Đánh giá chi tiết xe Honda City 2018

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi topmeohay, 18/9/18.

  1. topmeohay
    Offline

    topmeohay Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bavet, Krong Bavet, Cam-pu-chia
    Tiếp theo đây nha cai kk13 mạng phép thông tin với quí vị và các bạn một dòng xe mang đẳng cấp do hãng honda sản xuất mang tên honda city, chiếc city thế hệ thứ tư này đã được honda nâng cấp 2018 mới đây đã tiếp tục thách thức mọi đối thủ chỉ bằng 1 lần nâng cấp mạnh mẽ siêu đẹp bằng 2 loại hình chất liệu và nước sơn.
    Honda city đã có mặt tại các đại lý xe trên Việt Nam với sức hấp dẫn cực lớn đối với bao mắt nhìn của người tiêu dùng nhờ vào vẻ bê ngoài đẳng cấp sang trọng ấy, trang bị nội thất trong xe hoàn toàn hiện đại và giá thành cạnh tranh.
    Sau đây nhà cái kk13 mô tả chỉ tiết hơn về chiếc xe này:

    Tổng quan về ngoại hình

    Trước hết, đàn em của Civic vẫn giữ nguyên các thông số kích thước sẵn có từ người tiền nhiệm, đó là số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 (mm), khoảng sáng gầm xe 135 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,60 (m). Như vậy, City tiếp tục duy trì ưu thế nhỉnh hơn Viso về khoảng cách hai trục cùng khoảng sáng gầm để có được không gian nội thất thoải mái hơn lẫn sự cơ động ở các điều kiện đường xấu, còn lại cả hai mẫu xe khá tương đồng về vóc dáng tổng thể.



    Đối với phần đâu của xe:

    Với giao diện đẹp sẵng có nay city còn cộng thêm phần đẳng cấp khi mà Honda đã tập trung đầu óc tinh chỉnh lại mỗi cụm trang bị đôi chút gần giống với những đặc điểm của chiếc Civic, Accord hay CR-V mà họ đã đem ra thị trường xe hơi vài năm trước. Dễ nhận ra nhất là mặt ca-lăng tựa như bộ ria mép to bản giờ đây được thay thế bằng một thanh nẹp chrome gọn gàng, cách điệu từ hình tượng đôi cánh, chi tiết này mở rộng về hai bên và nối liền hai đèn chiếu sáng rất hài hòa.

    [​IMG]

    Đối với phần thân của xe:

    Có thể dễ dàng nhận ra ở góc nhìn từ bên cạnh là sự tạo hình đa chiều của la-zăng bằng hợp kim 17-inch bấy giờ trở nên điệu nghệ hơn hẳn, thậm chí khiến tôi liên tưởng đến một số kiểu xe Hàn khác. Trong khi đó có những đường gân dập nổi quen thuộc vẫn được giữ nguyên, đi cùng các trang bị tiêu chuẩn ở cả hai phiên bản gồm có tay nắm cửa mạ chrome sang trọng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh/gập điện.

    Phần đuôi xe cũng không kém phần quan trọng

    Phần đuôi của chiếc City 2018 hoàn toàn khá giống, và giống đến 90% so với thế hệ trước, từ bộ đèn hậu cỡ lớn góc cạnh được “liên kết” bởi một thanh nẹp chrome, logo Honda, dòng chữ i-VTEC tên xe,cho đến ăng-ten radio kiểu vây cá mập đã làm nên những dấu hiệu nhận dạng rất riêng cho đối thủ chính của Vios.

    Sự khác biệt còn lại nằm ở cản sau thể thao hơn nhờ bổ sung các chi tiết nhựa màu đen bao quanh đèn phản quang, kết hợp cùng một thiết kế mới hầm hố hơn. Chừng ấy có thể xem là vừa đủ để tạo điểm nhấn cũng như kết thúc cho bản thiết kế của City facelift, còn riêng bản thân tôi hy vọng rằng ở các thế hệ tiếp theo Honda sẽ mang đến nhiều sự nâng cấp và thay đổi hơn nữa cho chiếc xe hạng B đáng mua nhất hiện nay.
    https://songbaikk13.net/ cũng cảm thấy đây là một chiếc xe thực sự đẳng cấp còn các bạn thì sao ?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam