Đất nền cao cấp Golden City gần trạm metro

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi giakhanh, 17/11/18.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    đất nền cao cấp Golden City xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) view nhìn trải rộng ngay trung tâm thi công uy tín.

    view nhìn trải rộng sống đích thực phong cách năng động. Nhà phố cao cấp thiết kế thông minh, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) dễ dàng di chuyển. Dự án đất nền Golden City mảng xanh đắt giá, vị trí tại đường Quốc lộ 55, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ngay trung tâm. đất nền Golden City được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. đất nền dự án Golden City gần trạm metro, ở huyện TP.Vũng Tàu thi công uy tín. đất nền Golden City trở thành một khu đô thị khép kín cũng hoàn toàn phù hợp với quy hoạch của TP.HCM.

    [​IMG]
    banggiachudautu.vn phong cách năng động. thiết kế thông minh. Thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực Golden City sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại. Vị trí của Golden City rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính.
    Nhà phố Golden City Vũng Tàu dễ dàng di chuyển. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
    Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : banggiachudautu.vn mảng xanh đắt giá. Golden City mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập đất nền với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Các đất nền được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt, thích hợp cho nhu cầu để ở hoặc đầu tư cho thuê.
    Biệt thự Golden City Vũng Tàu gần trạm metro. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Golden City.
    Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 903 797579
    Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-south-riverside/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam