Nhiều ngôi nhà in 3 chiều dùng để làm kinh doanh airbnb

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi Light.npp, 28/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Lần sau cùng chúng tôi đăng cam kết với hình tượng khởi nghiệp technology quy hoạch xuất hiện trụ sở trên Austin cũng như tiến hành phi lợi nhuận New Story , bọn họ đã cho thấy thêm những kết xuất của rất nhiều căn nhà in 3D dự định sẽ đi lên ở một địa chỉ chưa được tiết lộ sống Mỹ Latinh. Sáu tháng sau, những đội, làm việc cùng với tiến hành căn nhà sống xã hội Mexico Échale , đã bật mí hai căn nhà mới nhất đc quy hoạch cho các gia chủ có thu nhập thấp sống Tabasco, Mexico.

    những nhà rộng 500 mét vuông để kinh doanh airbnb, đc tài trợ bởi các căn nhà tài trợ New Story, được in 3D trong tầm 24 giờ, rộng lớn vào vài ngày. Từng lớp, máy in 3 chiều, Vulcan II của Icon, tạo nên một nguyên vật liệu dựa tại xi măng đặc quyền mang tên khi là Lav Lavacittle để tạo một bức tường xuất hiện cấu tạo cùng với những cạnh cong. Ở đầu cuối, hiệp hội sẽ gồm 50 căn nhà được in 3 chiều như thế.

    [​IMG]câu chuyện mới mẻ

    các căn nhà đc in 3D dùng làm kinh doanh airbnb
    mỗi nhà xuất hiện hai nơi ngủ, một phòng tiếp khách, phòng bếp cũng như nhà tắm. Mái ngói đỏ tạo nên một trong những phần nhô ra tại sân trước, tạo nên cư dân một chỗ ngồi trong thời tiết nóng cũng như mưa.

    để xác định ai tiếp tục sống trong số những nhà này, nhóm nghiên cứu đã hợp tác cùng với tổ chức chính quyền địa phương để điều tra rộng 500 gia đình. 50 Gia chủ sẽ chuyển mang đến hiệp hội cộng đồng cũng được chọn dựa trên nhu cầu tài chính và thể năng, phần đông đến từ nhiều khu vực dễ bị lũ lụt.

    >>>Xem thêm:http://pinkyhouse.vn/

    theo New Story, những gia đình sẽ nhận được những căn nhà cùng với khoản thế chấp không lãi suất, lãi suất 0% xuất hiện giá bán tầm 400 peso từng tháng (khoảng 21 đô la); để đối chiếu, các gia chủ này còn có thu nhập trung bình khi là $ 76,50 mỗi tháng. Thế chấp tiếp tục kéo dài trong bảy năm, với phần còn sót lại của giá cả nhà đc trợ cấp cho bởi New Story.

    sau đây, hãy quan tâm đến kỹ rộng các nhà đã hoàn thiện và máy in được dùng mang lại dự án công trình.

    [​IMG]Joshua Perez lịch lãm câu chuyện còn mới[​IMG]Joshua Perez lịch lãm mẩu truyện còn mới[​IMG]Joshua Perez thanh lịch mẩu truyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch lãm mẩu truyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch lãm câu chuyện mới[​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam