Những Điểm Hẹn Hò Lí Tưởng Cho Các Cặp Đôi Mùa Valentine

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi vietnam07, 11/2/20.

  1. vietnam07
    Offline

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Đi du lịch chính là cách tuyệt vời nhất để chúng mình có thể hiểu nhau nhiều hơn, gắn bó với nhau hơn. Vậy tại sao tụi mình lại không đi nhiều hơn nhỉ? Hãy cùng Superdong điểm qua những nơi được các cặp đôi “vote” là chốn hẹn hò lãng mạn nhất nhé!

    1/ Bữa tối lãng mạn trên bãi biển Phú Quốc
    Điểm đến mà Superdong gợi ý đầu tiên không thể không nhắc đến là đảo ngọc Phú Quốc.Bên cạnh vô số hoạt động thú vị: lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực….thì cùng nhau đi dạo trên bãi cát trắng, vui đùa cùng sóng biển và nâng ly champage bên bờ biển… sẽ là khung cảnh thần tiên dành cho các đôi.

    [​IMG]

    (Ảnh: Sưu tầm)

    Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 10 đến cuối tháng 5 hằng năm. Trong khoảng thời gian này thời tiết ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc đi tàu Superdong từ Rạch Giá hoặc Hà Tiên đi Phú Quốc.

    2/ Lặn ngắm san hô tại Nam Du
    Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long phương Nam với những bãi biển cát trắng mịn, sóng êm dịu, làn nước trong xanh vẫn còn nét hoang sơ và bình yên.

    Ngoài việc thăm thú cảnh quan và thưởng thức đặc sản thì các cặp đôi có thể cùng nhau tham gia nhiều hoạt động trên biển như bật một bài nhạc thật chill và nằm thưởng thức trên bờ cát trắng mịn hay, lặn ngắm san hô hay ghé thăm làng chài để khám phá cuộc sống đời thường của người dân, xem họ đan lưới, ngắm họ đi thuyền hay đơn giản là ghé thăm cầu tàu bằng gỗ cực đẹp để chụp ảnh.

    [​IMG]

    (Ảnh: Bùi Đình Chương)

    Theo kinh nghiệm của người dân địa phương và các tín đồ du lịch, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá đảo Nam Du là từ tháng 12 đến tháng 3. Vì lúc này thời tiết khá đẹp, biển trong xanh và êm.

    Tham khảo lịch trình và giá vé tàu Superdong tại đây.

    3/ Ngắm bình minh tại Hòn Sơn
    Những con đường quanh đảo quanh co uốn lượn rợp bóng dừa, những bãi biển trải dài trong xanh và đặc biệt mang vẻ đẹp hoang sơ đầy hấp dẫn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

    [​IMG]

    (Ảnh: trantthuan)

    Bên cạnh những điểm check-in siêu hot thì Hòn Sơn là nơi ngắm bình mình tuyệt đẹp nên các cặp đôi tranh thủ thức sớm để ngắm bình minh.

    Đặt vé tàu cao tốc Superdong ngay tại đây.

    4/ Dạo biển Côn Đảo
    Côn Đảo là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi thích sự yên tĩnh, muốn "trốn" sự ồn ào, náo nhiệt của thị thành.

    Nơi đây không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, trữ tình với những bãi biển hoang sơ, bờ cát đẹp say đắm lòng người mà còn hấp dẫn bởi nhiều di tích lịch sử, nhiều địa danh du lịch độc đáo. Chắc chắn bạn và người ấy sẽ có cơ hội lưu lại vô số những bức ảnh tuyệt đẹp cùng nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

    [​IMG]

    (Ảnh: traveladdicts_v.l)

    5/ Đảo Phú Quý
    Nếu là cặp đôi yêu thích những chuyến “phượt” thú vị và khác biệt, hẳn bạn không thể bỏ qua Phú Quý. Với khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trong Valentine này.

    [​IMG]

    (Ảnh: Sưu tầm)

    Thời điểm đẹp nhất để đến đo Phú Qúy là khoảng từ tháng 12 đến tháng 6. Tham khảo lịch trình và giá vé Supperdong để lên kế hoạch và đặt trước các dịch vụ cần thiết từ sớm nếu muốn có một chuyến du lịch tuyệt vời trên đảo Phú Qúy vào thời gian này.

    Trên đây là một vài địa điểm du lịch cho cặp đôi trong dịp Valentine này. Nếu bạn và người ấy đang lên kế hoạch du lịch cùng nhau, đừng bỏ qua những điểm đến thú vị này để trải nghiệm những phút giây nhẹ nhàng, lãng mạn ở đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam