Cửa Hàng cung cấp hộp mica nhanh chóng tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 18/1/20.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Vật liệu Mica hay còn được gọi là nhựa Acrylic được ứng dụng trong đời sống rất đa dạng, với ưu điểm bền đẹp, giá thành phải chăng hiện nay Mica đã và đang trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, một trong những ứng dụng khá hay mà trong bài viết này chúng tôi muốn nói đến đó là chế tác làm hộp mica, hộp đồ mica, hộp bảo vệ sản phẩm bằng mica, hộp mica trưng bày sản phẩm, hộp mica trang trí nghệ thuật, hộp đựng tiền từ thiện bằng mica, hộp đựng phiếu bầu cử bằng mica trong suốt, hộp đựng khăn giấy mica trong suốt cách điệu, hộp và kệ mica trang trí nội thất phòng khách
    Công ty Thành Bửu chuyên cung cấp hộp mica trưng bày, hộp mica đựng mô hình tại TPHCM theo yêu cầu của khách hàng.
    • Chúng tôi nhận làm hộp mica theo thiết kế riêng của bạn, xin vui lòng gửi mẫu thiết kế của bạn qua email hay Zalo cho chúng tôi.
    • Chúng tôi nhân làm hộp mica trưng bày và hộp đựng mô hình với số lượng lớn, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn thì giá sẽ càng rẻ.
    • Chúng tôi có nhiều loại màu mica để các bạn chọn lựa như đỏ xanh vàng tím, tuy nhiên mica trong thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
    • Nhận dán dencal, logo lên hộp mica theo yêu cầu.
    [​IMG]
    Hộp mica trưng bày đồ chơi logo
    [​IMG]
    Hộp mica trưng bày đồ chơi logo
    [​IMG]
    Hộp mica đựng mô hình
    [​IMG]
    Hộp Mica Trưng Bày Đồ Chơi được công ty Thành Bửu xuất khẩu ra các thị trường Châu Á. Châu Âu. Gần đây đầu năm 2019 DPP tham gia triển lãm Al Warsan. Gặt hái được nhiều thành công rực rỡ ” Mang sản phẩm việt nam tham dự các triển lãm tầm quốc tế ” Được thế giới công nhận! Thành Bửu 1 thương hiệu luôn trong tâm trí mỗi khách hàng! Mỗi khi nhắc đến ” Hộp Xế Mica “.
    Với đặc tính trong suốt của mica, bạn có thể trưng bày các đồ chơi cho bé trong hợp mica nhằm giúp bé có thể nhìn thấy một cách dễ dàng cũng như có thể tiết kiệm diện tích nhờ khả năng xếp chồng lên nhau của chúng.
    Sản phẩm hộp mica là một trong những sản phẩm chủ chốt của công ty DPP. Có thể nói để có được những sản phẩm chất lượng và tốt về mẫu mã và hình ảnh sản phẩm mang đến khách hàng. DPP đã dốc hết toàn sức lực – cũng như tâm huyết dồn vào những mẫu thiết kế!
    Với hơn kinh nghiệm 10 năm trong ngành. Hơn thế nữa luôn đi đầu về chất lượng ISO hàng năm được đánh giá và bầu chọn bởi người tiêu dùng! Mang đến sự đảm bảo uy tín

    Bất cứ khi Quý khách có nhu cầu mua hộp mica trưng bày sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi để có giá rẻ nhất. Rất mong được hợp tác cùng các bạn
    CÔNG TY THÀNH BỬU
    Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
    Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
    Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
    Điện Thoại: 0906 836 260
    Site: http://sieuthimica.com
    Email: [email protected]
    Nguồn:http://sieuthimica.com/ban-hop-mica-trung-bay-san-pham-hop-mica-dung-mo-hinh-theo-yeu-cau
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam