Khám Phá Các Điểm Check-in Nổi Tiếng Tại Thiên Đường Đảo Ngọc Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi vietnam07, 18/2/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Bãi Sao Phú Quốc

    Mang nhiều nét đẹp hoang sơ với bãi biển trong xanh, những bờ cát mịn trải dài, Bãi Sao được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, thu hút rất đông du khách đến vui chơi chân du khách.
    [​IMG]

    (Ảnh: @sherockova)
    Với bờ cát trắng ngần, không vàng như ở Nha Trang hay Vũng Tàu, và mịn, đi lên không có cảm giác vướng sạn hay đá dưới lòng bàn chân. Nhờ thế, bãi Sao trở thành địa điểm du lịch, chụp ảnh yêu thích của các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình mỗi khi đến Phú Quốc.
    Hướng dẫn đường đi: Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km về phía Nam. Từ thị trấn Đông Dương, bạn đi trên đường Trần Hưng Đạo theo hướng về sân bay (phía Nam). Gặp Quốc lộ 46, đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút thì bạn sẽ gặp một cây cầu. Khi chạy qua cây cầu là bạn đã đến làng Bãi Sao.

    Làng chài Hàm Ninh

    Được xem là làng chài cổ nhất, đơn sơ nhất đảo. Không ai biết ngôi làng này có tự bao giờ, chỉ biết rằng, khi đảo Phú Quốc còn hoang vắng, một số cư dân từ xa đến đây khai thác hải sản, rồi lập làng sinh sống.
    [​IMG]

    (Ảnh: @cuongkhii)
    Đến với Làng chài Hàm Ninh, du khách không chỉ được hòa mình với khung cảnh thanh bình, êm ả, được tận mắt ngắm cảnh thiên nhiên đẹp như một bức tranh vẽ, tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, mà còn có hội cùng người dân ra khơi, đánh bắt gần bờ, tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây.
    Hướng dẫn đường đi:
    Nơi đây cách thị trấn Dương Đông khoảng 16km, các bạn có thể lựa chọn điểm xuất phát từ trung tâm thị trấn rồi đi theo hướng đường TL 47 theo hướng về Nam Đảo, sau đó đi về hướng đông là đến với làng chài Hàm Ninh.
    Ngoài ra các bạn cũng có thể lưa chọn nhiều cách đi khác nhau là đi từ Hà Tiên qua tàu cao tốc đi thẳng cầu cảng đến làng chài Hàm Ninh Phú Quốc hoặc xuất phát từ Rạch Giá đi tàu cao tốc đến cảng Bãi Vòng, tơi đây cách làng chài khoảng 4km thôi bạn có thể đi xe ôm hay taxi cũng khá thuận tiện.

    Xem thêm:
    Lịch trình - giá vé tàu trong ngày

    Đặt vé tàu Superdong tại đây
    Hòn Thơm

    Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo, là một cảnh đẹp Phú Quốc mà không ai không biết. Những du khách đặt chân đến đây đều bị xiêu lòng bởi những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh như viên pha lê cùng bầu không khí mát rượi.
    [​IMG]

    (Ảnh: @watasiwa_ruby)
    Khi đã đến Hòn Thơm rồi thì bạn nhất định không được bỏ qua cáp treo Hòn Thơm ở Ga đi An Thới đâu nhé! Mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian hoành tráng và khung cảnh đậm chất “ trời Tây” khi đặt chân đến đây bởi vẻ đẹp lộng lẫy, cổ xưa với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, những mái vòm duyên dáng uốn lượn, những cảnh “đổ nát” nhân tạo độc đáo đầy tính nghệ thuật. Đây hứa hẹn sẽ là điểm check in độc đáo cực hot có 1-0-2 đối với du khách khi du lịch Phú Quốc.
    [​IMG]

    (Ảnh: @huakhanhlinh)_
    Hướng dẫn cách đi:
    Từ trung tâm thị trấn Dương Đông của Phú Quốc bạn có thể bắt taxi đến cảng An Thới. Quãng đường khoảng 23 km.
    Ngoài tàu ra thì còn một cách đi ra đảo Hòn Thơm khá thú vị đó chính là đi bằng cáp treo. Tuyến cáp treo ra đảo thường sẽ hoạt động trong khung giờ từ 7h30 sáng đến 17h30 chiều.

    Hòn Móng Tay

    Lại thêm một cảnh đẹp Phú Quốc vô cùng đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua đó là Hòn Móng Tay. Nơi đây được xem là một “hoang đảo” dành cho những nhóm bạn thích “bung xõa” thoải mái và tìm về nơi vắng vẻ để khám phá đây.
    [​IMG]

    (Ảnh: @nhungtr)
    Với vẻ đẹp hoang sơ của một ốc đảo giữa đại dương cùng bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa tự nhiên rợp xanh cả một góc hòn, bạn có thể thoải mái lặn biển, ngắm san hô, câu cá ở đây.
    [​IMG]

    (Ảnh: @lythanhco)
    Hướng dẫn cách đi: Đảo nằm cách đảo Phú Quốc chính khoảng 14km giữa Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc. Bạn di chuyển ra cảng Thới An và thuê cano để chạy ra đảo.
    Dinh Cậu

    Dinh Cậu được xem là biểu tượng đặc trưng của đảo ngọc và là một trong những cảnh đẹp thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước.
    Dinh Cậu là một ngôi miếu cổ đơn sơ, tại chánh điện ngôi miếu thờ Chúa ngọc nương nương và Long Vương, không phải thờ hai Cậu là cậu Tài và cậu Quý như tương truyền hiện đại. Đây đều là những vị thần bảo vệ ngư dân vùng biển đảo. Ngoài ngôi miếu có giá trị tinh thần to lớn với người dân, Dinh Cậu còn thu hút khách du lịch nhờ vào cảnh đẹp thiên nhiên tựa tiên cảnh.

    [​IMG]

    (Ảnh: @pktravels)
    [​IMG]
    (Ảnh: @anniel_ms)
    Bạn cũng có thể ngắm nhìn hoàng hôn mỗi chiều và còn được lắng nghe tiếng sóng vỗ vào hai bên cầu tạo nên bài ca biển cả vô cùng hùng vĩ tại cây cầu dẫn ra biển. Tuy nhiên vào buổi tối, khi nước dâng cao, bạn cũng nên hạn chế ra cầu cảng ngắm cảnh vì sóng vỗ to, có khi cao vượt qua thành cầu, đánh vào bên trong lòng cầu rất nguy hiểm.
    Hướng dẫn cách đi:
    Nằm tọa lạc tại khu phố 2 thị trấn Phú Quốc với hướng nằm quay mặt ra phía cửa sông Dương Đông. Phương tiện di chuyển là xe máy hoặc taxi.

    Vườn tiêu Phú Quốc

    Vườn tiêu là một trong những điểm tham quan tiêu biểu và đặc trưng cần đến ít nhất một lần khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.
    [​IMG]

    (Ảnh: @au2411)
    Khi vào mùa, những chùm tiêu chín đỏ trên cây, xen lẫn với những chiếc lá xanh non tạo nên một cảnh quang tuyệt đẹp, chụp ảnh check-in ở đây thì không khác gì những trang trại xanh man mát ở trời Tây đâu nào. Đến đây, bạn còn có cơ hội được tự tay thu hoạch tiêu và thưởng thức những thức quà làm từ tiêu nữa đấy. Gia đình, bạn bè nhất định sẽ rất thích món quà bạn mang về từ vườn tiêu Phú Quốc, nhất là món hồ tiêu nổi tiếng của đảo ngọc.
    [​IMG]

    (Ảnh: @hoang.huyen.trang)
    [​IMG]
    (Ảnh: @shu.3009)
    Hướng dẫn cách đi: Vườn tiêu Khu Tượng, Cửa Dương, Phú Quốc, cách trung tâm Dương Đông khoảng 15 km về phía Bắc
    Chợ đêm Phú Quốc

    Một trong những hoạt động về đêm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc đó chính là đi chợ đêm. Nằm ngay ngã 3 Bạch Đằng - Nguyễn Đình Chiểu, chợ đêm bắt đầu nhộn nhịp từ 17h-2h sáng hôm sau. Đến đây, bạn sẽ thấy ngập tràn các gian hàng quần áo, quà lưu niệm, đồ ăn...
    [​IMG]
    Các thực phẩm sấy khô từ hải sản đến hoa quả đủ loại cũng được bán rất nhiều tại chợ. Bạn có thể nếm thử trực tiếp tại quán và lựa chọn những thứ yêu thích và hợp khẩu vị nhất để mua về làm quà cho gia đình và người thân.
    Hướng dẫn cách đi: Nằm trên đường Võ Thị Sáu, bắt đầu từ đường Bạch Đằng đến ngã ba Trần Hưng Đạo, kéo dài trên 200m.
    Nhanh tay lưu lại những điểm trên mà Superdong đã gợi ý cho bạn để không lo bỏ sót nhé. Đừng quên rủ chúng bạn lên “kèo” “phá đảo” Phú Quốc liền thôi nào.

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam