Tip.mobi tổng hợp: Barca muốn sở hữu ngôi sao của Schalke, Amine Harit.

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Barcelona đang rậm rịch tiến hành một kế hoạch chuyển nhượng nhằm củng cố sức mạnh đội hình.

    Barcelona bắt đầu vào guồng trở lại trong quá trình vừa qua. 4 Trận thắng liên tục tại La Liga đã giúp đội chủ sân Nou Camp trở lại ngôi đầu bảng tại La Liga. Ở Champions League, có thành tích một thắng trước Inter Milan và một hòa lúc chạm trán Dortmund trên sân khách, gã khổng lồ Tây Ban Nha hiện giữ vị trí thứ hai.
    Xem thêm: Ty le ca cuoc
    Bộ ba đắt giá nơi tuyến đầu Luis Suarez, Antoine Griezmann và Lionel Messi vừa cùng nhau lập công trước Eibar. Đó là dấu hiệu đáng mừng bởi "mũi đinh ba" này được hy vọng sẽ giúp Barca bay cao vào thời kì đến. Song, Barca vẫn xuất hiện vài vấn đề tồn đọng trong lối chơi, đấy là điều khó phủ nhận.
    Chuỗi trận thắng của câu lạc bộ xứ Catalan diễn ra khi Messi trở lại. Messi quá quan yếu sở hữu nhà ĐKVĐ La Liga bởi ngôi sao người Argentina vừa đóng vai trò kiến tạo lẫn ghi bàn. Giả dụ trong trường hợp số 10 nghỉ thi đấu, Barca vẫn còn Suarez hay Griezmann đóng vai trò chủ công thì khác mang việc ghi bàn, đội chủ sân Nou Camp thiếu cái cầu thủ có tố chất làm bóng.
    [​IMG]
    Barca muốn sở hữu ngôi sao của Schalke, Amine Harit.

    Coutinho đã tới Bayern và Messi không phải lúc nào cũng sung sức nên đây hẳn là vấn đề Barca nhận ra. Vì lẽ đó, Blaugrana đang để mắt tới nhạc trưởng của Schalke 04, Amine Harit.
    Harit hiện thi đấu cực hay, ghi 4 bàn thắng và đóng góp hai kiến tạo sau 8 trận ở Bundesliga. Cách đây không lâu, tiền vệ người Morocco vừa giật giải cầu thủ hay nhất tháng 9 tại Bundesliga. Barca dự định xúc tiến mộ Harit vào mùa đông hoặc mùa hè đến.Zidane: "Vụ Mourinho đang làm cho phiền tôi"
    Thuyền trưởng người Pháp trải qua khoảng thời kì rất sức ép tại Santiago Bernabeu.

    Real Madrid đang trải qua khoảng thời kì cạnh tranh, khi mà trận thua trước Real Mallorca khiến cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane đối diện sở hữu tâm lý rất nặng nề hà. Ngoài ra, Barcelona cũng chính thức vượt mặt Los Blancos để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2019/20. Giữa tuần này, đoàn quân thành Madrid cũng với trận đấu mấu chốt tại vòng bảng Champions League trước Galatasaray. Giả dụ không thể giành thắng lợi trước đối thủ, phổ quát khả năng Real sẽ bị chiếc khỏi húi C1 và xuống chơi Europa League.
    Vì lẽ đó, ngày mai của HLV Zinedine Zidane đang rất bất ổn và là câu chuyện được giới truyền thông Tây Ban Nha bàn tán suốt thời kì qua. Các CĐV Real cũng ko còn đủ nhẫn nại mang vị chiến lược gia người Pháp, đa dạng quan niệm mong muốn "thượng tầng" nhà trắng thải hồi nhà cầm quân này và với về Jose Mourinho.
    Phát biểu buổi họp báo trước thềm cuộc đấu với Galatasaray, HLV Zidane đã chính thức lên tiếng về điều này. Goal dẫn lời thuyền trưởng 47 tuổi.
    [​IMG]
    HLV Zidane chính thức lên tiếng về tin đồn mai sau.

    "Trong bóng đá, mọi người thường quên đi những gì bạn từng làm cho được trong dĩ vãng."
    "Tôi sẽ ko đề cập về điều ấy (tin đồn về việc Mourinho về dẫn dắt Real) bởi nó đang khiến phiền tôi."
    "Nhưng những gì tôi phải khiến dưới tư cách một HLV Real Madrid là cống hiến mọi thứ. Tôi và những cầu thủ đều phải phấn đấu và cống hiến trên sân."
    Xem HLV Zidane phát biểu:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam