9 Trải Nghiệm Thú Vị Khi Du Lịch Tại Nam Đảo Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi vietnam07, 7/9/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Mệnh danh là thiên đường biển đảo tại Việt Nam, Phú Quốc luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với những hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao hấp dẫn tại và các điểm tham quan nổi tiếng. Hãy cùng Superdong dạo một vòng quanh Nam đảo Phú Quốc - điểm đến đang “gây bão” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.
    Lặn biển và câu cá ở Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngoài và Hòn Mây Rút

    Đến với Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngoài và Hòn Mây Rút, du khách chắc hẳn sẽ ngẩn ngơ trước khung cảnh thơ mộng với làn nước biển xanh trong có thể nhìn thấy tận đáy. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động bơi lặn, câu cá, sưởi nắng trên bờ cát trắng uốn lượn hoặc chụp ảnh “sống ảo” cùng các bãi đá tự nhiên nhấp nhô trên mặt biển.
    [​IMG]
    Ảnh: Tiên Tóc Tây
    Trải nghiệm cáp treo ngang biển dài nhất thế giới

    Với chiều dài gần 8.000 mét, cáp treo đến Khu du lịch Sun World Hòn Thơm Phú Quốc đang nắm giữ danh hiệu tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Từ cabin, bạn có thể nhìn ngắm trọn vẹn một Hòn Thơm rực rỡ, nơi dung hoà vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và cơ sở hạ tầng hiện đại.
    Sun World Hòn Thơm Phú Quốc còn sở hữu vô số hoạt động trên biển hấp dẫn như nhà phao nổi, cano kéo dù biển, chèo thuyền kayak và công viên nước Hòn Thơm - Aquatopia Water Park - cũng là điểm đến được nhiều gia đình chọn cho kỳ nghỉ của mình.

    [​IMG]
    Ảnh: Sưu tầm
    Đi bộ dưới biển ở Công viên San hô Namaste

    Nếu bạn là người thích khám phá những trải nghiệm độc đáo thì hãy đến công viên San hô Namaste. Tại đây bạn có thể “zoom” cận cảnh các loài san hồ đầy màu sắc, những chú cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lượn bằng trải nghiệm đi bộ dưới biển, được hiểu thêm về thế giới muôn màu muôn vẻ trong lòng đại dương và yêu hơn hệ sinh thái biển trong hành trình đến với khu bảo tồn và phát triển san hồ đầu tiên ở Phú Quốc.
    [​IMG]
    Ảnh: Sưu tầm
    Thưởng thức hải sản tươi sống trên bè nổi

    Đặc sản Phú Quốc dường như chuẩn vị hơn khi thưởng thức trên bè nổi. Du khách có thể câu cá hoặc chọn mua hải sản tươi sống được nuôi ngay tại bè. Trong lúc chờ đợi nhà hàng chế biến món ăn, hãy tranh thủ bơi lội hay chụp lại vài góc ảnh đẹp giữa khung cảnh sóng nước mênh mông của Hòn Rơi, Hòn Dăm Trong và Hòn Thơm. Vừa làm đầy chiếc bụng đói bằng hải sản Phú Quốc thơm ngon, vừa ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực trên biển là kỷ niệm đẹp đáng nhớ đối với bất kỳ ai.
    Đi dạo ở Bãi Sao

    Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - Bãi Sao sở hữu đường bờ biển dài 7km cùng cát trắng mịn và biển khá yên ả, lặng sóng, bờ cát thoai thoải và ít sỏi đá. Bạn có thể đi dạo dọc bãi biển và tìm kiếm những con cua, con ốc, và những loài động vật giáp xác nhỏ khác hay nằm dài trên ghế tựa và ngồi ngắm nhìn biển trong một không gian thanh bình cũng rất tuyệt vời đấy.
    [​IMG]
    Ảnh: linhlaplalapanh18
    Tham quan trang trại ngọc trai

    Đến với trang trại ngọc trai, du khách sẽ được quan sát quy trình nuôi dưỡng, chăm sóc và thu hoạch khép kín; đồng thời, chiêm ngưỡng hàng nghìn mẫu trang sức tinh xảo làm từ ngọc trai. Đừng quên rinh về nhà những món quà lưu niệm đẹp mắn nhé.
    Thưởng thức rượu sim “chuẩn vị”

    Rượu sim đặc sản của Phú Quốc có vị chát nhẹ, hậu ngọt thanh và thơm đặc trưng của trái cây được chưng cất từ quả sim rừng, thường kết trái vào cuối tháng 12 đến cuối tháng 5 của năm kế tiếp. Rượu sim có công dụng chữa các chứng bệnh đường tiêu hoá, hỗ trợ tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch. Nếu có dịp du lịch đến Nam Đảo Phú Quốc, bạn hãy ghé thăm xưởng làm rượu sim để xem quy trình những chai rượu hảo hạng ra đời nhé.
    Ngược dòng lịch sử ở Nhà Lao Cây Dừa

    Toạ lạc tại thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc, Nhà Lao Cây Dừa (hay Trại giam Tù binh Chiến Tranh Phú Quốc, Nhà tù Phú Quốc, Trại giam Phú Quốc…) là di tích lịch sử quan trọng - dấu ấn về cuộc chiến đấu hào hùng của dân tộc và cũng là nơi ghi lại tội ác chiến tranh khốc liệt. Hoạt động từ năm 1967 đến năm 1973, nhà lao Cây Dừa đã từng giam giữ hơn 32.000 chiến sĩ cách mạng, với hơn 4.000 liệt sĩ đã ngã xuống và hàng chục ngàn người mang thương tật vĩnh viễn.
    Nhà tù Phú Quốc được chia làm 12 khu vực chính với chuỗi hầm tối, “chuồng cọp” (loại lồng giam bằng kẽm gai sắt nhọn, hình ống hoặc khối chữ nhật kích thước nhỏ) cùng vô số dụng cụ tra tấn vô nhân đạo. Phải đến Nhà Lao Cây Dừa Phú Quốc, du khách mới hiểu thấu những mất mát, thương đau về thể chất lẫn tinh thần mà người dân Việt Nam ngày xưa phải chịu đựng để đổi lấy tự do, độc lập.

    Chiêm bái Chùa Hộ Quốc

    Toạ lạc ở vị trí tựa sơn nghinh thuỷ, Chùa Hộ Quốc được bao quanh bởi khung cảnh non nước hữu tình, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được chào đón bởi tượng Phật bằng cẩm thạch cao 3 mét vừa uy nghi, vừa thanh thoát. Trên đường đi qua 70 bậc thang đá vào chính điện, du khách có thể chiêm ngưỡng bức bích hoạ rồng phượng được điêu khắc tỉ mỉ trên nền thạch cao trắng trang nhã; hai bên là tượng của 18 vị La Hán.
    Hướng dẫn đi du lịch Phú Quốc bằng phà/tàu cao tốc Superdong

    Để đến được đảo Phú Quốc ngoài phương tiện máy bay, bạn có thể chọn đi phà hoặc tàu cao tốc Superdong khởi hành hằng ngày từ hai điểm xuất phát là Hà Tiên và Rạch Giá.
    Các bạn có thể truy cập website online.superdong.com.vn để tham khảo lịch tàu chạy và đặt vé trực tuyến.
    Ngoài ra, bạn có thể đặt vé qua điện thoại hoặc các phòng vé của Superdong:
    • Tại Hà Tiên: Số 11 Trần Hầu, Phường Bình San, Thị Xã Hà Tiên – SĐT: (0297) 3955 933
    • Tại Rạch Giá: Số 01 Lô 4, Đường 3/2, Phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá – SĐT: (0297) 3877 742
    • Tại Phú Quốc: Số 10, Đường 30/4, Khu phố 2, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang – SĐT: (0297) 3980 111
    Du lịch Phú Quốc để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía Nam đảo Phú Quốc như Bãi Sao, Chùa Hộ Quốc, Nhà Lao Cây Dừa, nhà máy rượu sim, trang trại ngọc trai trong kỳ nghỉ của bạn với Superdong nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam