Menu Vườn Bia Hơi Hà Nội: Thức uống, đồ ăn vừa ý mọi người thưởng thức

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 18/10/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người có chút lo ngại khi nghe tới cái tên Vườn Bia Hơi Hà Nội từ cho rằng thực đơn sẽ kém phong phú, chỉ gồm bia và đồ nhậu khó chọn. Thực tế điều đó chưa thực sự chính xác khi đi đến ở vùng đây.

    Bia và đồ uống những loại đa dạng phong phú
    Lựa chọn bia là thức uống chủ đạo, trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến bia hơi Hà Nội giá rẻ phục vụ trong loại cốc thuỷ tinh xanh 330ml "huyền thoại", Vườn Bia Hơi Hà Nội nhận được Nhiều cảm tình được thực khách bởi nét mộc mạc, thân thương ấy.

    [​IMG]

    Menu Vườn Bia Hơi Hà Nội quy tụ bởi bia hơi Hà Nội đến các hãng bia tươi danh tiếng thế giới

    Ngoài bia hơi, thực đơn Thức uống được nhà hàng còn quy tụ của đủ loại bia chai, bia tươi trong nước, nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín như: Trúc Bạch, Tiger, Heneiken, Sapporo, Budvar, Budweiser... Và Rất nhiều loại Đồ uống khác thích hợp cùng cả chị em phụ nữ, người già cũng như những thực khách nhỏ tuổi.

    Vườn Bia Hơi Hà Nội muốn khơi gợi và xây dựng văn hoá uống bia thời đại mới: văn minh, thân mật và ý nghĩa. Một cách nhâm nhi ẩm thực hiện đại, khác với các hàng quán trong vỉa hè khói bụi và kém vệ sinh.

    Những món trâu, bê, nghé mới lạ
    Đi kèm với Thức uống là menu đồ ăn phong phú. Nhắc đến các đồ nhậu ăn kèm với bia phải kể đến danh sách lên tới 37 món ngon từ nghé, trâu tươi Nghệ An. Những món ăn nghe tên có thể có chút mới lạ như: Súp lòng nghé bánh mướt, lẩu riêu cua nghé, ... Có hương vị thơm ngon, đưa miệng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Cùng đó cũng là Rất nhiều món nướng, lẩu, chiên, xào hợp vị, dễ ăn. Thích hợp làm món lai rai, ăn no hấp dẫn lành. Cùng cốc bia, món ngon nóng hổi của Vườn Bia Hơi Hà Nội sẽ xua tan nắng nóng mùa hè và sưởi ấm cái lành lạnh ngày đông.

    Hàng trăm món hải sản, thịt cá, heo, bò, gà ...
    Đặc biệt, phục vụ những đoàn tiệc đông người, các buổi tiếp khách, những đầu bếp tại đây còn xây dựng kho thực đơn tổng cùng hàng trăm đồ ăn đa dạng từ: lợn, lợn mán, bò, gà, hải sản (tôm, cua, ốc, mực, ...) cùng đủ cách thức chế biến khác nhau: nướng, chiên, xào, hấp, bỏ lò, om, hầm, ... Đưa thực khách trải nghiệm Rất nhiều hương vị ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam và thế giới.

    [​IMG]

    Bàn ăn thơm hấp dẫn đang chờ thực khách khám phá

    Từ 10/10/2018, Vườn Bia Hơi Hà Nội chính thức khai trương đồng thời áp dụng Rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Đừng ngần ngại liên hệ sớm với chúng tôi để xem chi tiết thực đơn và nhận những ưu đãi mới nhất, tốt nhất bởi nhà hàng.

    Thông Tin Liên Hệ:

    Vườn Bia Hơi Hà Nội – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: 0926 04 3456 – 1900 5858 36
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam