Showroom Mercedes-benz Vietnam Star Trường Chinh

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 24/10/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Sở hữu hàng loạt những showroom xịn trên toàn quốc, showroom Mercedes Trường Chinh đã và đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe ô tô Việt Nam.

    Đây là nơi quý khách sở hữu thể yên ổn tâm tuyển lựa những mẫu xe hạng sang.

    Thông tin về showroom Mercedes Trường Chinh
    Mercedes-benz Trường Chinh được thành lập sở hữu tổng số tài chính lên đến sắp 4 triệu đô la Mỹ – Đây là 1 Báo cáo ấn tượng giúp nâng tầm showroom lên là Autohaus 600 thượng hạng theo standard global của Daimler AG.

    Liên hệ showroom: Số 2 Trường Chinh, xã Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
    có mẫu mã đạt chuẩn trong hệ thống nhận mặt Mercedes thế giới, Mercedes Trường Chinh là 1 trong những liên hệ dễ dàng nhất cho khách hàng khi mang nhu cầu tìm xe sang sở hữu nhãn hiệu lừng danh trên thế giới.

    Cơ sở cơ sở tiên tiến
    Trên khuôn viên rộng 5.200m2, các phân khu của đại lý xe Mercedes-Benz Trường Chinh như: phòng trưng bày sản phẩm, phòng đón tiếp các bạn, xưởng nhà cung cấp, văn phòng làm cho việc… đều được ngoài mặt và vun đắp theo phong cách đương đại, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo cao nhất các nguyên tố nhận mặt nhãn hàng.

    [​IMG]

    Phòng trưng bày sản phẩm là nơi mà các loại xe Mercedes-Benz xịn thuộc đa dạng phân khúc như: A-Class, C-Class, E-Class, S-Class, GLC, GLK, GLE, GLS… được đại lý trưng bày.

    Tới có Mercedes-Benz Trường Chinh, Quý người dùng không chỉ được chiêm ngưỡng những cái xe trên mà còn được trực tiếp trải nghiệm lái thử. Bên cạnh đó, đại lý cũng cung ứng nhà cung cấp lái thử xe tại nhà.

    Xưởng nhà cung cấp của đại lý với diện tích 1.500m2, bên trong được trang bị các mẫu vật dụng, máy móc tân tiến nhất ngày nay, có thể đáp ứng để có thể đáp ứng tối đa buộc phải của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Công suất phục vụ của xưởng là 30 xe/ngày.

    >>>>>> Xem thêm thông tin tại: Đại lý xe Mercedes Trường Chinh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam