Mũi Né Bình Thuận lột xác nhờ có một số dự án du lịch mới

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 16/2/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Cơ sở hạ tầng nhất quán, du lịch cải tiến và phát triển giúp Mũi Né thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS với hàng loạt dự án du lịch cao cấp.
    Mục tiêu cách tân và phát triển nghỉ dưỡng Mũi Né
    Bình Thuận có không ít tiềm năng cải tiến và phát triển du lịch với bãi biển trải dài, danh lam thắng cảnh thơ mộng, môi trường thiên nhiên trong lành và hoang sơ, nhiều di tích lịch sử, văn hóa truyền thống mang phong cách xây dựng độc đáo và khác biệt... Chiếm hữu khí hậu nhiệt đới điển hình, nhiều nắng gió, ít bão, độ ẩm tương đối không chuyển biến nên nơi đây thu bán chạy nghỉ dưỡng cả bốn mùa. Từ đây, khác nước ngoài cũng đơn giản và dễ dàng kết nối với những trọng tâm du lịch lớn của Quanh Vùng và cả nước như Nha Trang, Đà Lạt, TP HCM, Vũng Tàu.
    Hiện, Mũi Né (Phan Thiết) là một trong những địa điểm thu bán chạy nghỉ dưỡng nhất của Bình Thuận. Nơi đây chiếm hữu nhiều resort mô hình lớn với hàng triệu lượt khách đến mỗi năm.
    [​IMG]
    Mũi Né - thiên đường Resort
    Phát biểu tại Buổi tổng kết "Giải pháp cách tân và phát triển du lịch trở thành ngành tài chính mũi nhọn của Bình Thuận" diễn ra cuối tháng 12/2018, bà Nguyễn Lan Ngọc, PGĐ Sở văn hóa, Thể thao và du lịch Bình Thuận cho thấy thêm, với vị thế là một trong những trọng tâm nghỉ dưỡng trọng điểm toàn nước, ngành du lịch phấn đấu đến năm 2020 phải chuyển dời để chiếm tỷ lệ cao trong GRDP của tỉnh. Bình Thuận đặt kim chỉ nam lôi cuốn khoảng 7 triệu lượt khách, trong những số đó khách nước ngoài khoảng tầm 850.000 lượt và biến thành giữa trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm giang sơn và Mũi Né là khu nghỉ dưỡng non sông.
    theo các Chuyên Viên, du lịch Bình Thuận cải cách và phát triển chưa mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Những loại hình, dòng sản phẩm nghỉ dưỡng chưa đa dạng, thiếu nguồn lực góp vốn đầu tư các công trình văn hóa truyền thống như bảo tàng, giữa trung tâm màn biểu diễn thẩm mỹ và nghệ thuật, các khu chơi nhởi... Để đáp ứng nhu cầu của du khách.
    Nhìn vào thực trạng những resort tại Mũi Né, nhiều chủ ý nhận định rằng, công tác quy hoạch, chuẩn mức thẩm mỹ của các resort đang lộ rất nhiều chưa ổn, nên mục tiêu của những resort chưa khai thông hết đã bị hủy diệt. Các resort nhiều nhưng manh mún, nhỏ lẻ, nhà đầu tư đuổi theo lợi nhuận nên bỏ dở những chuẩn mức cần thiết của một resort, phục vụ chưa xứng tầm. Những tiện ích như bể bơi, khu trung tâm thương mại, spa, phòng gym... Tại resort còn đơn điệu, rất dễ gây nên cảm hứng nhàm chán cho khác nước ngoài.
    Bước chuyển mình của nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng tại Mũi Né
    cơ sở hạ tầng càng ngày càng hoàn thành là 1 trong đòn bẩy giúp Mũi Né cuốn hút CĐT. Trong các số đó, dự án lan rộng ra sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư khoảng 5.600 tỉ, dự đoán hoạt động vào 2022; 2 tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết và tuyến Phan Thiết - Dầu Giây chính thức khởi động... Đã góp thêm phần đánh thức Thành Phố nghỉ dưỡng giàu mục tiêu này.
    Nhiều dự án quy mô hàng nghìn triệu đồng $ Mỹ cũng khá được đăng ký đầu tư như khu du lịch dịch vụ thương mại cao cấp Hàm Tiến - Mũi Né trên diện tích S gần 200 ha, dự án khu du lịch cao cấp Hòn Rơm - Mũi Né diện tích S gần 86 ha hay dự án Nova Hills của Nova Land & Apec Mandala Wyndham Mũi Né của Apec Group. Hàng loạt dự án quy mô lớn đã đóng góp phần giúp Mũi Né lột xác & cuốn hút chủ đầu tư dự án.
    Condotel du lịch giúp Mũi Né bán rất chạy du lịch
    Dự án Condotel Apec Mũi Né là 1 dự án nổi bật tại Thị Trường Bất Động Sản Phan Thiết với loại hình condotel du lịch biển. Dự án được hy vọng sẽ cuốn hút nhiều chủ đầu tư nhờ có loại hình lạ mắt.
    Dự án nằm trên phố DT716 - đường Xuân Thủy, trong số những cung đường ven bờ biển đẹp nhất VN. Khi hoàn thiện xong, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ cung cấp ra Thị phần gần 3.000 căn condotel. Căn hộ với vị trí đất đẹp có độ dốc giúp số đông những lô đất trong dự án đều nhìn được trực tiếp ra biển.
    "Dự án sẽ là chỗ lý tưởng để nghỉ dưỡng và thu hút khách nghỉ dưỡng, đem về làn gió mới cho thiên đường resort Mũi Né", thay mặt đại diện nhà đầu tư cho thấy.Bên kế đó, chủ đầu tư của dự án Apec Group cũng kí với Wyndham Hotels Group và Swiss Spirit Hospitality, đưa thương hiệu cai trị quốc tế về quản lí và vận hành dự án như một sự cam kết ràng buộc về chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ.
    tham khảo chi tiết: http://apecmuine.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam