Sunshine Horizon là vô cùng phẩm CĂN HỘ RESORT 4.0

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi fland68, 8/1/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Chủ đầu tư Sunshine Group vừa đánh động thị trường bằng dự án Sunshine Horizon ngay trọng tâm số 78 Tôn Thất Thuyết Quận 4. Đây là dự án đáng mong chờ nhất 2020. Siêu dự án căn hộ tuyệt vời Resort 4.0 dành cho giới vô cùng giàu sinh sống và khiến việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

    >>>>Xem thêm bài viếtTại sao dự án Sunshine Horizon lại thu hút nhà đầu tư đến vậy ?



    Thứ nhất: Sunshine Horizon là vô cùng phẩm CĂN HỘ RESORT 4.0 thứ 1 tại quận 4 đô thị Hồ Chí Minh.

    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ hạng sang mẫu mã theo kiểu Resort, chú trọng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu mỗi ngày. Tại căn hộ Resort 4.0 điều ứng dụng thêm công nghệ tuyệt vời 4.0 tiên tiến để điều khiển các thiết bị và phổ biến trang bị trong nhà chuẩn y những vật dụng cầm tay (Smartphone, Tablet).

    Thứ hai: VỊ TRÍ ĐỘC TÔN biểu trưng sống SINH THÁI.

    + Vị trí độc tôn: Dự án Sunshine Horizon nằm ở số 78 Tôn Thất Thuyết, Quận 4. Quy mô 2.4 ha đối diện công viên ven sông 1500 tỷ dọc theo đường Tôn Thất Thuyết. Từ dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 dễ dàng kết nối đến trọng điểm tài chính quận 1, trọng tâm hành chính quận 2, khu thị thành Phú Mỹ Hưng Quận 7,...

    + Biểu tượng sống SINH THÁI: Tiện ích là khía cạnh bậc nhất mà người dùng sử dụng rộng rãi lúc chọn mua căn hộ Resort 4.0. Bên cạnh ko gian sống xanh, các nhà vững mạnh dự án thường đầu tư thêm nhân thể ích biệt lập để nâng tầm đẳng cấp cho cư dân với thể là công viên nước, thác nước, hồ bơi vô cực trên không, những vườn treo xen kẽ các tầng, v.v…

    Thứ ba: Thiết kế tương lai ƯU VIỆT chuẩn sống WELLNESS.

    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang đẩy xu hướng Smart home lên một tầm cao mới và vươn lên là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại trong kỷ nguyên Internet of Things – kết nối vạn vật qua internet. Đây là một trong các mối quan tâm bậc nhất của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm không tính xu hướng đó. Thiết kế dự án Sunshine Horizon tiên phong trước thời đại sở hữu cơ chế tự động hóa và quản lý từ xa duyệt y Smart Phone.

    Thứ tư: Nội thất CHÂU ÂU SANG TRỌNG và HIỆN ĐẠI

    Nhắc tới Sunshine Group ko thể ko nói đến nội thất của căn hộ Sunshine Horizon. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ điều là các nội thất Châu Âu cao cấp nhất hiện nay.



    Thứ năm: Tạo lập GIÁ TRỊ XỨNG TẦM cho cùng đồng cư dân ĐẲNG CẤP

    Quý cả nhà đầu tư sinh sống và khiến cho việc tại đây - Sunshine Horizon là hòa mình vào cộng đồng người giàu mang và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sunshine Group kiến tạo 1 cộng đồng cư dân ĐẲNG CẤP "Mã Tầm Mã" cùng vui chơi và tạo những mối quan hệ làm cho ăn CHẤT nhất.

    Thứ sáu: Kiến tạo phong phương pháp sống chuẩn "DAILY RESORT"

    Mỗi 1 ngày sống và làm cho việc tại dự án Sunshine Horizon chính là 1 ngày nghỉ dưỡng. Đây là điểm độc đáo của dự án Sunshine Horizon. Phong bí quyết sống của quý cư dân nâng lên 1 tầm cao mới khi mà toàn bộ vật dụng rẻ đẹp và luôn tiện ích ở ngay kế bên nhà quý anh chị em từ A đến Z.

    Thứ bảy: Tiện ích tiêu chuẩn RESORT 5 SAO.

    Dự án Sunshine Horizon sở hữu tiêu chuẩn Resort mà chỉ mang tại các căn hộ bãi biển du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu,... Sunshine Group đã đưa đa số đa số thiết bị Resort 5 sao vào đến tận cửa cho quý cư dân sinh sống và làm cho việc tại dự án Sunshine Horizon.

    Thứ tám: Sống CÂN BẰNG tận hưởng sở hữu thiên nhiên.

    Căn hộ Sunshine Horizon là căn hộ cao cấp hạng sang kết hợp "Tầng Tầng Lớp Lớp" những luôn tiện ích dịch vụ. Thiên nhiên mang vào tất cả căn hộ từ tốt đến cao. Quý anh chị sẽ được sống 1 cuộc sống cân bằng sở hữu thiên nhiên. Con mẫu quý anh chị sẽ mang môi trường rẻ nhất cho sự lớn mạnh cuộc sống cả tinh thần và thể chất một cách phải chăng nhất.



    Thứ chín: Vườn BÊN NHÀ, Nhà kề BÊN PHỐ

    Mỗi căn hộ Sunshine Horizon điều mang vườn, sở hữu view xanh và sông nước, ánh đèn đêm xuống của " đô thị không ngủ". Mọi vật dụng cao cấp trên đời phục vụ quý cư dân điều ở trong vài bước chân. Phố xá tấp nập 24/24 tại dự án Sunshine Horizon.

    >>>>Xem thêm bài viết dự án Sunshine Horizon Quận 4 chi tiết: https://bachkhoaland.com/du-an-can-ho-sunshine-horizon-quan-4/

    >>>>Xem thêm tin tức cập nhật 24/7 dự án Sunshine Horizon TẠI ĐÂY
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam