Worldcup888 news: Man Utd vừa quyết định chia tay

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintuc, 18/11/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá
    Solskjaer nói về bàn thắng của Demba Ba
    Mùa giải này, Manchester United chứng kiến một sự thay đổi lớn trong khung gỗ, khi lựa chọn thứ hai sau David De Gea đã chính thức chuyển từ Sergio Romero sang Dean Henderson. Sau thời gian thi đấu ấn tượng dưới màu áo Sheffield United, rốt cuộc thì Henderson cũng đã được Quỷ đỏ giữ lại.
    Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ESPN thì đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch để Henderson tiếp tục ra đi dưới dạng cho mượn ngay trong tháng Một. Bởi HLV Gareth Southgate đã khẳng định, nếu muốn cạnh tranh một suất bắt chính trên ĐT Anh, Henderson buộc phải được ra sân thường xuyên ở cấp độ CLB.
    [​IMG]
    Tất nhiên, thủ thành 23 tuổi sẽ không thể thực hiện điều này tại Old Trafford, khi mà David De Gea đã lấy lại phong độ đỉnh cao. Vì vậy, việc Quỷ đỏ đang tiến hành sắp xếp cho Henderson một thương vụ dưới dạng cho mượn là hoàn toàn hợp lý.
    Với đẳng cấp và tài năng đã được chứng minh trong màu áo Sheffield United, chắc chắn Henderson sẽ trở thành một sự bổ sung rất chất lượng cho nhiều đội bóng tại Premier League. Và mới đây, Tribal Football đưa tin Wolves đang muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Anh.
    Molineux là một bến đỗ tốt dành cho Henderson, bởi Wolves cũng dần được xem như một "đại gia" của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với sự hiện diện của Rui Patricio tại đội bóng này, dự kiến Henderson sẽ phải cạnh tranh gay gắt cho một suất bắt chính cho Bầy sói.
    Huỳnh Phong | 22:07 10/11/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam