BỤNG DƯỚI ĐẦY MỠ - NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi giambeonhanh, 15/2/19.

  1. giambeonhanh
    Offline

    giambeonhanh Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Béo bụng ngày nay đang dần trở thành xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã biết những tác hại khủng khiếp mà việc bụng mỡ mang đến chưa? Cùng tìm hiểu và đưa ra giải pháp hợp lí nhé!

    Một cơ thể săn chắc là mơ ước của tất cả mọi người. Thế nhưng đâu phải cứ muốn là được, đâu phải cứ luyện tập là cơ thể sẽ thon gọn.

    [​IMG]
    Bụng mỡ, bụng bia là vấn đề mà rất nhiều người hiện nay mắc phải, nhất là dân văn phòng. Bạn đã biết hết tác hại của “xu hướng xấu” này chưa, đặc biệt là những người có bụng dưới quá khổ.

    Tăng nguy cơ tử vong vì tim mạch


    [​IMG]

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở Mỹ, những người béo bụng thường có khả năng tử vong cao hơn nhiều so với những người bị béo phì hoặc quá cân. Chính vì thế mà khả năng phụ nữ bị béo bụng tử vong vì tim mạch cao hơn 50% so với người có chung chỉ số BMI nhưng không bị béo bụng. Và con số này ở nam giới lên đến 78%.

    Làm giảm chức năng phổi

    [​IMG]

    Năm 2013, nhóm các nhà khoa học người Hà Lan đã nghiên cứu dài kì và phát hiện ra rằng, béo bụng là thủ phạm làm giảm chức năng của phổi. So với những người bình thường, người béo bụng có khả năng hô hấp kém hơn nhiều, về lâu dài, chức năng phổi của những người này sẽ bị hạn chế , đường khí thở bị thu hẹp, nguy cơ mắc các bệnh mạn tính tăng cao.

    Gia tăng bệnh suy giảm trí nhớ

    [​IMG]

    Một nghiên cứu của Hiệp hội khoa học Thần kinh Mỹ (ANA) cho thấy, những người béo bụng, béo phì hay người có vòng bụng cao hơn vòng mông thường có dung lượng não thấp , rất dễ mắc các chứng bệnh thoái hóa, suy giảm trí nhớ, đặc biệt là rủi ro mắc bệnh Alzheimer.

    Tăng mỡ máu (cholesterol)

    [​IMG]

    Việc béo bụng sẽ tạo ra nhiều mỡ quấn quanh nội tạng. Và chính các mỡ này tạo ra cholesterol xấu đồng thời làm giảm cholesterol tốt cho cơ thể. Khi lượng cholesterol tăng cao gây ra các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, đột quỵ và nhiều chứng bệnh nan y khác không lường trước được.

    Nguy hiểm là vậy nhưng việc giảm béo bụng, đặc biệt phần bụng dưới là điều vô cùng khó khăn. Luyện tập thể dục, ăn uống điều độ, uống nhiều nước, hạn chế các loại đồ uống có cồn, tránh căng thẳng mệt mỏi thường xuyên, … bạn đã áp dụng tất cả nhưng thực sự thì lượng mỡ giảm đi là không bao nhiêu. Đây sẽ là phương pháp cuối cùng mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho bạn.

    Giảm béo 1 tuần Contri Ultra Shape.

    [​IMG]

    Là phương pháp giảm béo sử dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay. Contri Ultra Shape giúp người dùng xác định được vị trí và phân loại chính xác mỡ thừa để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với cơ địa của từng người.

    Áp dụng kỹ thuật massage, ấn huyệt Hosomi đặc biệt của Nhật Bản giúp đào thải mỡ qua tuyến mồ hôi và nước tiểu, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 10 – 15cm vòng bụng là con số cam kết giảm được sau 1 liệu trình Contri Ultra Shape mang lại. Bên cạnh đó, tại Svan Clinic & Spa còn cam kết hoàn tiền 100% nếu sau 1 tuần trị liệu không mang lại kết quả.

    Giảm béo Contri Ultra Shape đã làm hài lòng hơn 2.600 phụ nữ Việt Nam và là sản phẩm độc quyền tại Svan Clinic & Spa.

    Hãy lên kế hoạch “cắt bỏ” đám mỡ bụng đáng ghét kia ngay từ bây giờ để không còn phải bận tâm về hàng loạt nguy hiểm luôn rình rập xung quanh bạn.

    Có thể bạn muốn xem thêm:

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam