Những món ăn vặt ngon ngày Tết

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi quanghepro, 12/1/19.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Tết là thời hạn đẹp nhất trong năm khi mỗi người cùng nhau quây quần, Dường như tết còn là lúc bạn có thể thực đơn no say một cách thỏa sức nhất.

    Vậy thì Tết này ăn gì, truy lùng ngay những món ăn vặt ngày tết không thể không có nào.

    Xem thêm:

    Cách làm ô mai sấu mặn ngọt nhâm nhi ngày Tết
    Cùng học cách làm trứng cuộn khoai tây vừa ngon vừa lạ miệng
    Cách nấu trà hoa cúc mật ong thanh nhiệt, giải độc ngày lễ tết

    những loại hạt:

    Tết mà thiếu ngũ cốc nhâm nhấm thì thiếu hẳn không khí Tết phải không nè? Hạt dưa, hạt hướng dưa, ,.. Nói chung chỉ cần có tiếng lách tách bóc khi tách bóc hạt & đủ để tín đồ nhâm nhi đến ghiền là đủ.

    thế nên tết này chúng ta cũng có thể thử thay vị bằng sự việc thưởng thức vị mằn mặn, ngon béo và nhất là giỏi cho sức khỏe của hạt dẻ xem sao nhé!

    [​IMG]

    Hạt dẻ là quà ăn vặt ngày tết xuất sắc cho sức đề kháng

    Khô gà lá chanh:

    Chỉ mới nổi lên trong khoảng time một trong năm này tuy nhiên khô gà lá chanh được xem là Tại Sao sáng trong top những món ăn vặt không hề bỏ qua của cả gia đình.

    đương nhiên trong bàn tròn ăn vặt ngày tết thì cùng gia đình gặm nhấm vị ca cay ngọt ngọt của khô gà với gia đình là tuyệt vời luôn nè. Nhớ chọn Showroom uy tín đặt đơn hàng để bảo vệ gà ngon & dọn dẹp và sắp xếp nhé! Hoặc chúng ta có thể tự làm tận nhà với các bí quyết hướng dẫn khá dễ bên trên mạng nè.

    [​IMG]

    Thử khô gà lá chanh cho dịp tết này Nguyên Nhân không?

    Mứt:

    thời hạn gần đây mứt tết không hề rất được ưa chuộng như dịp trước, dẫu thế vẫn chính là món không thể thiếu để gợi nhớ ngày tết đến xuân về của mỗi nhà. Độ ngọt ngọt, beo béo kèm theo khá nhiều gam sắc của mứt tết khỏe mạnh sẽ làm đa dạng gam màu hơn cho những món ăn vặt của công ty đấy.

    Nhiều mái ấm gia đình ngại mua mứt tết vì chất lượng dọn dẹp cũng như phẩm màu, thế cho nên chúng ta cũng có thể tự chế biến mứt tết tận nhà thuộc những công thức khá đơn giản hoặc mua tại những đơn vị uy tín để đeảm bảo bình an dọn dẹp và sắp xếp nguyên liệu nhé!

    [​IMG]

    Mứt quà vặt truyền thống ngày tết

    Sô cô la:

    Tượng trưng cho các điều lắng đọng, những năm gần đây sô cô la bỗng dưng đc fan người nhà nhà ưu chuộng hẳn. Chất ngọt dễ thưởng thức kèm theo tính tiện nghi lại bắt mắt nên chắc khỏe menu ăn vặt dịp tết này luôn luôn phải có sô cô la đâu nè, nhất là các Fan Hâm mộ hảo ngọt đấy [​IMG]

    [​IMG]

    Socola quà ăn vặt và ngọt ngào và ưa nhìn ngày tết

    củ quả sấy khô:

    đc biết tới là 1 quà vặt ngày tết mà nhiều bạn yêu thích thì củ quả khô cũng là ý tưởng để xua tan cảm xúc ngán ngẩm những món thức ăn có không ít mỡ của khách mời nhà của bạn. Bạn cũng có thể ăn thỏa thích món thức ăn này mà không sợ có khả năng sẽ bị tăng cân trong mấy ngày tết này nhé.

    [​IMG]

    Vừa ngon lại không sợ tăng cân với củ quả sấy khô

    Ngoài ra vẫn còn không hề ít những quà vặt ngày tết khác mà bạn có thể thưởng thức vào dịp tết này, tuy nhiên hãy nhớ là 5 quà ăn vặt ngày tết mình đã nhắc nhở nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam