Thông tắc tia sữa quận 9

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi suminhtrien, 20/10/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Khi nhắc đến tắc tia sữa, chúng ta không thể không nhắc đến dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận 9. Hãy cùng tìm hiểu xem dịch vụ này có gì nhé!



    1. Vì sao khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa?
    [​IMG]
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận 9
    Để giúp các mẹ bầu loại bỏ hoàn toàn vấn đề tắc tia sữa, dịch vụ thông tắc tia sữa đã được ra đời để giải quyết vấn đề này. So với các phương pháp truyền thống, dịch vụ thông tắc tia sữa có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn như:

    • Hiệu quả nhanh chóng, không gây đau đớn
    Thông tắc tia sữa được ứng dụng công nghệ hiện đại với những ưu điểm nổi bật như:

    + Sử dụng các thiết bị như: siêu âm, massage có chứa các sóng đặc biệt.

    + Giảm các vấn đề như tê cứng và đau nhức phần ngực nhanh chóng và hiệu quả.

    + Không cần phải sử dụng thêm thuốc sau quá trình điều trị

    Chính vì thế, tính hiệu quả của dịch vụ thông tắc tia sữa được đánh giá rất cao và được nhiều mẹ bầu mới sinh ưu chuộng.

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
    [​IMG]
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận 9
    Chất lượng được đảm bảo nhờ có đội ngũ y tế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Không những thế, đội ngũ chuyên gia còn vô cùng chuyên nghiệp khi có thể xử lý được những tình huống khó khăn.

    • Dịch vụ cung cấp đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
    Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay vô cùng đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng loại dịch vụ này tại trực tiếp cơ sở hoặc làm tại nhà.

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở để được tham khảo và tư vấn thêm về vấn đề này nhé.

    • Trang thiết bị hiện đại và an toàn trong quá trình sử dụng
    Điều thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ thông tắc tia sữa, chính là các trang thiết bị được sử dụng vô cùng hiện đại và an toàn.

    Các trang thiết bị luôn được cập nhật và thay mới thường xuyên để đảm bảo mức độ an toàn tốt nhất cho mẹ bầu khi thực hiện quá trình này.

    • Giá cả phù hợp, phải chăng với nhiều mẹ bỉm sữa
    Để thực hiện một lộ trình thông tắc tia sữa hiện nay, giá thành cũng là một trong những vấn đề được quan tâm. So với các dịch vụ khác, giá thành khi thực hiện thông tắc tia sữa không quá cao, phù hợp với nhiều mức độ khách hàng khác nhau.

    Chính vì thế, ngày càng nhiều mẹ bầu sử dụng dịch vụ này để giải quyết các vấn đề liên quan đến tắc tia sữa, mất sữa khi trong giai đoạn cho con bú.

    DỊCH VỤ CHỮA TẮC TIA SỮA GIÁ RẺ TẠI TPHCM


    • Lộ trình thực hiện ngắn
    Một lộ trình thông tắc tia sữa chỉ được thực hiện duy nhất 1 lần. Sau khi điều trị, mẹ bầu có thể có bé bú hoàn toàn bình thường mà không hề có vấn đề gì nghiêm trọng.

    2. Một dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận 9 có gì?
    [​IMG]
    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại quận 9
    Một dịch vụ thông tắc được đánh giá là tiêu chuẩn nếu thực hiện đủ các bước cần thiết để đảm bảo vệ sinh và an toàn khi thực hiện. Một lộ trình thông tắc tia sữa thông thường gồm các bước sau:

    2.1. Khử trùng môi trường và khám tổng quát
    Bước thứ nhất chính là thực hiện sát trùng toàn bộ. Đội ngũ nhân viên phải sát khuẩn, đeo găng tay y tế và khẩu trang y tế. Bên cạnh đó, các mẹ bầu sẽ được kiểm tra và thăm khám vùng ngực để tìm hiểu nguyên nhân chính xác và có lộ trình điều trị phù hợp.

    2.2. Tiến hành thông tắc tia sữa với nhiều giai đoạn

    • Giai đoạn 1: Sử dụng các thiết bị có chiếu tia hồng ngoại để làm tan và loại bỏ các cục cương bên trong.
    • Giai đoạn 2: Sử dụng thêm thiết bị massage bằng siêu âm để đánh tan các cục sữa tắc nghẽn bên trong. Loại sóng được sử dụng là sóng siêu âm tần, giúp tăng hiệu quả đánh tan.
    • Giai đoạn 3: Sau khi sử dụng massage bằng máy, bước tiếp theo chính là thực hiện massage bằng tay. Bước này, các chuyên viên sẽ thực hiện nhẹ nhàng để các tuyến sữa có thể khơi thông, cũng như kích thước sữa về nhanh chóng.
    • Giai đoạn 4: Hút phần sữa thừa ra bên ngoài để không để hiện tượng tắc lần thứ 2 xuất hiện.
    2.3. Sử dụng thêm các biện pháp chườm nóng và lạnh để tăng hiệu quả
    Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị hiện đại để loại bỏ vấn đề tắc tia sữa bên trong, các biện pháp chườm nóng và lạnh được sử dụng luôn phiên để tăng tính hiệu quả:

    • Để tránh hiện tượng đông cặn trở lại, dịch vụ thông tắc tia sữa được sử dụng thêm bước chườm nóng. Khi đó, các cặn mỡ sẽ được hòa tan để tránh lặp lại vấn đề.
    • Để giúp mẹ bầu giảm hiện tượng đau đớn, Gel chườm lạnh sẽ được sử dụng thêm. Chườm lạnh còn có tác dụng giúp các biểu mô ở phần ngực được săn chắc hơn.
    2.4. Tiến hành kiểm tra lần nữa và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe
    Sau khi thực hiện xong lộ trình, các mẹ bầu sẽ được kiểm tra tổng quát một lần nữa để kiểm tra các vấn đề đã được khắc phục hoàn toàn hay chưa. Không những thế, đội ngũ y tế còn hướng dẫn các mẹ bầu cách chăm sóc sức khỏe và ăn uống để hạn chế vấn đề này xuất hiện lần thứ 2.
    DỊCH VỤ CHỮA TẮC TIA SỮA TẠI QUẬN 9 AN TOÀN HIỆU QUẢ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam