ngồi. Điều quan yếu là chọn 1 chiếc ghế chất lượng phải chăng để không khiến cho phiền bạn dù bạn ngồi chỉ mất khoảng dài. Chúng tôi giới thiệu sản phẩm “Sofa Cafe” là sản phẩm tuyệt vời cho không gian thư giãn, là sản phẩm đáp ứng được buộc phải mà quý khách dù ngồi lâu cũng không bị khó chịu.

    Cho nên, lần này tôi sẽ giới thiệu những lý do nên đặt sofa trong quán cafe, các nhược điểm lúc đặt sofa, giải pháp và những gợi ý chọn sofa cafe.

    những lý do nên đặt sofa trong quán cafe
    [​IMG]
    Ghế khán fake đóng 1 vai trò quan trọng trong quán cà phê. Điều này là do, không giống như nhà hàng và izakaya, rộng rãi người dùng dùng quán cà phê với ý tưởng "thư giãn", Bởi thế những mẫu ghế không khiến đau hông hoặc mông của bạn ngay cả lúc bạn ngồi trong thời gian dài được Phân tích cao. Trên thực tiễn, đa số các cái ghế được dùng trong rộng rãi quán cà phê đều được bề ngoài để giảm bớt gánh nặng cho dây lưng và có đệm lót nên phần đông các quán cà phê đều đẽo gọt trong việc tạo khoảng trống cho chỗ ngồi. Loại ghế được khuyên dùng là ghế sofa cafe.

    Không giống như những dòng ghế thông thường, ghế sofa cafe cho phép bạn ngồi tha hồ và hoàn hảo để khách của bạn thư giãn. Dù bạn có đặt đệm trên mẫu ghế êm ái đến đâu, nhưng nếu bạn giữ nguyên phong thái trong thời gian dài, thân thể bạn sẽ mệt mỏi. Nếu là sofa thì dù mất phong thái một tẹo cũng không có vấn đề gì nên bạn có thể thả phanh dùng cho đến khi ra khỏi shop.

    Cũng nên chuẩn bị một dòng ghế sofa nhỏ gọn dành riêng cho 1 người. Ngay cả một loại ghế sofa cho 1 người ngồi vẫn tha hồ và vì nó không chiếm đa dạng diện tích, nó có lợi thế là thuận tiện đặt trong 1 cửa hàng nhỏ.

    Có bất kỳ nhược điểm nào để có một chiếc ghế sofa trong một quán cà phê?
    [​IMG]
    Như đã đề cập ở trên, ghế sofa cafe có phổ biến thế mạnh khác nhau. Tuy nhiên, giả dụ cửa hàng có quy mô nhỏ hoặc bạn muốn giới thiệu đến cửa hàng đã có sẵn ghế thì bạn cần hình dung việc lắp đặt ghế sofa. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các nhược điểm khi đặt sofa cafe và cách khắc phục, mời Các bạn cộng tham khảo.
    Mẫu sofa cao cấp: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-cao-cap/
    Chiếm không gian
    loại ghế sofa chắc chắn sẽ chiếm không gian, Vì vậy nếu như bạn đặt nó ở một nơi chẳng hạn như bàn đã được quyết định sắp đặt, bạn có thể hết chỗ. Trong trường hợp đó, việc giảm số lượng ghế sẽ ảnh hưởng tới lượng người dùng hài lòng, Bởi vậy nếu như cửa hàng nhỏ, rẻ hơn nên sử dụng dòng sofa nhỏ gọn một chỗ đã được giới thiệu trước ấy.

    ví như bạn thực thụ muốn sử dụng 1 cái ghế sofa dài, bạn nên lấp đầy 1 bên của bàn bằng một dòng ghế sofa dài. Như 1 hình ảnh, nó là 1 dòng thường thấy trong những nhà hàng gia đình. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng hiệu quả không gian mà không gây cảm giác trống vắng.

    Bố cục khó
    giả dụ bạn đã quyết định bố trí chỗ ngồi, việc thêm một loại ghế sofa mới có thể phá đổ vỡ bố cục. Điều này là do chỉ cần đổi ghế thành sofa cũng gây ra những vấn đề như không gian giữa những ghế phát triển thành chật chội, chiều cao không phù hợp với bàn và trong một số trường hợp cần khiến cho mới nội thất của ghế. Khi bạn đặt một mẫu ghế sofa, hãy vững chắc coi xét sự tương thích với những nội thất khác.
    Mua ghế sofa tại TPHCM: https://sofatinhte.com/
     
    #1
: Ghế sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam