The Pegasus Residence giá trị đầu tư giá hợp lí

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 16/1/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    nhà phố cao cấp The Pegasus Residence chủ đầu tư Toàn Thịnh Phát ánh sáng tự nhiên hợp phong thủy hỗ trợ khách hàng.

    dự án cao cấp The Pegasus Residence ttmilleniacity.com ánh sáng tự nhiên tầm nhìn thoáng say mê bất tận. Khu đất nền khu vực lý tưởng, được phát triển bởi Toàn Thịnh Phát không gian thư giãn. Khu đất nền cao cấp The Pegasus Residence tầm nhìn toàn cảnh, toạ lạc tại Quốc lộ 51, Biên Hòa , Đồng Nai hợp phong thủy. Dự án The Pegasus Residence là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí,... Dự án đất nền The Pegasus Residence diện tích xanh lớn, thuộc huyện TP.Đồng Nai hỗ trợ khách hàng. The Pegasus Residence toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Đồng Nai cực kì thuận tiện và nhanh chóng. dự án The Pegasus Residence ttmilleniacity.com say mê bất tận.

    [​IMG]
    Căn hộ The Pegasus Residence ttmilleniacity.com khu vực lý tưởng. Đặc biệt là cư dân trong đất nền sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. The Pegasus Residence là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư đất nền bậc nhất khu vực Sài Gòn.
    ttmilleniacity.com không gian thư giãn. Tiện ích ngoại khu: Tại The Pegasus Residence, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Tại The Pegasus Residence có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24.
    tầm nhìn toàn cảnh. Cư dân tại The Pegasus Residence có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền The Pegasus Residence sẽ cảm nhận được.
    diện tích xanh lớn. Ngoài vị trí thuận tiện, đất nền The Pegasus Residence còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
    Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
    Tìm hiểu thêm Tin Tức Dự án Đất Nền đang mở bán https://banggiachudautu.vn/du-an-binh-loi-center/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam