Những lý do gia đình bạn nên dùng đèn led

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi lindapham, 7/9/15.

  1. lindapham
    Offline

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Công nghệ đèn LED chiếu sáng hiện nay đã thực hiện được vai trò nổi bật trong giới khoa học và công nghệ những năm qua, do những lợi ích to lớn đóng góp cho cả thế giới và cuối cùng là người tiêu dùng hưởng lợi từ các sản phẩm chiếu sáng hiện đại này. Với một phong trào toàn cầu để tạo ra một giải pháp chiếu sáng bền vững hơn, đèn LED chiếu sáng đang dẫn đầu trong thị trường với sự tăng trưởng theo cấp số nhân

    Thứ nhất, công nghệ của đèn LED cho phép góc chiếu sáng hiển thị tốt hơn so với bóng đèn thông thường, khả năng ánh sáng trắng tự nhiên nếu như phát huy hết công dụng chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. So với kiểu bóng thông thường phát ra ánh sáng vàng hay trắng chóa mắt, có lẽ nguồn sáng trắng tự nhiên, sắc nét và rõ ràng phần nào đó khiến mắt con người dễ chịu. Hơn nữa, đây là nhân tố mang lại ưu điểm vượt trội trong hệ thống giao thông, chúng được chứng minh kích thích khả năng hiển thị người điều khiển phương tiện ổn định hơn.
    >>>Xem thêm: bóng đèn led philips
    [​IMG]
    Đèn led chiếu sáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng
    Nếu hóa đơn tiền điện bạn đang chi trả hàng tháng quá cao, đó có thể do những bóng đèn truyền thống “đốt” quá nhiều nguồn năng lượng mà lại thực sự không hiệu quả. Đơn cử như bong den cao ap sợi đốt, nhiệt độ của sợi vonfram phải đạt khoảng 4000 độ C rồi nóng bừng, từ đó ánh sáng tỏa ra rộng. Nhưng ít ai biết rằng nguồn điện cung cấp cho nó phải rất lớn để đạt được mức nhiệt đó. Tuy nhiên, đèn LED chỉ cần bật một chút, bóng sẽ phát sáng ngay. Khi so sánh hiệu quả, thiết bị mới này tiết kiệm chi phí rất nhiều.
    Ngay cả thời hạn sử dụng cũng là vấn đề được thảo luận nhiều. Một sản phẩm đèn LED có thời hạn sử dụng khoảng 11.000 giờ liên tục, giảm đi xuống 50% thì thời hạn lại tăng lên 50%, tức khoảng 22.000 giờ. Rõ ràng thông số vừa được đề cập là ưu thế mạnh, nhất là những gia đình muốn sử dụng lâu dài mà không muốn mua thiết bị thắp sáng mới. Lắp đặt đèn LED chiếu sáng giúp cho những hộ gia đình muốn tận hưởng lợi thế của nó, ít nhất về mặt chi phí lâu dài.
    Như vậy, đèn LED chiếu sáng có những ưu điểm sau : góc phát sáng tự nhiên với ánh sáng trắng không gây chói, tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng và sau cùng là thời hạn sử dụng rất lâu, chẳng muốn mua thiết bị mới. Công nghệ hiện đại cho phép người ta tiếp cận những điều tiện ích, dần dần thay thế sản phẩm đã quá lỗi thời, gây lãng phí không cần thiết.

    Nguồn bongphilips.com.vn
     
    #1
  2. Sacojetvn
    Offline

    Sacojetvn New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    thanh pho Ho Chi Minh
    Công nghệ đèn LED chiếu sáng hiện nay đã thực hiện được vai trò nổi bật trong giới khoa học và công nghệ những năm qua, do những lợi ích to lớn đóng góp cho cả thế giới và cuối cùng là người tiêu dùng hưởng lợi từ các sản phẩm chiếu sáng hiện đại này. Với một phong trào toàn cầu để tạo ra một giải pháp chiếu sáng bền vững hơn, đèn LED chiếu sáng đang dẫn đầu trong thị trường với sự tăng trưởng theo cấp số nhân.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam