Lưu ý gì khi đi du lịch châu âu 2021

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hè nhưng lại không có biết đâu là các công ty du lịch việt nam tour uy tín để Tham khảo và đặt tour? Nhằm giúp bạn chọn được doanh nghiệp du lịch tốt, dưới đây là những lưu ý mà bạn nên Tham khảo trước để có thể sáng suốt trong việc đưa ra quyết định cho chuyến hành trình sắp đến của mình, cùng chúng tôi xem qua nhé!

    [​IMG]

    1. Tới tận trụ sở doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin trước lúc quyết định đặt tour

    Sau khi đã list ra một số công ty mà bạn cho rằng thích hợp với tiêu chí của mình, bạn hãy đến tận trụ sở của họ để xác minh thông tin nhé. Việc đến tận khu vực sẽ giúp bạn sẽ có thêm cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên của công ty, tránh trường hợp bị lừa vì những doanh nghiệp có địa chỉ ma.

    Bạn đừng ngại ngùng mà hãy yêu cầu được cung cấp giấy phép hoạt động. Mỗi công ty du lịch uy tín được ra đời đều phải được cấp phép bởi cơ quan chủ quản. Tuy nhiên vẫn có những doanh nghiệp chui, làm ăn kiểu chộp giật chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên tổ chức tour. Với những công ty này, giá cả tour thường xuyên tương đối rẻ hơn thị trường từ 20% đến 25%. Với giá thành đấy, Nếu làm đúng theo hợp đồng, những doanh nghiệp này chắc chắn sẽ lỗ. Bởi vậy, để có lợi ích nhuận, họ đã cắt giảm xuống dịch vụ và thường xuyên thoái thác nghĩa vụ khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra với du khách.

    >>>>>>Xem thêm: https://dulichvietnamhanoi.com/blog-du-lich/du-lich-chau-au-mua-nao-dep-nhat-25577

    2. Đọc kỹ chương trình tour mà bạn muốn đặt

    – giá Tour: Điều đầu tiên mà người dùng để ý tới khi Tham khảo ngay một chương trình là giá thành. Lợi dụng điểm này mà những doanh nghiệp du lịch sẽ gây ấn tượng về mức giá thu hút người xem bằng giá tiền sốc hoặc giá tiền rẻ bất ngờ. Mà người tiêu dùng đâu biết chưa gồm vé, VAT, và các mức giá khác, Visa, hộ chiếu hay dịch vụ không cao không đảm bảo. Chính bởi vậy bạn nên đọc kỹ phần giá trên xem chúng đã bao gồm các gì và chưa bao gồm các gì.
    [​IMG]
    – Khách sạn: khi đã tìm hiểu kỹ giá tiền, bạn cũng nên tìm hiểu tiêu chuẩn khách sạn bạn tại, loại phòng như thế nào, cung phương pháp đáp ứng ra sao. Không phải khách sạn 3-4 sao đều như nhau mà còn phụ thuộc vào vị trí có gần trung tâm mua sắm, gần biển, gần khu vui chơi giải trí, tiện di chuyển hay không.

    – Ẳn uống: Khẩu phần ăn trong suốt chương trình tour cũng là điều bạn nên quan tâm. Bạn nên hỏi trước lúc đặt tour, đừng để khi đóng chi phí rồi mới hỏi thì đã quá muộn. Một số trường hợp thực tế đã xảy ra là hướng dẫn viên chỉ đặt 9 người nhưng cho 10 người ngồi ăn hoặc đặt ít hơn so với chương trình thông báo làm tác động tới đến chất lượng bữa ăn.

    – Xe ô tô, máy bay, dụng cụ vận chuyển: Xe có an toàn và đáng tin cậy hay không có, đời mới hoặc cũ, điều hòa nóng – lạnh hoạt động có tốt không, trên xe hệ thống âm thanh, micro như thế nào? Đó là các nghi vấn khách hàng có thể hỏi khi yêu cầu giải đáp. Bạn cũng nên kiểm tra xem hãng hàng hóa không có nào bạn sẽ đi trong tour và giờ bay như thế nào.

    3. Xem xét kỹ những địa điểm tham quan trong tour

    Bạn nên xem xét kỹ về lịch trình các địa điểm tham quan có trong tour du lịch. Chỉ nên chọn các tour có số điểm tham quan vừa phải, không nhất thiết phải rất nhiều điểm tham quan mới là hoặc, vì Nếu như không phân bố đủ thời gian và sức lực, đôi lúc sẽ gây cho bạn cảm giác mệt mỏi và gấp rút. Ngoài ra, hãy nói không có với tour dành quá nhiều thời gian cho mua sắm. Có 1 điều mà ít ai để ý là chương trình tour du lịch có mua sắm sẽ khá rẻ hơn chương trình không có mua sắm, điều này sẽ thu hút khá nhiều du khách đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm chọn tour. Kinh nghiệm cho thấy bạn chỉ nên chọn những tour có chương trình mua sắm nằm trong ngày tự do của bạn. Tuy nhiên đối với các ai thích mua sắm hàng hóa miễn thuế thì chọn các tour này là hết sức thích hợp.
    [​IMG]
    Trên đây là các lưu ý cần thiết cho bạn khi muốn chọn công ty du lịch uy tín để mua tour. Nếu như bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn lựa công ty du lịch uy tín ở TP. HCM nào thì dulichvietnamhanoi.com là 1 gợi ý thích hợp cho bạn. Với tiêu chí luôn luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu và đem tới cho khách hàng các trải nghiệm tốt nhất nhất có thể, những tour của dulichvietnamhanoi.com hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất

    TRỤ SỞ CHÍNH

    - Địa chỉ: Tầng 3, 93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Điện thoại: (84.24) 38259942

    - Email: [email protected]

    VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

    - Địa chỉ: Số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    - Điện thoại: Điện thoại: (84.24) 38255552/ 38255550

    CHI NHÁNH HUẾ

    - Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ, Huế

    - Điện thoại: (84.2)34.828.316

    - Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam