Những lý do bạn nên du lịch Pháp ít nhất một lần trong đời

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/8/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Pháp một lần thôi cũng khiến nhiều du khách muốn quay lại lần nữa. Hãy cùng giải mã lý do tại sao Pháp luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất thế giới nhé.
    Xem thêm: Du lịch châu âu
    1. Thiên nhiên đa dạng

    Nước Pháp có 4 mùa trong năm, mỗi mùa lại mang một nét đẹp riêng. Du lịch Pháp, bạn có thể trải nghiệm tất cả mọi sắc thái của thiên nhiên từ những bãi biển cát trắng đến những dãy núi tuyết trắng, dòng sông hiền hòa, những làng quê yên bình hay những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát.
    [​IMG]
    Ngay cả khi rừng thay lá, không gian tĩnh mịch trong trẻo của Fontainebleau hoàn toàn xứng đáng để bạn ghé qua nếu đã có dịp xin visa đi Pháp và du ngoạn Paris
    2. Visa Pháp là bước xin visa dễ nhất để vào khối Schengen

    Cách dễ nhất để có Visa Schengen với “quyền lực” giúp bạn di chuyển tự do qua 26 quốc gia Châu Âu nằm trong khối Schengen là xin visa đến Pháp. Quy trình & thủ tục làm visa Pháp được cho là dễ dàng hơn cả. Nếu bạn đã có trong tay visa du lịch Pháp, bạn hoàn toàn có thể du ngoạn thêm các đất nước xinh đẹp khác nữa trong khối Schengen!
    3. Sở hữu vị trí thuận lợi để di chuyển

    Pháp có chung biên giới với 8 nước khác ở Châu Âu, cách nước Anh một eo biển nhỏ. Theo thống kê, mỗi năm có hàng trăm triệu lượt khách du lịch đến Pháp. Từ Pháp bạn có thể di chuyển dễ dàng sang các nước khác như Hà Lan, Tây Ban Nha, Italia, Hy Lạp…
    4. Nghệ thuật ẩm thực quyến rũ

    Ẩm thực Pháp vốn đã nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ nghệ thuật hòa trộn các loại nguyên liệu cầu kỳ cùng khả năng trang trí món ăn vô cùng tinh tế. Hơn hết, các món ăn ở Pháp rất đa dạng. Mỗi vùng miền đều có những đặc sản khác nhau mà không nơi nào có được. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống ở mỗi vùng miền trên đất nước Pháp. Và cũng đừng quá lo lắng về cân nặng vì người Pháp rất biết cách kết hợp các nguyên liệu đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Nguồn ảnh: Internet
    Tuy nhiên, thực đơn hàng ngày của người Pháp sẽ không thể thiếu món bánh sừng bò ấm cho bữa sáng, rượu nhẹ cho buổi trưa và bữa tối lãng mạn. Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với các loại rượu vang Pháp trứ danh. Mỗi năm, khoảng 24 triệu du khách nước ngoài tham quan các hầm rượu cổ ở Bordeaux, Burgundy và vùng rượu vang khác của Pháp. Ngoài ra, Pháp còn nổi tiếng với món Pate gan ngỗng béo ngậy, các loại bánh mì, bánh Macaron, Bánh Crêpe, Puit d’amour và 350 loại phô mai hảo hạng nhất trên thế giới.
    5 . Nghệ thuật kiến trúc đồ sộ

    Ngoài ẩm thực, một lưu ý khi đi du lịch Pháp là bạn đừng bỏ lỡ các công trình kiến trúc như bảo tàng, ngôi đền La Mã và hệ thống lâu đài cổ được tạo bởi những kiến trúc sư vĩ đại nhất thế giới nhé. Pháp sở hữu đến 39 công trình được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, trong đó có bảo tàng Louvre với khoảng 35.000 hiện vật và tác phẩm nghệ thuật khác thu hút 9,7 triệu du khách mỗi năm, nhiều hơn bất kỳ bảo tàng nào trên thế giới. Tháp Eifel cũng được coi là một biểu tượng kiến trúc hiện đại mới.
    [​IMG]
    Nguồn ảnh: Internet
    5. Phong cách sống thanh lịch

    Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nhiều đến phong cách sống của người Pháp. Cuộc sống người Pháp mang đậm chất thơ, có lẽ do ảnh hưởng phần nào từ không khí làng quê yên bình, bởi vùng nông thôn chiếm phần lớn diện tích nước Pháp. Nhưng khoan phán xét cũng đừng ngạc nhiên, hãy hòa mình vào lối sống Pháp để cảm nhận. Lối sống của người Pháp hướng tới sự cân bằng cuộc sống và họ luôn quan niệm “làm việc để sống, không phải sống để làm việc”. Đó là lý do giải thích tại sao tất cả các cửa hàng và dịch đều đóng cửa vào lúc 7h tối để mọi người có thể trở về nhà và dùng bữa với gia đình. Tại đây, người lao động cũng có rất nhiều ngày nghỉ phép trong năm để tận hưởng khoảng thời gian riêng cho bản thân.
    [​IMG]
    Phong cách sống thanh lịch
    6. Du lịch Pháp không còn quá đắt đỏ

    Hiện nay, chi phí cho một chuyến đi du lịch Pháp đã giảm 30% so với trước kia. Đây chính là một điều kiện tuyệt vời để khách du lịch đến Pháp ngày càng tăng. Tại Pháp, bạn có thể tìm được rất nhiều loại hình lưu trú từ homestay, nhà nghỉ bình dân đến khách sạn cao cấp với nhiều mức giá phù hợp với túi tiền. Nếu bạn ngủ tại một khách sạn có giá từ € 100 một đêm; bạn chỉ phải trả 2 đêm và gần như đêm thứ ba là miễn phí.
    7. Những hoạt động ngoài trời tràn đầy hứng khởi

    Ở Pháp, bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình trên khắp những cung đường đi bộ dài và lớn nhất châu Âu trên dãy Alps. Bạn cũng có thể thực hiện những chuyến thám hiểm qua những vách đá phía Bắc của Pháp, những cồn cát xuyên biển xanh của Riviera. Nếu là người yêu thích sự lãng mạn, hẳn bạn không thể bỏ lỡ những khám phá tuyệt vời tại các tòa lâu đài như bước ra từ trong các câu chuyện cổ tích. Cho dù bạn kết thúc chuyến đi bộ bằng chân trần trên cát bên những bờ cát sóng lao xao ngoài vịnh Mont St-Michel, cưỡi một chiếc xe đạp băng trên những cung đường của Chamonix, hay thỏa sức thử thách bản thân tại những đụn cát cao nhất châu Âu tại Pháp, bạn cũng sẽ không hề thất vọng.
    [​IMG]
    Nguồn ảnh: Internet
    8. Điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ đông hoàn hảo

    Vào mùa đông các dãy núi ở Pháp như Alps, Pyrenees, Jura, Massif Central là một trong những điểm trượt tuyết hấp dẫn nhất thế giới. Theo thống kê, Pháp là nước có số lượng khách du lịch nước ngoài đến các khu nghỉ mát trượt tuyết nhiều nhất trên thế giới.
    9. Paris – kinh đô ánh sáng thế giới

    Paris là niềm tự hào của nước Pháp khi mỗi năm đón trên 30 triệu lượt khách du lịch đổ về đây. Điều tạo nên nét quyến rũ đặc biệt cho Paris chính là phong cảnh lãng mạn, các công trình kiến trúc hoàn hảo, trung tâm thời trang và ẩm thực nổi tiếng, và phong cách sống đậm chất thơ của người dân nơi đây.
    xem thêm:
    >> Khám phá những bãi biển cực đẹp và nổi tiếng tại Pháp
    >> Khám phá Top 5 tiệm bánh ngon nổi tiếng tại Pháp
    Sau tất cả, Pháp là địa điểm du lịch hàng đầu thế giới với hơn 80 triệu lượt khách mỗi năm. Những lý do trên luôn được nhắc đến cẩm nang du lịch Pháp chi tiết khiến cho dù đến Pháp bao nhiêu lần, đi qua những khung cảnh dẫu đã quen thuộc, xúc cảm cuối cùng vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam