Những nhà cai quản hotel hàng đầu nước ngoài đổ bộ zô nước ta

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 19/1/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng việt nam rất lạc quan, các nhà điều du khách sạn nước ngoài đang đổ xô vào nước ta để thu lợi từ mục tiêu phát triển cao của Thị phần & lượng khách nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng.

    [​IMG]
    Với con số khách nghỉ dưỡng tăng đều, các nhà điều du khách sạn quốc tế đang làm tăng sự hấp thụ cho Thị phần việt nam
    non sông này đã tận mắt chứng kiến một sự phát triển lớn về số lượng những tên thương hiệu khách sạn nước ngoài & những Doanh Nghiệp quản lí nước ngoài trong vài năm qua.

    theo số liệu được thống kê tiên tiến nhất của Savills Vietnam, con số nhà điều quý khách sạn quốc tế đã tăng từ 30 trong thời điểm 2010 lên chỉ từ 80 vào thời điểm cuối năm 2017. Trong nửa đầu năm mới 2018, một số trong những tên thương hiệu khét tiếng khác đã đi vào việt nam. trong số ấy có Mandarin Oriental tại TP.HCM và Best Western Premier ở tỉnh miền trung Quảng Bình.

    tập đoàn hotel Radisson vừa khai trương mở bán Khu nghỉ dưỡng Blu Blu trên Phú Quốc – hotel trước tiên tại VN. Travelodge Asia cũng đã chào làng kế hoạch cho tài sản thứ nhất của bản thân mình tại Thành Phố ven bờ biển giữa trung tâm Nha Trang, dự đoán khai trương vào năm 2020.

    trong khi đó, khách sạn nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã bức tốc dấu ấn tại nước ta với sự ký cách đây không lâu ba gia sản mới tại TP.HCM, đó là trung tâm thành phố sài gòn TP sài gòn, giữa trung tâm sài gòn Sài Thành & INNSIDE Saigon Mariamman, mang đến số lượng Bất Động Sản Nhà Đất Bây Giờ & tương lai của tập đoàn lớn. nước ta lên 10.

    đã và đang có những Brand Name mới được đưa vào Thị phần trong ba năm qua, gồm có Ozo & X2 Vibe (tại TP New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) và Nhà Mai (tại TP Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ du lịch Marina Ocean Park (Tại TP Nha Trang)

    Mauro Gasparotti, Giám đốc của Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương, cho thấy ông quan gần thấy sự gia tăng quyền lợi lớn ở nước này từ các nhà khai thác trong ba năm qua, sau khi lan rộng Thị phần khách sạn.

    những nhà cách tân và phát triển của việt nam vẫn còn đấy mới so với những dòng sản phẩm khách sạn, tuy vậy với lượng cung lớn đang tới, họ sẽ học hỏi chóng vánh & nhiều tài sản rất chất lượng Dự kiến sẽ được triển khai. Chúng tôi đã dự báo rằng tổng cộng hơn 30.000 phòng mới sẽ tiến hành khai trương mở bán vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết.

    con số các nhà khai thác nước ngoài Dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới, cùng theo với con số các Doanh Nghiệp cai quản địa phương.

    Chúng tôi rất lành mạnh và tích cực về việc tăng trưởng của ngành & sự thu hút của những nhà khai quật quốc tế đến nước ta. Thật thú vị khi thấy rằng những nhà khai thác đang ra mắt các Brand Name mới để nhắm mục tiêu các loại quý khách mới như millennials hoặc khách du lịch có niềm tin về sức khỏe. việt nam sẽ là 1 Thị phần tiềm năng cao để họ giới thiệu những Brand Name tập trung, vì các loại khách du lịch tại đây phần nhiều đa chủng loại, Theo anh Gasparotti.

    Một báo cáo vừa mới đây của CBRE bật mý rằng nhu yếu của những nhà đầu tư quốc tế hầu hết được dẫn dắt bởi các nhóm có chi nhánh ở Châu Á. những người này tổ chức triển khai một số hotel tại những TP lớn và các điểm đến lựa chọn khu nghỉ mát.

    Sản lượng tương đối cao hơn có sẵn tại nước ta liên tiếp lôi cuốn những nhà cải cách và phát triển BĐS và các Doanh Nghiệp Bất Động Sản có chi nhánh tại Á Lục. buôn bán giữa Thị phần và hotel tại TP.HCM và Hà Nội là giữa trung tâm chính, do thiếu nguồn cung cấp trong khoảng cách giữa những nhà khai thác cao cấp & bản địa.

    gần đây, TĐ khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% CP của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu đồng USD. Regent có HĐ chuyển động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập và đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019. Với thanh toán, IHG đã lan rộng danh mục đầu tư của bản thân lên 10 hotel & khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, Đà Nẵng & TP HCM.

    cách đây không lâu, Capital Capital đã cùng với Kajima của nhật bản kiến tạo chuỗi khách sạn tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh & Đà Nẵng dưới Brand Name Wink Hotels. Hai lô đất đầu tiên được bật mí là tại Thành Phố Hồ Chí Minh & Đà Nẵng – hai trung tâm kinh doanh và nghỉ dưỡng của việt nam. khách sạn 226 phòng tại TP.HCM sẽ thành lập vào khoảng thời gian 2019, trong lúc hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ tiến hành đem vào vận động vào khoảng thời gian 2020.

    phân khúc khách sạn đã rất sôi động trong ba năm qua và cũng đã gây chú ý của rất nhiều người đầu tư quốc tế, đa phần tới từ Japan, Nước Hàn, Hồng Kông và Singapore.

    những nhà đầu tư Hàn Quốc đa số tìm kiếm những khách sạn thời thượng, quy mô lớn với tối đa 250 phòng tại Thành Phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, nơi có đa số chúng ta Nước Hàn sinh sống, trong những khi các chủ đầu tư dự án Japan suy xét các hotel mô hình bé hơn với ít hơn 150 phòng. Tại Thành Phố Hà Nội & TP HCM. những chủ đầu tư dự án Nước Singapore, trong lúc đó, săn đón các khu phức hợp đa mục đích có phân khúc thị trường khách sạn.

    Hà Nội Thủ Đô & TP.HCM hiện có quỹ đất hạn chế để cải cách và phát triển hotel, vì đắt đỏ, trong những lúc Đà Nẵng, Nha Trang & Phú Quốc đang đem đến nhiều cơ hội hơn cho những nhà đầu tư, còn nhiều đất để phát triển.

    hoàn toàn có thể dự đoán số số lượng giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho tới ít nhất là năm 2019, do nguồn cung hạn chế & nhu cầu cao.

    VN đứng ở đoạn thứ ba trong số những điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng tăng trưởng sớm nhất có thể năm 2017 trong một báo cáo do Liên Hiệp Quốc công bố

    [​IMG]

    Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park Nha Trang

    tổ chức triển khai du lịch quả đât (UNWTO). việt nam đã nhận được hơn 13 triệu lượt khách nước ngoài trong năm 2017, tăng 6,8 tỷ lệ đối với 2016. Lượng khách quốc tế đến việt nam trong tám tháng đầu xuân năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 tỉ lệ so với cùng thời điểm năm ngoái năm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam