Tin Mibet: Điểm tựa Stamford Bridge cho Chelsea hi vọng tìm lại niềm vui

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 9/1/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Chelsea hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với 29 điểm và tạm thời có khoảng cách an toàn 5 điểm với phần còn lại của giải đấu. Thành tích 31 bàn của họ cũng chỉ thua kém ba đội đứng phía trên. Tuy nhiên, với sự thiếu hụt lựa chọn trên hàng công khi chỉ còn Tammy Abraham và Olivier Giroud là dùng được, HLV Frank Lampard đang yêu cầu một sự bổ sung về nhân sự.
    Đọc thêm: ca cuoc bong da online
    Đội bóng của ông vừa mới đánh bại Lille với tỉ số 2-1 để lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League. Chỉ đứng thứ hai sau Valencia ở bảng H, Chelsea sẽ phải đụng độ những cái tên sừng sỏ như Barcelona, Juventus hay PSG.
    [​IMG]
    Bên cạnh nỗi lo trên hàng công đã phần nào được giải quyết khi Tammy Abraham đã ghi tới 13 bàn thắng trên mọi đấu trường, hàng thủ của Chelsea vẫn còn nhiều điều dang dở cần hoàn thành. Họ chỉ giữ sạch lưới 1/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
    Bournemouth đang trải qua quãng trượt dài nhất kể từ khi họ thăng hạng vào năm 2015. “The Cherries” hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Họ cũng đã thua 5 trận gần nhất tại Premier League.
    Ở những mùa giải trước, hàng phòng ngự lỏng lẻo chính là nỗi lo lớn nhất của Bournemouth. Tuy nhiên, mùa giải năm nay lại chứng kiến điều ngược lại. Thành tích 18 bàn thắng ghi được của họ chỉ đứng thứ 14, và chân sút chủ lực Callum Wilson đã không nổ súng ở 9 trận gần nhất.
    [​IMG]
    Abraham đang thi đấu thăng hoa dù Chelsea không ổn định
    Sự khô hạn bàn thắng của Bournemouth đã kéo dài 180 phút. Trong trận thua 0-3 trước Liverpool cuối tuần trước, họ chỉ tung được 3 cú sút về phía đối phương và không có cú sút nào trúng đích. Ở vòng đấu trước đó, mặc dù được chơi hơn người tới 71 phút, đoàn quân của Eddie Howe cũng chỉ có được 3 cú sút trúng đích và phải chấp nhận thất bại 0-1.
    Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Fikayo Tomori. Anh cũng không thi đấu ở trận đấu với Lille vừa rồi do chấn thương hông. Do đó, Antonio Rudiger sẽ tiếp tục ra sân sau khi mới trở lại từ chấn thương. Trong khi đó, Mason Mount đã được dưỡng sức và có thể góp mặt.
    [​IMG]
    Ake sẽ không thể tham dự trận đấu làm khách trước đội bóng cũ Chelsea
    Khủng hoảng chấn thương đang tiếp tục đè nặng lên Bournemouth. Callum Wilson và Nathan Ake là hai trong số tám cái tên không thể thi đấu. Harry Wilson sẽ quay trở lại sau khi không được phép đối đầu với Liverpool ở vòng đấu vừa rồi. David Brooks mới phẫu thuật mắt cá lần thứ hai và sẽ chỉ tiếp tục thi đấu vào tháng Ba năm sau.
    Với tình hình lực lượng hiện tại, thật khó để cổ động viên Bournemouth có thể cảm thấy lạc quan ở chuyến hành quân tới London lần này. Trong khi đó, tân HLV Frank Lampard vẫn đang bay cao cùng với những cầu thủ trẻ. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội khách phải nhận thất bại thứ 6 liên tiếp.
    [​IMG]
    Chelsea: Fikayo Tomori chấn thương
    Bournemouth: David Brooks, Callum Wilson và Nathan Ake chấn thương. Harry Wilson trở lại.
    [​IMG]
    Bournemouth chỉ thắng Chelsea 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 7).
    Chelsea thắng 11/15 lần đối đầu Bournemouth.
    Chelsea thua 3/4 trận gần nhất tại Premier League.
    Chelsea chỉ thua 2/8 trận sân nhà tại Premier League mùa này.
    Bournemouth đã thua 5 trận gần nhất tại Premier League.
    [​IMG]
    Vương Hưng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam