Những tin tức cần biết về masteri an phú

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/6/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Tiếp đây công ty đầu tư BĐS Thảo Điền Investment sẵn sàng cho ra mắt thị phần dự án dự án masteri an phú quận 2 tiếp diễn chuỗi thành công vang dội từ các dự án BĐS mang tên thương hiệu Masteri như (Masteri Thảo Điền, Millennium Masteri Q4, M one quận 7…).

    Masteri An Phú – Một Dòng dịch vụ cao cấp mang thương hiệu khét tiếng Masteri sắp tới được nhà đầu tư Thảo Điển Investment công bố Trong Quý 02/2017.

    [​IMG]
    không chỉ là một cơ hội đầu tư chi tiêu hấp dẫn ngay tại trung tâm Q2, dự án Masteri An Phú quận 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho người sử dụng một dòng căn hộ chất lượng cao, cao cấp với chỗ đứng độc đắc, công ty đầu tư độ tin cậy đồng thời hàng loạt khối hệ thống tác dụng, dịch vụ nội và nước ngoài khu vượt bậc.

    khách đều phải sở hữu công cộng một nhận định sau khi mua dịch vụ Masteri An Phú quân 2, đây là căn hộ Masteri An Phú sẽ rất hút khách & bán gọn giống như người anh em Masteri An Phú quân 2 khi chuẩn bị ra mắt Thị Trường vào thời điểm tháng 9 đến.

    dự án có nhà đầu tư là công ty CP đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment), vị trí dự án BĐS tại trước mặt Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, quận 2, TP. HCM với thương hiệu Masteri An Phú, tổng quy hoạch 10.000m2, diện tích S sàn thiết kế rộng 89.964 m2, ngôi nhà thầu xây dựng CotecCons, mật độ thiết kế toàn khu vực chỉ 29%, mật độ cây xanh, tuyến đường dạo bước bộ rộng 60%.

    cùng với tầng 4 – 33 là căn hộ chất lượng cao từ một đến 3 nơi ngủ cùng với tổng 900 sản phẩm, 2 tầng hầm sở dĩ xe, tầng 1 – 3 là khu thương mại, dịch vụ ; quy mô dự án BĐS Masteri An Phú quận 2 gồm có 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng.

    căn hộ chất lượng cao, sản phẩm Officetel, Shophouse, Penthouse là đặc điểm đầu tư của dự án, không chỉ có thế trung tâm thương mại, cửa hàng Vinmart tại tầng trệt (250m2), hồ bơi, nơi thể hình, khu BBQ, sân vườn… là những tác dụng của dự án Masteri An Phú.

    cùng với ngân hàng bảo lãnh là ngân hàng TECHCOMBANK, bề ngoài nắm giữ sản phẩm vĩnh viễn, lâu hơn, dự án mang thời hạn xây dựng quý 4/2016, dự kiến chấm dứt, giao quý 4/2018.

    tương tự như dự án Masteri Thảo điền đã có lần triển khai rất thành công, dự án BĐS Masteri An Phú cũng nắm giữ một vị thế chiến lược rất chi là độc đắc ngay trước mặt Xa Lộ thành phố Hà Nội, phường An Phú, quận 2, thành phố. XÌ GÒN.


    dự án Masteri An Phú nằm ở tại Quanh Vùng thảo điền, quận 2, TP HCM, Một trong những khoanh vùng gần cạnh cái nôi được bao phủ bởi một quần chúng tiến bộ và tân tiến, khu vực quy tụ nhiều dự án công trình hạ tầng cơ sở lớn nhỏ tuổi nhất là những dự án căn hộ đẳng cấp đã và đang được hiện hữu sau đây.

    trong những khi tuyến tàu điện Metro sẽ là tấm hình đặc thù tại các nước hiện đại của phương Tây, thì Masteri An Phú Q2 ngay con đường tàu Metro, tấm hình này đã trở nên thân thuộc với người dân tại nhiều nước phát triển.

    chính vì như thế, khi sang việt nam, các điểm dừng hấp dẫn – tạo tuyệt hảo cùng với người nước ngoài chính là các dự án BĐS mang con đường Metro chạy ngang, có thêm vào chỗ này, luật căn nhà ở vào ngày 1/7/2015 đã giúp cho thị phần nhà đất ấm rộng sau một thời gian đóng băng sẽ khá lâu bởi việc thông qua điều khoản có thể chấp nhận được cá thể người hay tiến hành nước ngoài đc mua căn hộ, nhà trên nước ta.

    chính vì thế, chính vì thu hút rất nhiều khách hàng nên các dự án BĐS trực thuộc Quanh Vùng phường Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được coi là dự án “đặc biệt quan tâm”.
     
    #1
: bat dong san

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam