Truoctrandau đưa tin: Cựu sao Chelsea và Milan so sánh Covid-19

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 1/4/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,867
    Đã được thích:
    0
    Số người tử vong vì đại dịch Covid-19 vẫn đang gia tăng một cách chóng mặt. Nó ảnh hưởng sâu rộng đến toàn thế giới. Vừa qua, tượng đài của bóng đá Ukraine - Andriy Shevchenko đã có những chia sẻ về dịch bệnh này. Ông cho rằng nó rất giống với một thảm họa khủng khiếp khác trong lịch sử nhân loại.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-rb-leipzig-vs-tottenham-hotspur-03h00-ngay-11-03

    Covid-19 đang khiến cho tình hình toàn thế giới trở nên rối ren. Châu Âu mà đặc biệt là Italia đã bất lực trong việc ngăn chặn sẽ lây lan của virus này. Số người nhiễm bệnh gia tăng theo cấp số nhân và số người tử vong cũng tăng lên chóng mặt. Theo số liệu thống kê mới nhất, trên toàn thế giới đã có tổng cộng hơn 30.800 người thiệt mạng vì Covid-19. Số trường hợp dương tính đã lên tới 660.000. Thật không quá khi nói rằng, Covid-19 giờ đây đã trở thành một trong những thảm họa đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại.

    [​IMG]

    Với những người thường xuyên theo dõi bóng đá, cái tên Shevchenko chắc chắn không còn xa lạ. Ông chính là một trong những nhân tố của một AC Milan hùng mạnh những năm đầu thập niên 2000. Cùng đội chủ sân San Siro, ông đã lên ngôi tại Champions League mùa giải 2002-2003. Trong sự nghiệp của mình, danh thủ người Ukraine cũng từng chơi tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Shevchenko đã từng tận mắt chứng kiến những hậu quả của thảm họa hạt nhân Chernobyl tại quê nhà. Khi được hỏi về tình hình Covid-19 hiện nay, cựu sao 43 tuổi đã có những liên hệ với thảm họa này. Ông nói: “Tôi đã từng sống trong giai đoạn rất giống với hiện tại. Khi đó tôi 9 tuổi. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là ở yên trong nhà và chẳng ai biết rằng liệu mình có bị nhiễm phóng xạ hay không. Covid-19 hiện nay cũng vậy. Chúng tôi đã hoảng loạn thực sự”.

    “Giải pháp duy nhất lúc này là mọi người cần tôn trọng các chỉ thị của chính phủ. Hãy ở nhà và để các bác sĩ làm việc của họ. Điều này thực sự rất cần thiết. Hãy cảm ơn những y tá tình nguyện. Họ là người hùng của thời đại này”. Năm 1986 chính là thời điểm vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl diễn ra. Vụ nố đã tàn phá trực tiếp thảm thực vật, động vật trong bán kính 10km xung qianh. Chất phóng xạ bốc ra đã khiến không khí bị ô nhiễm nặng nề và là nguyên nhân của hàng loạt trường hợp bị ung thư. Nó có ảnh hưởng sâu rộng đến hàng chục ngàn người và kéo dài tới tận 10 năm sau đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam