Năm 2019: Giới nhà đầu tư dành nhiều quan tâm đến căn hộ condotel diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 19/3/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Những Chuyên Viên nghiên cứu và giới đầu tư đều lạc quan về thực trạng cải cách và phát triển của Bất Động Sản Nhà Đất du lịch nước ta trong toàn cảnh nền kinh tế thị trường ổn định, môi trường xung quanh du lịch cải cách và phát triển. Sự đa dạng hình thức của Thị Trường Bất Động Sản du lịch hứa hẹn đưa về nhiều thời cơ góp vốn đầu tư mới trong thời hạn 2019.

    Condotel – Triển vọng góp vốn đầu tư
    Thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng ban đầu khởi sắc từ thời điểm năm năm ngoái sau khi cuộc khủng hoảng kinh tế đi qua. Đồng thời, một phân khúc BĐS Nhà Đất đã xuất hiện và biến thành “gà đẻ trứng vàng” đối với các CĐT, condotel – căn hộ khách sạn.
    Với tình hình cách tân và phát triển nghỉ dưỡng, việt nam tiếp tục được những dự báo là 1 trong những điểm đến lý tưởng nhất khoanh vùng, các người đầu tư trọn vẹn an tâm khi rót vốn vào Thị phần condotel tại các vùng biển nghỉ dưỡng đẹp như Khánh Hòa, Đà Nẵng, Phú Yên, Phú Quốc…
    [​IMG]
    Can ho Apec Mui Ne - Condotel thứ nhất tại Bình Thuận​

    Tại buổi họp báo đánh giá về triển vọng Thị Trường Bất Động Sản 2019 do Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN (VARS) tổ chức, VARS nhận định và đánh giá, lượng giao dịnh condotel trong thời hạn 2018 có dấu hiệu ngưng trệ. Số lần giao dịch condotel trong Quý 1 và 4 tháng giữa năm đang ở mức khá tốt thì sang đến quý III, số lượng giao dịch giảm tương đối mạnh. Nguyên Nhân của sự việc giảm đi này là nhiều người đang sẵn có tư tưởng lo ngại về tính pháp lý của condotel.Tuy nhiên, trong quý 4, số lượng giao dịch condotel đã tăng quay về với những con số ấn tượng. Đây là một tín hiệu cho thấy thêm lòng tin của các CĐT đối với phân khúc này đang tốt trở lại.
    Theo báo cáo của Hội Môi giới BĐS Nhà Đất nước ta (VARS), năm 2018 tổng giao dịch thanh toán condotel đạt 7.849 căn (riêng quý IV đạt 2.581 căn, gấp 2.6 lần quý III). VARS cũng đưa ra dự báo năm 2019 lượng giao dịch về dòng sản phẩm Bất Động Sản nghỉ dưỡng sẽ tăng một nửa đối với năm 2018. Không những thế, những dự án condotel thứ nhất tại những vùng biển khét tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng đã gần hoàn thành xong và tiến hành ban giao đã là bảo chứng cho các cam kết doanh thu của hình thức này. Từ đó, các người đầu tư yên tâm để tìm kiếm những dự án condotel tại các miền đất hứa mới của Thị Trường nước ta.
    Căn hộ nhỏ, giá lôi cuốn – tiềm năng phát sinh lợi nhuận mới
    trong những năm gần đây, lượng khách trong và ngoài nước tăng không ngừng nghỉ, nghỉ dưỡng VN đã có các bước nhảy vọt tốt. Không chỉ có thế, cơ sở hạ tầng, khu du lịch, đường xá, trường bay được tăng cấp và lan rộng ra bài bản. Bây giờ, khách du lịch cũng ưu thích xu hướng du lịch Dùng thử vạn vật thiên nhiên hoang sơ, không gian dễ chịu, đầy đủ tiện lợi. Cho nên, condotel đang dần chiếm được tình cảm của khách du lịch thế kỉ mới thay cho hình thức du lịch villa, resort truyền thống. Nhiều Chuyên Viên cho thấy thêm, đối với hình thức căn hộ khách sạn thì Xu thế giờ đây là căn hộ có từ 1 – 2 phòng nghỉ, diện tích S từ nhỏ đến bình quân, khoảng 24m2 trở lên, tại các dự án có địa thế thuận lợi, mục tiêu du lịch, hạ tầng, tiện ích tốt. Đặc tính nhà nhỏ dễ mua, dễ bán, dễ cho mướn, ít không may. Thị phần luôn trông ngóng về các dòng sản phẩm này vì tính thanh khoản tốt, vì vậy thời gian tới các căn hộ condotel nhỏ sẽ là sản phẩm được tìm kiếm và săn lùng. Các nhà đầu tư về hình thức căn hộ nhỏ yên tâm hơn khi hình thức này sẽ không ứ đọng dòng vốn và tỉ suất phát sinh lợi nhuận ổn định.
    [​IMG]
    Condotel nhỏ, tiện nghi đẳng cấp và sang trọng quốc tế​

    tại những “thủ phủ” nghỉ dưỡng biển nước ta như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc những chủ đầu tư của dự án có tiếng trong ngành như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Empire Group, CEO Group cũng mạnh tay cho những dự án condotel tầm cỡ. Với các ưu thế nổi trội, làn sóng condotel đã chóng vánh đến các miền đất hứa mới như Phú Yên, Tỉnh Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận. Tại Phan Thiết – Bình Thuận đi đôi với sự đi lên của đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, dự án cảng hàng không, các CĐT đã chóng vánh tìm kiếm địa thế mới, kéo dãn dài maps nghỉ dưỡng tại vịnh thiên đường về đông bắc. APEC Group đang ra mắt Thị Trường một siêu phẩm condotel đầu tiên sau đây, nơi từng chỉ Theo luồng thông tin có sẵn đến là mảnh đất của các resort.
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel đầu tiên tại Bình Thuận​

    như thế, chứng minh và khẳng định năm 2019 sẽ là 1 thời điểm khởi sắc của phân khúc condotel, đặc biệt quan trọng Thị Trường tại những vùng đất mới, tạo tiền đề vươn ra nghỉ dưỡng Quanh Vùng và toàn cầu.
    tham khảo thêm tại: Dự án Apec Mũi Né
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam