Nissan Báo giá mới nhất tháng 11/2021

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 17/11/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Bảng giá xe Ô tô Nissan 2021 mới nhất✅Giá xe Nissan Terra 7 chỗ, xe 5 chỗ Nissan Almera, bán tải Nissan Navara, Nissan X-trail 7 chỗ✅Tư vấn mua xe trả góp tháng 11/2021.

    Những thương hiệu ô tô tới từ Nhật Bản luôn có chỗ đứng cứng cáp và chiếm thị phần không hề nhỏ ở Việt Nam lúc được đông đảo người tiêu dùng trong nước thích, tín nhiệm bởi những chiếc xe của Nhật nổi tiếng là có thiết kế đẹp mắt, chất lượng và độ bền bỉ được chứng minh qua thời gian.

    Hãng xe Nissan cũng góp một trong những phần không có nhỏ cho sự thành công này với những chiếc xe luôn luôn được trau chuốt một cách tỉ mỉ bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu Nhật Bản.

    >> Tham khảo: https://dailyauto.vn/gia-xe-nissan

    Giá xe Nissan Almera
    Bảng giá xe Nissan Almera 2021 mới nhất, ĐVT: Triệu đồng
    Phiên bản Almera MT Almera CVT Almera CVT cao cấp
    Giá công bố 469 529 579
    Tại phân khúc sedan hạng B – Nissan Almera hiện đang cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ nặng kí khác như xe Vios, Honda City, Mitsubishi Attrage, Hyundai Accent… Tuy nhiên, không có bởi vậy mà Nissan Almera cảm thấy lo lắng mà ngược lại còn khá tự tin vì lợi ích thế về mức giá tương đối rẻ và chất lượng không thua kém gì các đối thủ.

    Ưu điểm lớn nhất của Nissan Almera là không có gian nội thất rộng rãi nhất so với các đối thủ cùng phân khúc với chiều dài cơ sở lên tới 2620 mm.

    Với kích thước này, hành khách sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái cho dù phải đi lại một đoạn đường dài. Toàn bộ ghế ngồi trên bản cao cấp cũng được bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác êm ái cho hành khách. Nissan Almera có phần lợi ích thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc lúc sử dụng điều hòa tự động hai vùng giúp khoang cabin luôn luôn mát mẻ và có bầu không có khí trong lành.

    Dưới nắm capo của Sunny là khối động cơ trục cam đôi – 4 xilanh thẳng hàng cho công suất cực đại 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Hộp số tự động 4 cấp sẽ phù hợp với các quý khách yêu thích sự êm ái, mượt mà và tùy chọn số sàn 5 cấp dành cho người thích sự chủ động, linh động.

    [​IMG]

    Giá xe Nissan X Trail
    Phiên bản xe giá tiền xe niêm yết (Triệu VNĐ) ưu đãi
    X-Trail V-series hai.0SL Premium 956 liên lạc
    X-Trail V-series 2.0SL Luxury
    971 liên lạc
    X-Trail V-series hai.5SV Premium
    một.038 liên hệ
    X-Trail V-series 2.5SV Luxury
    một.053 liên lạc
    *Giá xe Nissan Xtrail ở Việt Nam đã gồm 10% VAT nhưng chưa gồm những giảm xuống gía ưu đãi,và những chi phí lăn bánh xe.

    Mẫu xe này có phổ màu ngoại thất đa dạng với 6 tuỳ chọn: Xám, Trắng, Đen, Xanh ô liu, Cam và Đỏ.

    Nếu như đang băn khoăn không biết phải chọn chiếc xe nào trong phân khúc crossover tầm trung thì hãy Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm chiếc X-Trail của Nissan, chắc hẳn chiếc xe này sẽ làm bạn rất thích thú.

    Nissan X-Trail V-Series là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) dành riêng cho thị trường Việt Nam, với một vài đổi thay về ngoại hình và tính năng.

    Nissan X-Trail có thiết kế 5+2 linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, khả năng off-road đáng nể, đa dạng tùy chọn dẫn động và thuận tiện dàng vận hành sẽ khiến các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Tucson, Honda CRV, Mazda CX5 và Mitsubishi Outlander… phải dè chừng.

    Bằng mắt thường xuyên có thể nhận ra Nissan X-Trail V-Series có một số điểm mới như màn hình, cảnh báo điểm mù và nẹp bước chân phát sáng logo Nissan. Xe còn có thêm tính năng cảm biến lùi.

    X-Trail có phần mái xe cao cùng với chiều dài cơ sở lên tới 2705 mm tạo điều kiện cho không có gian nội thất thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó hàng hóa loạt những tiện tích được tích hợp bên trong xe nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm hoàn hảo như: màn hình màu 6.5 inch sử dụng hệ điều hành Android tích hợp FM, AM, MP3, AUX-in, cổng kết nối USB, hệ thống âm thanh 6 loa.

    Nissan X-Trail không phải là mẫu xe có thể tích khoang hành lý lớn nhất phân khúc. Cụ thể Nissan X-Trail có thể tích khoang hành lý đạt 565 lít, nhỉnh hơn 10 lít so với đời 2017 nhưng Nếu như gấp cả hai hàng ghế sau xuống, không có gian chứa hành lý có thể đạt lên tới 1996 lít.

    Dưới nắp capo của xe là khối động cơ MR20 trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép, sản sinh 142 mã lực và 200 Nm. Nngoài ra còn có tùy chọn kiểu động cơ QR25 mạnh mẽ hơn, với 169 mã lực và 233 Nm, phối hợp cùng hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp giúp cảm giác lái mượt mà, êm ái.

    » Tham khảo: đánh giá xe Nissan X-Trail 2021

    Giá tiền xe bán vận chuyển Nissan Navara
    Bảng giá thành xe Nissan Navara mới nhất, ĐVT: Triệu VNĐ
    Phiên bản xe giá thành niêm yết ưu đãi
    Navara 2WD 4×2 AT VE 748 liên lạc
    Navara 2WD 4×2 AT VL 845 liên lạc
    Navara 4WD 4×4 AT VL 895 liên lạc
    Navara 4×4 AT PRO4X 945 liên lạc
    Nissan Navara vô cùng đa dạng về màu sắc để người dùng có thể chọn lựa như: Vàng cam, Nâu, Trắng, Bạc, Xám và Xanh.

    Nếu như phải chọn lựa 1 chiếc xe có thể đối đầu với những mẫu xe bán vận chuyển có tiếng như: Ford Ranger (Mới), xe Mishibishi Triton, xe Isuzu DMax, xe bán vận chuyển Chervolet Colorado, và bán vận chuyển Toyota Hilux thì chắc chắn đó phải là chiếc Nissan Navara.

    Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế của mẫu Nissan Navara vẫn giữ được nét mạnh mẽ, thể thao đặc trưng nguồn vốn có của dòng Navara. Sở hữu kích thước tổng thể 5255 x 1850 x 1840 mm, xe còn có khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở lên tới 3150 mm đem tới một khoang cabin cực kì rộng rãi, thoải mái, người ngồi trước và sau đều có khoảng để chân rộng rãi.

    Nissan Navara trang bị khối động cơ DOHC, 2.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với Turbo VGS sản sinh công suất cực đại 161- 188 mã lực, mô men xoắc cực đại 403 – 450 Nm. Hộp số tự động lên đến 7 cấp cùng chế độ chuyển số tay hoặc tùy chọn hộp số sàn 6 cấp. Với sức mạnh này, Navara đủ sức chinh phục những khác hàng khó tính nhất, mang đến cảm giác phấn khích cho người lái .

    Điều làm nên nhãn hiệu của những hãng xe đến từ Nhật đó là sự tin cậy cho hành khách. Nissan cũng không ngoại lệ lúc trên chiếc Navara được trang bị hàng loạt những hệ thống an toàn và đáng tin cậy như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh nguy cấp, hệ thống kiểm tra cân bằng động, hệ thống giảm thiểu trơn trượt cho vi sai.

    Ngoài ra xe còn trang bị thêm: tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm tra đổ đèo, hệ thống phanh chủ động ngăn chặn trượt bánh, túi khí cho người lái và người bên cạnh, dây đai an toàn và tin cậy đa điểm trước và sau, thanh gia cường ở tất cả những cửa, hệ thống kiểm soát hành trình, khóa trẻ em ở cửa sau, camera lùi. Hệ thống an ninh cũng cực kỳ được Nissan để ý lúc trang bị cho Navara thiết bị báo động chống trộm.

    Giá tiền xe 7 chỗ Nissan Terra
    Bảng giá cả xe Nissan Terra mức giá bán chính thức, ĐVT: Triệu VNĐ

    Terra 2WD MT Terra 2WD AT Terra 4WD AT

    1 cầu số nền (4×2; MT) 1 cầu số tự động (4×2; AT) 2 cầu số tự động (4×4; 7AT)
    giá thành niêm yết 959 998 1.198
    khuyến mãi liên hệ
    (*) Ghi chú: giá xe Nissan Terra lăn bánh tạm tính chưa trừ đi ưu đãi, giảm giá (nếu có). Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin chi tiết.

    Mẫu xe SUV 7 chỗ của Nissan là Terra đã được hãng xe Nissan ra mắt cuối năm 2018. Đây được coi là mẫu xe chiến lược của Nissan trong năm 2019 nhằm giành giựt thị phần trong phân khúc có mức lớn mạnh vô cùng cao này tại Việt Nam.

    Hiện Nissan Terra sẽ phải vượt qua các đối thủ xe 7 chỗ ở Việt Nam như Toyota Fortuner, xe Ford Everest và xe Chevrolet Trailblazer. Sắp đến đây còn phải chạm trán với Vinfast Lux SA2.0 SUV.

    Giá cả xe Nissan Teana
    Phiên bản xe giá cả xe gồm VAT (Triệu VNĐ)
    khuyến mại

    TEANA hai.5 SL
    1195 liên hệ
    *Giá xe Nissan Teana ở Việt Nam đã gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm các giảm xuống gía giảm giá,và những mức giá lăn bánh xe.

    Năm 2018, hãng xe Nissan đã trình làng bản nâng cấp Teana nhập khẩu từ Mỹ với hàng loạt các tính năng mới được bổ sung. Nissan Teana chắc chắn sẽ là đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng D với những tên tuổi lớn như Toyota Camry Việt Nam, Hyundai Sonata, xe Honda Accord, xe Mazda 6.

    Teana sở hữu một ngoại hình mang phong phương pháp đặc trưng của nhãn hiệu Nissan, luôn luôn biết cách thức làm mới mình trong mắt khách hàng bằng thiết kế mới trẻ trung nhưng cũng không có kém phần sang trọng phù hợp với những bạn trẻ thành đạt.

    khi bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ cảm nhận được ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ mà Nissan Teana mang tới. Teana có chiều dài cơ sở 2775 mm, tăng thêm 35 mm so với phiên bản trước đấy tạo điều kiện cho không có gian xe rộng rãi, thoải mái.

    Để hành khách cảm thấy thư giãn khi ngồi trên xe, Teana đã được Nissan trang bị màn hình 5 inch LCD AM/FM, CD, RDS, MP3, kết nối AUX/ USB cùng với 9 loa Bose chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm âm thanh lý tưởng khi đi lại.

    Bên cạnh đó trên xe còn được lắp đặt thêm các thiết bị mới nhằm tăng tính tiện ích như: ngăn chứa đựng đồ trên cửa có giá chứa đựng chai, hộc chứa đựng đồ trên trần và giữa hai hàng hóa ghế, 4 mức giá để cốc, ngăn đựng đồ sau ghế, tấm che nắng, cửa sổ điều chỉnh điện, đèn cho hàng hóa ghế phía sau, bậc lên xuống phía trước và khoang cất đồ.

    Sức mạnh của Nissan Teana khiến người dùng cảm thấy phấn khích nhờ khối động cơ DOHC 16 van 4 xy lanh thẳng hàng, CVTCS cho công suất cực đại 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 243 Nm liên kết cùng hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT giúp cho cảm giác lái trở nên mượt mà, êm ái. Các bạn có thể tham khảo thêm tại https://dailyauto.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam