Nc247info tổng hợp: HLV Wenger úp mở việc trở lại băng ghế chỉ đạo

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Dù đang giữ chức Giám đốc Phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, cựu HLV Arsene Wenger khẳng định ông vẫn luôn nhớ công việc cũ.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Mới đây, cựu huấn luyện viên Arsenal ông Arsene Wenger vừa bỏ ngỏ khả năng trở lại làm công tác huấn luyện, dù đang làm việc cho FIFA với chức danh Giám đốc Phát triển bóng đá toàn cầu.
    Giáo sư khẳng định bản thân rất nhớ những ngày tháng được dẫn dắt một đội bóng và hoàn toàn có thể xem xét để tái xuất sân cỏ.
    [​IMG]
    Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Europe 1, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ:
    "Mỗi ngày trôi qua, tôi lại muốn được huấn luyện các đội bóng vì đó là điều mà tôi đã làm suốt cả cuộc đời."
    "Tôi năm nay 70 tuổi và đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá trong những năm qua. Liệu tôi có nên đánh cược tất cả, bao gồm sức khỏe của bản thân để trở lại hay không?
    "Đó là câu hỏi mà tôi luôn đặt ra cho bản thân, bởi tôi chẳng thể nào làm việc một cách nửa chừng được."Thực tế, ai mới là người người khởi phát cho vụ bỏ giải? Nói như phát biểu của ông Thái Toán (Giám đốc Điều hành CLB Nam Định) thì có vẻ như ông Đệ của CLB Thanh Hóa. "Đó là tiếng nói của nhiều CLB, và ông Đệ là người tiên phong nói ra. Phương án dừng giải thực tế nhiều đội nói từ đầu tháng. Tuy nhiên, lần này bầu Đệ nâng lên một bước là xin nghỉ luôn, kiểu các anh không nghỉ tôi tự nghỉ. Không ai mong muốn điều này cả, nhưng dịch bệnh thế này quả là khó khăn", chính ông Toán đã phát biểu như thế nhưng thực tế có hẳn là vậy?​
    Ông Wenger cho rằng mình chỉ trở lại với nghiệp cầm quân khi hội đủ các yếu tố cần thiết:
    "Tôi sẽ xem xét chỉ khi các điều kiện ủng hộ một cách tối đa. Nếu không, tôi sẽ chẳng làm như vậy!"​
    Hồi tháng 11/2019, đã có một số tin đồn xuất hiện, cho rằng HLV Wenger có thể đến Bayern Munich thay cho HLV Niko Kovac - người khi đó mới bị sa thải sau chuỗi thành tích đáng thất vọng.
    Tuy nhiên, ông lập tức lên tiếng phủ nhận và sau đó, CLB xứ Bavaria bổ nhiệm trợ lý Hans-Dieter Flick lên thay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam