Giải pháp in hộp giấy và in hộp trà uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/10/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Những mục tiêu dài hạn của bạn là gì? Những câu hỏi này trông có vẻ không liên quan tới toàn thiết kế của logo nhưng chúng cũng quan trọng không kém.
    Ví dụ, nếu nhóm đối tượng thuộc nhóm trung niên thì bạn có thể sẽ không muốn làm cho thiết kế của mình mang một vẻ trẻ trung và năng động. Nếu logo của đối thủ sử dụng một font chữ đặc biệt, bạn có thể cũng muốn sử dụng một cái khác, đặc trưng của riêng mình (đi kèm với các lý do hợp pháp). Chúng ta cũng có thể hỏi một câu rõ ràng, đi thẳng vào vấn đề như là:”Tại sao bạn lại cần một logo mới?” Câu trả lời có thể sẽ cụ thể hơn.
    Những nghiên cứu ban đầu bạn làm về một công ty chỉ là bước đầu tiên trong việc hiểu được nó. Tiếp theo là phải đào sâu hơn, tận dụng việc tiếp cận với các nhà lãnh đạo và đưa ra những câu hỏi sâu sắc.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại in bao bì.
    Câu hỏi sẽ thường bao gồm những thứ đại loại như: Sản phẩm của bạn hướng tới đối tượng người dùng nào? Bạn dự định phát triển công việc kinh doanh của mình như thế nào? Đối thủ chính của bạn là ai? Sứ mệnh của bạn là gì?
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại in hộp trà.
    Nếu bạn chú ý các logo năm nay, bạn sẽ để ý tới số lượng các thương hiệu lớn đã đơn giản hóa và làm phẳng logo của họ (hãy xem những logo mới từ BT, Subway, Mastercard, Instagram, HP, Bing và Gumtree) và bạn sẽ hiểu ý của chúng tôi là gì.
    Họ chỉ tiếp tục cái xu hướng đã tồn tại trong suốt thập kỉ qua tương tự như Facebook, eBay, Microsoft và Yahoo dẫn dầu trong việc làm cho thiết kế của họ siêu tối giản. Không trùng hợp khi mà những công ty này đều là những gã khổng lồ công nghệ bởi vì đó phần lớn là một hiện tượng của làng công nghệ - nhưng nó là thứ ngày càng ảnh hưởng tới TẤT CẢ các thương hiệu.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên in hộp giấy tại tphcm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam