Nissan Quận 7 - Phú Mỹ Hưng Chính Hãng

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 12/12/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu Nissan quận 7 - TP HCM

    Nissan quận 7 là đại lý chính hãng Nissan Motor Việt Nam, nhằm vững mạnh hệ thống kinh doanh xe Nissan trên toàn quốc, Nissan quận 7 sẽ là nơi người mua khu vực Nhà Bè, quận 7, quận 8, quận 4, Bình Chánh được trải nghiệm và sự dụng dịch vụ Nissan chính hãng.

    [​IMG]

    Nissan quận 7 có đội ngủ nhân viên được đào tạo, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, rất nong được hỗ trợ quý người dùng.

    >>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-nissan-phu-my-hung

    Nissan quận 7 - TP HCM cũng có rất nhiều nội dung khuyến mại như:

    [​IMG]
    • Ưu đãi tiền mặt lúc tìm xe
    • Tặng bảo hiểm
    • Tặng phụ tùng chính hãng
    • Người dùng cũng có thể sắm những gói bảo dưỡng khuyến mãi
    • Tặng thêm phổ biến phần thưởng lớn
    Những lý do nên mua xe tại Nissan quận 7 : được hưởng đa dạng chính sách khuyến mãi của đại lý, có đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, có dịch vụ sau bán hàng chính hãng, dòng xe dai sức, an toàn.

    Những dịch vụ mà Nissan quận 7 - TP HCM cung cấp:
    • Bán xe mới
    Lực lượng nhân viên tại Nissan quận 7 - TP HCM được tuyển chọn các khuân mặt nổi trội nhất, có đầy đủ chuyên môn, cả tài lẫn đức giúp người tiêu dùng chọn được xe bằng lòng và thích hợp. Có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề xe, giúp các bạn tiết kiệm tối đa mức giá lăn bánh cùng 1 dòng xe gần như phụ kiện đi kèm.
    • Sữa chữa
    đội ngũ nhân viên sữa chữa lành nghề, luôn trong tâm thế sẵn sàng, tác phong làm việc nhanh nhẹn và nồng hậu giúp khách hàng yên ổn tâm đi cùng cùng dòng ô tô của mình trên mọi cung đường.
    • Bảo trì, bảo dưỡng
    Khu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cũng sẽ được thiết bị hầu hết máy móc, công nghệ đương đại trên toàn cầu cùng phụ tùng chính hãng để đảm bảo chuyên dụng cho khách hàng tốt nhất.

    >>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/

    Nissan quận 7 - Phú Mỹ Hưng Hưng tuyển dụng

    [​IMG]

    Đáp ứng nhu cầu lớn mạnh dịch vụ bảo dưỡng, sang sửa và bán xe Nissan. Nissan quận 7 - Phú Mỹ Hưng cần tuyển những vị trí sau:

    • 02 Cố vấn dịch vụ (trình độ tốt nghiệp Cao đẳng kỹ thuật và công nghệ Ô tô hoặc đại học kỹ thuật ô tô), điều kiện có trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực này.
    • 02 giải đáp bán hàng, điều kiện có trên 1 năm làm việc trong ngành này.
    Gần như những thành viên, sau khi được tuyển dụng sẽ thừa hưởng chế độ khuyến mại theo tiêu chuẩn cao của Nissan quận 7 - Phú Mỹ Hưng và được huấn luyện thêm các nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của Nissan cũng như hội đồng việc trong khoảng thời gian dài và ổn định cùng Nissan quận 7 - Phú Mỹ Hưng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam