Tin Mibet: Liverpool tính tuyển mộ nhân tài, Arsenal lo sốt vó

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/1/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Với mỗi CLB bóng đá ở đẳng cấp cao, bên cạnh các cầu thủ, HLV – những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng, vẫn còn rất nhiều nhân viên đứng sau hậu trường đóng vai trò quan trọng. Một trong số đó phải kể đến các bác sỹ, những người đôi khi cũng là đối tượng được các ông lớn tranh giành quyết liệt không kém các ngôi sao sân cỏ.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/rizesp...ho-nhi-ky---21_01-nuoc-mat-tuon-roi-6118.html
    Mới đây, Daily Mail đưa tin Arsenal đang chiến đấu để ngăn chặn người đứng đầu bộ phận y tế Gary O'Driscoll gia nhập Liverpool. Lữ đoàn Đỏ đã xác định O'Driscoll là người thay thế Andrew Massey, người sẽ rời khỏi vai trò tương tự tại Anfield để làm việc tại cơ quan quản lý bóng đá thế giới FIFA.
    O'Driscoll gia nhập Pháo thủ vào năm 2009 sau thời gian làm việc cho các đội bóng bầu dục British Lions và Ireland. Ông được biết đến như một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình, do đó Arsenal vô cùng quyết tâm giữ chân O’Driscoll ở lại Emirates.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Giám đốc bộ phận y tế hiện tại của Liverpool, Andrew Massey xuất thân là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở giải VĐQG Ireland, rồi trở thành một nhà vật lý trị liệu, một bác sỹ sau khi bị chấn thương nghiêm trọng. Massey có kinh nghiệm làm việc với các đội khúc côn cầu trên băng trước khi gia nhập Liverpool năm 2013, thăng tiến từ bác sĩ Học viện, cho đến điều phối viên y tế trong trận đấu và cuối cùng là bác sĩ của đội một.
    Cũng liên quan đến Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã chính thức bán đi cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.
    Xem hành trình vươn tới đội một của Trent Alexander-Arnold:
    Ngọc Bách | 19:25 09/01/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam